| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 45 trên VTV1 hôm nay 19/1

Thứ Sáu 19/01/2024 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 45 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 19/1/2024 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 45 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 19/1, Bình đưa Kỳ về phòng mình. Nhìn thấy nhà cửa bề bộn nên Kỳ cố ý dọn dẹp lại.

Nhìn thấy Kỳ như vậy, Bình yêu cầu cô không cần dọn. Bình cũng cho biết: "Em với anh bây giờ không còn gì ngoài tờ giấy ly hôn cần ký và 2 đứa con ràng buộc thôi!".

Kỳ van xin Bình tha thứ. Ảnh CMH

Kỳ van xin Bình tha thứ. Ảnh CMH

Những lời nói này đã khiến Kỳ vô cùng đau lòng. Cô quỳ xuống van xin Bình tha thứ. Nhưng dường như Bình vẫn chưa thể tha thứ cho cô.

"Những tổn thương mà em đã gây ra cho anh sẽ không bao giờ bù đắp được đâu" - Bình tuyên bố.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 45, Hiền tiếp tục đến nhà thăm Tam. Tại đây, co cho biết cô đợi anh từ chiều để mang đồ ăn đến.

Hiền tiếp tục mang đồ ăn đến cho Tam. Ảnh CMH

Hiền tiếp tục mang đồ ăn đến cho Tam. Ảnh CMH

Dường như Tam cũng hiểu được tình cảm mà Hiền dành cho anh. Nhưng Tam vẫn tỏ ra lạnh nhạt: "Em đừng làm như vậy nữa, tôi áy náy lắm!".

Nghe những lời đó, Hiền tỏ ra có chút buồn. Nhưng cô vẫn cho rằng bản thân làm vậy vì thích. Dù có cố gắng thế nào, Tam vẫn giữ nguyên thái độ lạnh lùng với Hiền và yêu cầu cô đi về.

Tam lạnh lùng từ chối tình cảm của Hiền. Ảnh CMH

Tam lạnh lùng từ chối tình cảm của Hiền. Ảnh CMH

Trước khi ra về, Hiền cũng mong Tam cho mình cơ hội, nhưng Tam cho biết anh vẫn còn yêu một người phụ nữ khác và chưa thể quên được.

Trước đó, Tam đến gặp con trai. Anh vui mừng tăng món quà cho bé trai.

Tam tăng quà cho con trai. Ảnh CMH

Tam tăng quà cho con trai. Ảnh CMH

Cậu bé vô cùng thích thú và hứa sẽ để món quà ở trên bàn học. Trong khi đó, mối tình đầu của Tam lại tỏ ra không dễ chịu.

Cũng trong trailer phim, bà Tình được vợ chồng Hiền - Hòa nhờ chăm sóc ông Hạ. Thấy ông Hạ muốn đi vào trong, bà Tình đã chủ động đến đỡ ông.

Tuy nhiên ông Hạ lại từ chối. Thấy vậy, Bà Tình tuyên bố cũng không muốn giúp, nhưng thấy ông bị bệnh nên mới "mở lòng hảo tâm" mà thôi.

Bà Tình tuyên bố tạm đình chiến vì ông Hạ đang bệnh. Ảnh CMH

Bà Tình tuyên bố tạm đình chiến vì ông Hạ đang bệnh. Ảnh CMH

Bà Tình cũng cho biết bà đang rất muốn "chiến" nhưng vì ông Hạ đang bệnh nên tạm thời bà sẽ "đình chiến". Nghe đến vậy, ông Hạ vô cùng sung sướng.

Trailer phim Chúng ta phải hạnh phúc tập 45 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: TVAd

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Chúng ta phải hạnh phúc tập 45

Tập 45 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 19/1/2024.

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 45

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc tập 45 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 19/1/2024 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Chúng ta phải hạnh phúc Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-phai-hanh-phuc-1093.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 68 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Chúng ta phải hạnh phúc

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Kim Sang Sik có mặt ở Việt Nam

Tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Kim Sang Sik gây được thiện cảm khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), chuẩn bị ký hợp đồng với Liên Đoàn bóng đá Việt Nam

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.