| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 5 trên VTV3 hôm nay 14/11

Thứ Ba 14/11/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 14/11/2023.

Review phim

Trong tập 5 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau khi Lâm từ chối đề nghị của ông Quảng, anh đã tìm gặp Dương. Không chỉ liên tục nhắn tin thả thính cô, Lâm còn tìm đến tận nhà gặp Dương.

Dương đứng hình khi nhìn thấy Lâm

Dương đứng hình khi nhìn thấy Lâm

"Anh làm cái gì đấy? Anh bận rộn lắm cơ mà, sao đến nhà em làm gì?", Dương hờn dỗi hỏi. "Là vì anh sợ sẽ bỏ lỡ nhiều điều quan trọng khác", Lâm đáp.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 5, không thể thuyết phục được Lâm, ông Quảng gặp Dương để hỏi về mối quan hệ chớm nở của con gái. Ông khẳng định ở vị trí của mình sẽ có nhiều người muốn tiếp cận và Lâm cũng vậy.

Ông Quảng nghĩ Lâm đang cố tình tiếp cận Dương. Ảnh chụp màn hình

Ông Quảng nghĩ Lâm đang cố tình tiếp cận Dương. Ảnh chụp màn hình

"Ở vị trí của bố có rất nhiều người muốn tiếp cận. Cậu ta cũng thế thôi. Con biết đấy, bố sẽ không để mắt đến cậu ta nếu không liên quan đến con. Cậu ta cáo già hơn con tưởng nhiều. Những mối quan hệ của cậu ta không lúc nào là không có mục đích", Chủ tịch Quảng nói với con gái.

Tuy nhiên, Dương lại không hề muốn nghe những lời nói đó của ông Quảng. Cô nói: "Anh ấy không phải người như thế đâu. Không phải cứ thấy người có tiền thì người ta nhất định sẽ sán vào".

Thấy vậy, ông Quảng nói Lâm cáo già hơn Dương tưởng, các mối quan hệ đều có mục đích nhưng cô không muốn nghe.

Cũng trong tập 5, lãnh đạo công ty đã trao đổi trực tiếp với Lâm và hứa hẹn về những lợi ích lớn nếu ký được hợp đồng với công ty ông Quảng như 2% lợi nhuận từ hợp đồng và chức trưởng phòng kinh doanh. Tuy nhiên, vì không muốn chia tay Dương để ký hợp đồng nên Lâm đã chủ động từ chối.

Lãnh đạo động viên Lâm về việc . Ảnh chụp màn hình

Lãnh đạo động viên Lâm về việc . Ảnh chụp màn hình

Thấy vậy, lãnh đạo liền động viên Lâm: "Tình cảm chỉ là một phương diện trong đời sống con người thôi. Tôi cho rằng cái gì cũng có thể thương lượng miễn là có mức giá hợp lý. Tôi sẽ cho cậu mức giá hấp dẫn hơn. Cậu thấy đấy, nửa năm nay cậu Quyết làm ăn chẳng ra làm sao cả. Tôi thì luôn nhìn vào thực tế. Nếu như cậu ký được bản hợp đồng này với ông Quảng. Ngoài phần trăm hoa hồng, tôi sẽ lấy luôn chiếc ghế của cậu Quyết để cho cậu".

Lâm sẽ chọn Dương hay quyền lực?

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 5 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 14/11/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 5

Tập 5 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 14/11/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 5

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 5 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 14/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.