| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 15 trên VTV1 hôm nay 2/10

Thứ Hai 02/10/2023 , 14:42 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 2/10/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 2/10, dù biết Chà chưa đến tuổi lấy chồng nhưng Cương vẫn không thôi tìm mọi cách để có được trái tim Chà. Thấy Cương ngồi thất tình, buồn bã, A Rể liền bày cách cho Cương.

A Rể chỉ cách cho Cương lấy được Chà. Ảnh chụp màn hình

A Rể chỉ cách cho Cương lấy được Chà. Ảnh chụp màn hình

A Rể cho rằng Chà "vắt mũi chưa sạch", Cương không nên khổ vì Chà. A Rể gợi ý Cương lấy tạm lang Phương. Chờ khi Chà lớn, Cương trả lại lang Phương cho A Rể. "Tao chỉ xin mấy chai rượu thôi" - A Rể bày cách vẫn là để xin rượu.

Trong khi đó, Đoàn - anh rể của Cương - lại cho rằng: "Không bắt con này thì bắt con khác, không bản này thì bản kia". Tuy nhiên, Cương khẳng định chỉ thích Chà.

Đoàn cũng chỉ cách cho Cương lấy được Chà. Ảnh chụp màn hình

Đoàn cũng chỉ cách cho Cương lấy được Chà. Ảnh chụp màn hình

Đoàn liền gợi ý cách, Đoàn sẽ bắt Chà lên lán canh ngô một đêm cho Cương xử lý, thế là sáng hôm sau Chà sẽ là vợ của Cương.

Liệu Cương có nghe theo cách của anh rể?

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 15, nghe tin nhà Lùng Mỉ sắp được xây nhà đại đoàn kết, bố của Vinh muốn lang Phương nói với bộ đội biên phòng cấp cho nhà ông một cái nhà đại đoàn kết.

Lang Phương ngạc nhiên khi nghe tin nhà Lùng Mỉ sắp được xây nhà. Ảnh chụp màn hình

Lang Phương ngạc nhiên khi nghe tin nhà Lùng Mỉ sắp được xây nhà. Ảnh chụp màn hình

Ông tị nạnh vì vợ chồng Lùng Mỉ thỉnh thoảng vẫn sang biên giới cõng hàng, cũng giống như thằng Vinh con ông.

Trong khi đó, Đồn trưởng Trung hỏi cán bộ xã về việc bố mẹ Lùng để lại cho cậu ta một mảnh đất ở trong bản nhưng cán bộ xã cho biết, Lùng không chịu lên đó ở.

Trung trao đổi với cán bộ xã. Ảnh chụp màn hình

Trung trao đổi với cán bộ xã. Ảnh chụp màn hình

Lùng là người đi cai nghiện về, là lao động chính nhưng không chịu làm ăn thì lấy gì để nuôi cả gia đình. Chính vì vậy, đồn biên phòng muốn xây nhà đại đoàn kết cho gia đình Lùng.

Cũng trong preview phim, trong cuộc họp, Phương phản đối việc đồn biên phòng xây nhà đại đoàn kết cho hộ của Lùng, vì còn nhiều gia đình khác xứng đáng hơn.

Phương cho rằng như vậy những kẻ ỷ lại, lười làm nhưng không lo chết đói vì còn có người lo cho.

Sau cuộc họp, Phương đến phòng Trung để "vạch mặt" anh. Cô biết rõ Trung mới về làm đồn trưởng nên đang nôn nóng muốn lập công.

Lang Phương cho rằng Đồn trưởng Trung nôn nóng muốn lập công. Ảnh chụp màn hình

Lang Phương cho rằng Đồn trưởng Trung nôn nóng muốn lập công. Ảnh chụp màn hình

Cô biết với Trung, điều tra ma tuý mới là quan trọng, còn tất cả những thứ xung quanh chỉ là đang phục vụ cho lợi ích công việc của anh.

Phương còn biết rõ kể từ khi về đây, nhìn ai Trung cũng nghi ngờ, kể cả Phương. "Anh đang điều tra tôi đúng không? Con gái của một người buôn ma tuý chắc chắn là đối tượng điều tra hàng đầu của anh rồi". - Phương nói thẳng.

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 2/10/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 15

Tập 15 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 2/10/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 15 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 2/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Cuộc chiến không giới tuyến

Xem thêm
Nhà văn Như Bình và nỗi đa mang đàn bà đam mê sáng tạo

Nhà văn Như Bình ở tuổi 52 cùng lúc ra mắt hai tập sách ‘Sự im lặng biếc xanh’ và 'Thương những xa xôi' kèm triển lãm tranh vào sáng 19/10 tại Hà Nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất