| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Trực tiếp Crystal Palace vs Tottenham, Ngoại hạng Anh, 21h hôm nay 27/10/2024 trên K+ ACTION

Chủ Nhật 27/10/2024 , 17:18 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá, nhận định bóng đá, dự đoán kết quả Crystal Palace vs Tottenham tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2024/25 trên kênh K+ ACTION lúc 21h00 ngày 27/10/2024.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Tottenham

Trực tiếp bóng đá giữa Crystal Palace vs Tottenham vòng 9 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 27/10/2024 trên kênh K+ ACTION.

Nhận định bóng đá Crystal Palace vs Tottenham

Crystal Palace vẫn đang vật lộn để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2024/25. Với vị trí thứ 18 trên bảng xếp hạng, đội chủ sân Selhurst Park đang đối mặt với một khởi đầu mùa giải vô cùng khó khăn.

Họ là 1 trong 4 đội còn lại chưa thắng ở Premier League năm nay, bên cạnh Southampton, Ipswich và Wolves. 2 trong 3 điểm mà Palace kiếm được ở mùa giải này đã đến tại sân nhà Selhurst Park. Tuy nhiên, họ tịt ngòi ở 3 trong 4 trận sân nhà tại Premier League mùa này. 2 bàn thắng ghi được trên sân nhà cũng là thành tích tấn công tệ nhất của Palace ở giải đấu.

Trực tiếp Crystal Palace vs Tottenham, Ngoại hạng Anh, 21h hôm nay 27/10/2024 trên K+ ACTION

Trực tiếp Crystal Palace vs Tottenham, Ngoại hạng Anh, 21h hôm nay 27/10/2024 trên K+ ACTION

Trong khi đó, Tottenham Hotspur lại đang có một mùa giải khá ổn định. Với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng và phong độ ổn định, Gà trống đang hướng tới mục tiêu cạnh tranh một suất dự cúp châu Âu.

Tottenham đã có những bước tiến lớn để hy vọng có vị trí trong top 8 ở vòng bảng Europa League năm nay. Giữa tuần qua, Spurs đánh bại được AZ Alkmaar nhờ bàn thắng duy nhất của Richarlison trên chấm phạt đền. Kết quả này giúp Tottenham duy trì mạch toàn thắng ở Europa League và tạm đứng thứ 2 với hiệu số kém hơn duy nhất Lazio.

Với phong độ hiện tại, Tottenham được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Crystal Palace. Gà trống đang có một đội hình đồng đều và một lối chơi tấn công hấp dẫn. Trong khi đó, Crystal Palace đang gặp rất nhiều khó khăn và cần phải có những sự thay đổi để cải thiện tình hình.

Phong độ và đối đầu Crystal Palace vs Tottenham

  • Phong độ Crystal Palace: Bốn trong tám trận đấu của Palace diễn ra tại Selhurst Park chứng kiến họ hòa hai và thua hai.
  • Phong độ Tottenham: Spurs đang có phong độ tốt khi giành chiến thắng vào giữa tuần trước Twente và nâng tổng số chiến thắng lên con số 5 trong 6 trận gần nhất.
  • Lịch sử đối đầu: Đội khách đã giành chiến thắng trong cả năm trận đấu gần nhất trước Crystal Palace, trong đó trận gần nhất là chiến thắng 3-1 trên sân nhà vào tháng 3.
Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Bournemouth

Lịch sử đối đầu Aston Villa vs Bournemouth

Thông tin lực lượng Crystal Palace vs Tottenham

  • Crystal Palace: Chadi Riad, Christopher Richards, Cheick Doucoure, Matt Turner, Matheus Franca và Rob Holding vắng mặt vì chấn thương.
  • TottenhamDjed Spence và Heung-Min Son đều được kỳ vọng sẽ kịp bình phục chấn thương để đối đầu với Crystal Palace.

Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Tottenham

  • Crystal Palace: Henderson, Chalobah, Guehi, Muñoz, Lacroix, Mitchell, Hughes, Lerma, Kamada, Eze, Nketiah.
  • TottenhamVicario, Romero, Porro, van de Ven, Udogie, Maddison, Bissouma, Kulusevski, Son, Solanke, Johnson.

Dự đoán kết quả bóng đá Crystal Palace vs Tottenham: 2-1

Link xem trực tiếp bóng đá trận Crystal Palace vs Tottenham

Để xem trực tiếp bóng đá Crystal Palace vs Tottenham vòng 9 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ ACTION hôm nay 27/10/2024 vào lúc 21h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/kns.html

TV360: http://tv360.vn/tv/kns

FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kns

OnPlus: https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-1,VTVcab6_HD.html

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Quân A.P, Hà Lê và loạt ca sĩ khuấy đảo Đại nhạc hội FPS 2024

Tối 22/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc hội chào tân sinh viên FPS 2024 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất