| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 16 trên VTV1 hôm nay 3/10

Thứ Ba 03/10/2023 , 17:27 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 3/10/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 3/10, Phương được vợ Đoàn mời đến nhà khám bệnh nhưng khi gặp cô, Đoàn nói Phương đang mê hoặc vợ hắn.

"Ai cũng biết mày có tài mê hoặc người khác. Hai thằng chồng của mày chết rồi, mày vẫn muốn nhiều thằng đàn ông khác chết vì mày nữa à?" - Đoàn xúc phạm khiến Phương tức giận giơ tay tát nhưng hắn ta kịp đỡ lại.

Đoàn miệt thị Phương. Ảnh chụp màn hình

Đoàn miệt thị Phương. Ảnh chụp màn hình

Đoàn nghi ngờ không biết hai chồng của Phương chết vì cô sát chồng hay bố Phương là trùm ma túy muốn họ phải chết.

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 16, Trung đang tập trung điều tra về A Rể nhưng đồn phó Quang lại cho rằng như vậy mất thời gian, vì A Rể chỉ là một tên nghiện rượu sống bám vào vợ con, nghèo rớt mùng tơi. Theo nhận định của Trung tá Quang, A Rể vô hại.

Quang đánh giá A Rể chỉ là tên nghiện rượu. Ảnh chụp màn hình

Quang đánh giá A Rể chỉ là tên nghiện rượu. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, Vừ lại kể với Trung rằng con của A Rể kể bố cất "gói đó" ở chỗ kín nhất trong nhà nên bố cất gói đó trong hũ để dưới gầm giường.

Trung và cấp dưới đang tìm hiểu về Đặng Minh Thông - thương lái thu mua nông sản để đánh sang Trung Quốc.

Ngoài việc xuất hiện bất thường, anh ta không có một tiếp xúc với các đối tượng đang nghi ngờ. Nhưng có một lần anh ta bị ngã đã được lang Phương cứu chữa.

Cũng trong preview phim, đúng như lang Phương nói, Đồn trưởng Trung đến nhà Vừ chăm sóc Vừ là nhằm mục đích phục vụ điều tra về ma túy. Trung dặn Vừ từ bây giờ nhà A Ráy có chuyện gì thì nhớ kể cho chú.

Trung nhờ cháu A Vừ hỗ trợ điều tra ma túy. Ảnh chụp màn hình

Trung nhờ cháu A Vừ hỗ trợ điều tra ma túy. Ảnh chụp màn hình

Vừ và A Ráy là đôi bạn thân, thường xuyên kể cho nhau về mọi chuyện hàng ngày. A Ráy kể tối qua có người tới nhà chơi cho bố Ráy một can rượu, cho mẹ Ráy một đùi lợn. A Ráy còn được cho kẹo nên chia sẻ với Vừ.

Ở cuối trailer phim, Tuấn Anh và đồn trưởng Trung đang trao đổi về việc điều tra. Tuấn Anh nhận định, rất khó có thể là Mai Văn Đoàn, vì hắn có quá nhiều thứ để mất: tài sản, gia đình.

Tuấn Anh và Trung trao đổi công việc. Ảnh chụp màn hình

Tuấn Anh và Trung trao đổi công việc. Ảnh chụp màn hình

Công việc kinh doanh của bố con A Hề cũng ngày càng phát triển, hơn nữa nếu đã bước chân vào rồi thì khó dứt ra được.

Hai người cũng nhắc đến vụ án năm xưa mà tội phạm chính là lang Tâm - bố của lang Phương.

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 3/10/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 16

Tập 16 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 3/10/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 16

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 16 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 3/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Cuộc chiến không giới tuyến

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất