| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 3 trên VTV1 hôm nay 13/9

Thứ Tư 13/09/2023 , 16:43 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 13/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 13/9, Pùa Sình là một thanh niên trong bản. Dù từng làm công an viên nhưng Pùa Sình lại không thể thuyết phục được gia đình và dòng họ bỏ những hủ tục lạc hậu.

Bố bị bệnh, Pùa Sình vẫn phải mời thầy cúng theo lời bố. Ngày bố mất, Pùa Sình cũng không được tự quyết định cách làm đám ma cho bố.

Chú của Pùa Sình giục anh vay tiền làm đám ma hoành tráng cho bố. Ảnh chụp màn hình

Chú của Pùa Sình giục anh vay tiền làm đám ma hoành tráng cho bố. Ảnh chụp màn hình

Các cụ trong dòng họ họp bàn và thống nhất sẽ làm đám ma cho bố của Pùa Sình hoành tráng như tục lệ của dòng họ. Chú của Pùa Sình giục anh đi vay tiền mua trâu, bò để còn phát tang cho bố nhưng Pùa Sình chần chừ vì vẫn nợ tiền mua thuốc chữa bệnh và tiền mời thầy cúng cho bố khỏi bệnh chưa trả được.

"Đất bây giờ cũng bán hết rồi, làm gì còn tiền ạ. Cháu không muốn vay nữa đâu, vay thì biết bao giờ mới trả được ạ" - Pùa Sình nói với chú.

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 3, Pùa Sình xin phép chú và họ hàng đưa bố đi chôn luôn nhưng chú không đồng ý với lý do không thể vì chuyện này mà khiến cả họ bị trừng phạt.

Chú của Pùa Sình muốn cháu sang vay tiền ông Thào A Hề để còn làm đám ma. Dù không muốn nhưng Pùa Sình vẫn phải nghe theo lời chú.

Pùa Sình đành phải sang ông Hề vay tiền làm đám ma cho cha. Ảnh chụp màn hình

Pùa Sình đành phải sang ông Hề vay tiền làm đám ma cho cha. Ảnh chụp màn hình

Sang nhà ông Hề, Pùa Sình nói anh chỉ vay 1 con trâu, 1 con bò, 1 con lợn để đủ tiền làm đám ma cho bố.

Ông Hề cũng hỏi Pùa Sình sẽ lấy gì để trả nợ? Pùa Sình xin được làm công cho nhà ông Hề vì đã được Đoàn - con rể ông Hề - hứa nhận vào làm khi mở khu sinh thái ở bản.

Ông Hề nghe vậy đồng ý cho Pùa Sình vay tiền nhưng cũng nhắc nhở: "Tiền của tao biết chửa, biết đẻ đấy nhé".

Cũng trong preview phim, vừa về nhận công tác tại Đồn biên phòng Mường Luông, Trung cũng muốn tìm hiểu kỹ hơn về cuộc sống của bà con dân bản.

Hưng dẫn Trung xuống bản, tới từng nhà người dân để nắm được tình hình. Trong đó, đáng chú ý có gia đình ông Thào A Hề - một người giàu có nhất bản.

Trung tìm hiểu về gia đình ông Hề. Ảnh chụp màn hình

Trung tìm hiểu về gia đình ông Hề. Ảnh chụp màn hình

Qua lời của Hưng, Trung được biết Thào A Hề có ba người con gái và một cậu con trai. Con rể cả là Hải Trường, trước là chủ thầu xây dựng, bây giờ đang vận động chức trưởng bản Hạ Hàn.

Con rể thứ hai là Đoàn, còn rể út tên là Tuyên - chủ vườn thảo quả. Hưng nhận xét nhờ có ông bố đại gia mà ba ông con rể sống ung dung.

Trung thì nghĩ Thào A Hề nếu chỉ có một công ty nông sản ở vùng này thì chưa thể gọi là đại gia được. Hưng sực nhớ ra từng nghe nói Thào A Hề nắm một số vốn lớn trong Công ty Cổ phần thương mại Bình Hà.

Trung nhớ công ty này nằm trong top 10 doanh nghiệp của tỉnh. Hưng nghe được thông tin này mới vỡ lẽ vì sao Thào A Hề lại quen biết rộng, từ Chủ tịch huyện, Chủ tịch xã đến cả những lãnh đạo trên tỉnh.

Từng tiếp xúc và đến tận nhà Thào A Hề, cùng những thông tin có được, Trung cho rằng nhân vật này không hề đơn giản.

Ở cuối trailer phim, khi nhận được tin người dân báo xe vận chuyển nông sản có chứa hàng cấm, Trung đã huy động cấp dưới chặn xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, khi dỡ hết hàng kiểm tra, Trung và cấp dưới không thu được kết quả gì. Trung bắt đầu tìm hiểu thông tin về Vinh - người lái chiếc xe tải chở nông sản.

Tuấn Anh báo cáo thông tin về Vinh cho Đồn trưởng Trung. Ảnh chụp màn hình

Tuấn Anh báo cáo thông tin về Vinh cho Đồn trưởng Trung. Ảnh chụp màn hình

Tuấn Anh báo cáo Vinh là một đối tượng nghiện lâu năm. Chiếc xe mà Vinh phụ lái có chủ đăng ký là Phong, địa chỉ ở Hà Nội.

Theo xác minh của Tuấn Anh, Phong cũng là một người nghiện lâu năm, thường xuyên lang thang vật vờ, rất ít khi về nhà. Tuấn Anh còn điều tra được một thông tin quan trọng về Vinh.

Theo đoạn clip người dân vô tình ghi được trước hôm Trung cho cấp dưới chặn xe nông sản, Vinh có gặp Đoàn. Đoàn mang theo một bọc gì đó và có thể đã giao cho Vinh.

Trung nhận ra Đoàn trong đoạn clip vì đã được ông Thào A Hề cho xem ảnh các con rể. Đoàn là con rể thứ hai của ông Hề.

Đoàn là con người như thế nào? Trung sẽ điều tra ra được những vấn đề gì về Đoàn?

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 13/9/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 3

Tập 3 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 13/9/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 3 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 13/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Nhà văn Như Bình và nỗi đa mang đàn bà đam mê sáng tạo

Nhà văn Như Bình ở tuổi 52 cùng lúc ra mắt hai tập sách ‘Sự im lặng biếc xanh’ và 'Thương những xa xôi' kèm triển lãm tranh vào sáng 19/10 tại Hà Nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất