| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 42 trên VTV1 hôm nay 16/1

Thứ Ba 16/01/2024 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 42 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 16/1/2024 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 42 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 16/1, để tiện cho công việc, Bình đưa 2 con đến để Kỳ trông hộ. Lúc này, sếp của Bình cũng ngồi trên xe cùng.

Kỳ giả vờ bình thường khi thấy Bình và sếp của anh đi cùng nhau. Ảnh CMH

Kỳ giả vờ bình thường khi thấy Bình và sếp của anh đi cùng nhau. Ảnh CMH

Bình cũng hứa sẽ về đón 2 đứa trẻ sau khi xong việc. Nhìn thấy Bình và sếp của anh đi cùng nhau trên xe, Kỳ có chút chảnh lòng.

Sau khi cho đứa con ngủ, Kỳ lúc này mới thấy cô đơn đến vô cùng. Nghĩ đến cảnh Bình có thể sẽ bên cạnh người phụ nữ khác, Kỳ càng đau khổ và hối hận vô cùng.

Kỳ bật khóc trong hối hận. Ảnh CMH

Kỳ bật khóc trong hối hận. Ảnh CMH

" Mẹ xin lỗi 2 con, giờ mẹ không làm gì được cho 2 đứa nữa...Con đường phía trước sao mà tăm tối quá!" - Kỳ tự giằn vặt bản thân.

Không kìm nén được cảm xúc, Kỳ rơi nước mắt trong đau khổ và áy náy. Cô còn tự nhủ bản thân đã không còn cơ hội quay lại với Bình, nên càng đau khổ hơn.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 42, Lê gặp Nguyệt để trò chuyện. Tại đây, Lê thừa nhận đã làm chuyện "điên rồ" với Hoài - người tình đã có gia đình.

Theo đó, Lê và ông Hoài đã trò chuyện xuyên đêm. Lê còn tự trách mình khi vẫn chấp nhận làm người tình trong bóng đêm của Hoài.

Lê biết bản thân yêu trong u mê nhưng lại không thoát ra được. Ảnh CMH

Lê biết bản thân yêu trong u mê nhưng lại không thoát ra được. Ảnh CMH

Lê cũng cho biết, bản thân không hiểu tại sao cô có thể u mê mà chấp nhận điều đó. Cô giải thích, bản thân biết nhưng vẫn không thoát ra được.

Lê cũng không muốn người con của Hoài bị mất hình tượng của ông ta. Lê nói, ông Hoài sợ con ông sẽ thất vọng khi biết ông ngoại tình và mong Lê cũng giữ kín giúp.

Nguyệt thấy lạ với lý lẽ mà người tình của Lê giải thích. Ảnh CMH

Nguyệt thấy lạ với lý lẽ mà người tình của Lê giải thích. Ảnh CMH

Nghe những lời của Lê, Nguyệt biết rõ bạn mình là người yêu đuối, dễ tin người và lo sợ Lê lại bị lừa dối tình cảm.

Trailer phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 42 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: TVAd

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Chúng ta phải hạnh phúc tập 42

Tập 42 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 16/1/2024.

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 42

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 42 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 16/1/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Chúng ta phải hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-phai-hanh-phuc-1093.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 68 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Chúng ta phải hạnh phúc

Xem thêm
Thế giới sách qua màu sắc của những hiện diện vô hình

Thế giới sách trở thành cảm hứng sáng tác để họa sĩ Bùi Chát có được triển lãm mang tên 'Những hiện diện vô hình' tổ chức tại J Artspace, TP.HCM.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

20 đội tranh giải bóng đá nam công nhân tỉnh Bình Dương

Giải khởi tranh ngày 19/5, thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, nhằm hưởng ứng Tháng Công nhân và Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Dương lần thứ VIII.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.