| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 13 trên VTV1 hôm nay 27/9

Thứ Tư 27/09/2023 , 15:57 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 27/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 27/9, liên quan đến vụ vận chuyển 1.200 cây thuốc lá lậu, các đối tượng khai được tổ kiểm soát của Đồn biên phòng Mường Luông chặn luồng cho qua. Các đối tượng cũng khai chính Văn có liên quan trong vụ việc này.

Đồn phó Quang đã có buổi làm việc với Văn - em vợ cũ Đồn trưởng Trung. Ảnh chụp màn hình

Đồn phó Quang đã có buổi làm việc với Văn - em vợ cũ Đồn trưởng Trung. Ảnh chụp màn hình

Đồn phó Quang gọi Văn lên để xác minh. Văn một mực phủ nhận, cho rằng mình bị vu khống. Đồn phó Quang cũng hỏi về việc Văn gặp riêng Toàn vì mục đích gì.

Văn bình tĩnh kể: "Qua sự việc đáng tiếc xảy ra của đồng chí Quân, Đồn trưởng Trung đã nghiêm khắc phê bình và nhắc nhở anh em chiến sĩ phải tăng cường kỷ luật dân vận. Vì thế cho nên tôi mới gặp riêng đồng chí Toàn để kiểm tra xem đồng chí đã nắm rõ nhiệm vụ hay chưa".

Lúc này, Đồn phó Quang mới cho Văn biết các đối tượng đã chỉ đích danh Văn là người "bật đèn xanh" trong việc này.

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 13, cũng vì vấn đề xác minh Văn có liên quan gì đến việc vận chuyển ma túy, cấp trên cũng đã gọi chiến sĩ Toàn lên đến hỏi chuyện.

Toàn khai từng quen biết vài lần với nhóm đối tượng này. Ảnh chụp màn hình

Toàn khai từng quen biết vài lần với nhóm đối tượng này. Ảnh chụp màn hình

Toàn khai từng vài lần đi nhậu với nhóm đối tượng vừa bị bắt. Ngày mới lên nhận công tác, Toàn chưa thông thạo đường sá nên phải nhờ những đối tượng này mua giúp đồ sinh hoạt hàng ngày và ít thực phẩm.

Bị cấp trên hỏi dồn, Toàn cũng khai ra Văn là người nhờ làm những việc này.

Cũng trong preview phim, sau quá trình xác minh, Đồn phó Quang đã báo cáo lại kết quả xác minh vụ việc với Đồn trưởng Trung. Đồn phó Quang cũng hỏi về mối quan hệ giữa Trung và Văn.

Đồn phó Quang báo cáo kết quả xác minh vụ việc cho Trung. Ảnh chụp màn hình

Đồn phó Quang báo cáo kết quả xác minh vụ việc cho Trung. Ảnh chụp màn hình

Trung ậm ừ nói Văn chỉ là em vợ cũ. Đồn phó Quang có linh cảm rằng Văn có dấu hiệu tiếp tay cho buôn lậu nên hỏi thẳng Đồn trưởng Trung có nên báo cáo lại mối quan hệ giữa hai người với Ban Chỉ huy hay không.

Trung sẽ xử lý việc này ra sao? Văn có thoát được tội?

Ở cuối trailer phim, Đoàn là con rể thứ hai của ông Hề - người giàu có nhất A Sá. Hắn ta thường xuyên vận chuyển ma túy qua biên giới nhưng từ khi có Đồn trưởng mới, việc làm ăn bắt đầu gián đoạn.

Đoàn tìm đủ mọi cách để né những lần kiểm tra của lực lượng biên phòng để vận chuyển hàng trót lọt. Hắn kết thân với Văn và nghe ngóng được chuyện Đồn trưởng mới là anh rể của Văn.

Đoàn tìm cách làm thân với Đồn trưởng Trung qua Văn nhưng không dễ dàng. Ảnh chụp màn hình

Đoàn tìm cách làm thân với Đồn trưởng Trung qua Văn nhưng không dễ dàng. Ảnh chụp màn hình

Văn chép miệng nói chuyện đó đã là dĩ vãng. "Chị gái tôi xa chồng không chịu được thế là tặng ngay cho ông rể một cặp sừng, bong rồi" - Văn kể lý do chị gái và anh rể ly hôn.

Văn thừa nhận với Đoàn bây giờ kể cả việc giáp mặt nói chuyện với Trung còn ngại, huống hồ gì là việc xin xỏ.

"Bố này nghiêm khắc lắm. Tôi mà lớ xớ là ông ý bớ xử điểm luôn" - Văn tiết lộ với Đoàn về tính cách của Trung.

Đoàn nghe vậy cũng thấy Trung là người khó tiếp cận trong khi Đoàn đang định nhờ Văn kết nối mình với Trung để "dựa hơi" giúp công việc kinh doanh thuận lợi.

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 27/9/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 13

Tập 13 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 27/9/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 13

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 13 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 27/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất