| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 29 trên VTV1 hôm nay 26/8

Thứ Sáu 26/08/2022 , 17:27 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 29 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 26/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 29: Ông Cửu khai do 'liều' chơi Bitcoin mà có nhiều tiền. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 29: Ông Cửu khai do "liều" chơi Bitcoin mà có nhiều tiền. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 29

Trong phim Đấu trí tập 29 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 26/8, ông Đường là người họ hàng có công trong việc xây nhà thờ họ tiền tỉ bên đằng nhà vợ Đại tá Trần Giang.

Biết ông Đường có quan hệ thân quen với Đại tá Giang nên bà Bằng vụ trưởng đã nhờ cậy ông ta đến gặp và có lời với Đại tá Giang.

Ông Đường đánh giá bà Bằng là người có năng lực, lại đóng góp nhiều công sức trong việc phòng chống dịch COVID-19 vừa rồi.

Lấy lý do bà Bằng là phụ nữ chân yếu tay mềm, thần kinh kém không chịu nổi sức ép từ dư luận về những sai phạm liên quan đến vụ sinh phẩm KT mà công an đang điều tra, ông Đường xin Đại tá Giang "giơ cao đánh khẽ, 9 bỏ làm 10", cho chị Bằng một cơ hội được gặp riêng để trao đổi.

Cũng trong phim Đấu trí tập 29 trailer, sau khi ông Cửu - Chi cục trưởng Chi cục hải quan Đông Bình bị bắt, Vũ và động đội có có cuộc thẩm vấn với ông này.

Với khối tài sản ông Cửu có được ở hiện tại, nếu quy theo lương của Chi cục trưởng, ông cũng phải mất vài trăm năm không ăn không uống để tiết kiệm. Vì sự vô lý đó, Vũ đã đề nghị ông Cửu giải thích cách tiết kiệm.

Ông Cửu khai số tiền mà ông có được là do "liều mà có". Cách đây mấy năm, ông nghe bạn bè tư vấn, dồn hết tiền tiết kiệm chơi bitcoin.

Lúc đầu giá bitcoin rớt thảm thiết, vợ xót xa tiền bạc, con ốm đau bệnh tật, ông định bán đi nhưng rồi tiếc nên lại kiên quyết không bán.

Ông bắt vợ con ăn khoai ăn sắn, cắn răng chịu đựng hàng ngày, rồi một ngày đẹp trời giá bitcoin đạt đỉnh, ông bán đi, thu về mấy triệu đô.

Câu chuyện mà ông Cửu bịa ra này không hề thuyết phục và không thể qua mặt được Đại úy Vũ.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 29 preview, Duy - tài xế xe bán tải vừa được Đại úy Vũ cho về thì đã gặp tai nạn tử vong ngay tại chỗ.

Vũ báo cáo tin này lên trưởng phòng và cùng tới hiện trường. Liệu đây là một vụ tai nạn hay là sự cố ý nhằm "giết người diệt khẩu"?

Cùng lúc đó, đàn em thân cận của Trung "ve" cũng bị truy đuổi bởi một nhóm người.

Phải chăng, ông Hoàng Đức chính là người đứng sau móc nối, chỉ đạo tất cả các mắt xích trong đường dây này?

Phim Đấu trí tập 29 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 26/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 29

Đấu trí tập 29 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 26/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 29

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 29 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 26/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất