| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 22 trên VTV3 hôm nay 25/12

Thứ Hai 25/12/2023 , 19:15 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 25/12/2023.

Review phim

Trong tập 22 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, gặp lại Dương sau 8 năm, Lâm đau lòng khi biết Dương trải qua nhiều biến cố. Lâm muốn giúp đỡ Dương nhưng Dương lại xem Lâm là người dưng.

Lâm muốn tìm cách giúp Dương vượt qua khó khăn. Ảnh CMH

Lâm muốn tìm cách giúp Dương vượt qua khó khăn. Ảnh CMH

Tìm gặp Nguyệt nói chuyện, Lâm muốn nhờ Nguyệt nghĩ cách để giúp Dương vượt qua giai đoạn này.

Lâm biết Dương là người có tài năng nhưng hiện tại Dương không mong muốn điều gì, cũng chẳng hy vọng vào bất cứ thứ gì.

Theo Lâm, Dương cần có một sự khích lệ. "Nếu chúng ta cứ nương theo Dương, chiều chuộng cho cảm xúc đau khổ, suy sụp của cô ấy, anh sợ là Dương sẽ trượt dài" - Lâm lo lắng cho Dương.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 22, Dương lại có cuộc hẹn với Như Ý. Như Ý xin lỗi vì đã hiểu lầm việc Dương "đi cửa sau" trong cuộc thi của công ty Giang Khánh.

Đi xin lỗi Dương nhưng Như Ý vẫn tỏ ra vênh váo. Ảnh CMH

Đi xin lỗi Dương nhưng Như Ý vẫn tỏ ra vênh váo. Ảnh CMH

Dù muốn xin lỗi Dương nhưng thái độ của Như Ý lại vênh váo khiến Dương không vừa mắt. Như Ý lại khẳng định cô chỉ phán đoán sai về Dương nhưng sự thật thì công ty Dương cũng "đi cửa sau" để có được suất vào vòng 2.

Như Ý vẫn giữ quan điểm bản thiết kế của Dương là một sự vẽ vời rất thiếu thực tế. Song, nhiều người lại đánh giá cao ý tưởng của Dương nên Như Ý muốn Dương chứng minh được khả năng thực sự của mình.

Cũng trong tập 22, Dương vô tình nghe được cuộc cãi vã của hai vợ chồng Nguyệt và Tùng nên bị tổn thương.

Dương không còn muốn Nguyệt can thiệp đến cuộc sống của mình nữa. Bản thân Dương cũng không muốn để cô bạn thân phải khó xử vì mình.

Dương áy náy khi ảnh hướng đến Nguyệt. Ảnh CMH

Dương áy náy khi ảnh hướng đến Nguyệt. Ảnh CMH

Nguyệt cũng chạnh lòng khi nghe những gì Dương nói. Nguyệt nói cô cũng chẳng thoải mái gì khi bị mặc kẹt giữa Dương và gia đình mình.

Dương thì dứt khoát: "Cậu không cần thiết phải rối rắm như thế, không có ý nghĩa gì đâu".

Thấy thái độ của Dương như vậy, Nguyệt cũng thẳng thừng tuyên bố từ giờ "thân ai người nấy lo, đời ai người nấy sống".

Ở cuối trailer phim, trong lúc Dương đang chơi vơi, chán nản với chính bản thân mình thì ông Quảng đến tận nhà tìm Dương.

Ông Quảng dọn lên sống cùng Dương. Ảnh CMH

Ông Quảng dọn lên sống cùng Dương. Ảnh CMH

Ông Quảng mở lời xin lỗi Dương vì đã tỏ ra lạnh lùng khi Dương về thăm. "Thực ra bố rất muốn được về ở cùng với con" - ông Quảng quyết định dọn lên thành phố sống cùng Dương.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 22 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 25/12/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 22

Tập 22 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 25/12/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 22

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 22 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 25/12/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.