| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 41 trên VTV1 hôm nay 13/9

Thứ Ba 13/09/2022 , 17:30 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 41 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 13/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 41: Cấp trên ưu ái và muốn bồi dưỡng thêm cho Vũ. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 41: Cấp trên ưu ái và muốn bồi dưỡng thêm cho Vũ. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 41

Trong phim Đấu trí tập 41 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 13/9, sau lần đi bắt kho hàng điện thoại nhập lậu, Vũ bị Thủ trưởng Việt khiến trách trong cuộc họp với Giám đốc Công an tỉnh Đông Bình.

Tuy nhiên, với những lập luận của mình, đội của Vũ tiếp tục được giao nhiệm vụ điều tra nguyên nhân kho hàng phát nổ đúng lúc lực lượng công an ập đến.

Vũ và Phong tìm đến một hacker hỏi về nguyên tắc hoạt động của phần mềm TN Mobile đang sử dụng. Hacker này cho biết khi có biến, cơ sở dữ liệu có thể bị xóa sạch trong 30 phút mà không thể khôi phục.

Hacker cũng khẳng định, theo nguyên tắc phân tầng của TN Mobile, kho hàng được xếp ở tầng dưới cùng, nhưng chỉ nhập dữ liệu chứ không xuất thông tin.

Phong hỏi có khả năng hacker thâm nhập được vào hệ thống của TN Mobile hay không, hacker khẳng định chỉ cần có ID của tầng thấp nhất là có thể tấn công vào cả hệ thống.

Cũng trong phim Đấu trí tập 41 trailer, kể từ trước khi Hùng Đơn ký kết hợp tác với Đông An, Lam đã cảm thấy bất an. Tuy nhiên, dượng Hùng lại khẳng định ông đã tìm hiểu kỹ về Đông An và soạn hợp đồng rất chặt chẽ.

Theo tìm hiểu của Lam, nhà máy thực phẩm chức năng mà Đông An mở ra hầu như không có lợi nhuận. Lam cho rằng tay Đông - Giám đốc Đông An - chỉ đang rửa tiền qua nhà máy này.

Lam hỏi Nguyên kinh nghiệm xử lý việc này. Nguyên không trả lời Lam mà chỉ nhắc cô nên cảnh báo với ông Hùng.

Lam lại không có cách nào khác vì biết chắc dượng sẽ không nghe lời cảnh báo của mình. "Dượng em là người tốt nhưng tính khí bốc đồng, đã tin ai là ông ấy sẽ tin tới cùng" - Lam giải thích với Nguyên.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 41 preview, Đại tá Hải - Giám đốc Công an tỉnh Đông Bình được mời dự lễ khởi công dự án đường Hòa Đông giai đoạn 2.

Đại tá Hải giao cho Phó Giám đốc Việt đi dự thay vì có việc bận.

Thấy Vũ thời gian vừa qua liên tiếp chứng minh năng lực sau hàng loạt vụ án hiểm hóc, Đại tá Hải muốn Vũ cùng đi dự buổi lễ.

"Công tác phòng chống tội phạm tham nhũng kinh tế ngày càng nóng, chúng ta cần phải bồi dưỡng thêm. Tôi thấy cậu Vũ có năng lực chuyên môn tốt, tư duy nhanh nhạy, quyết đoán, chúng ta cần phải bồi dưỡng để tránh tư tưởng nóng vội, thích lập công" - Đại tá Hải khen ngợi Vũ nhưng cũng không quên nhắc nhở Phó Giám đốc Việt cần chú ý bồi dưỡng thêm cho Vũ.

Lễ khởi công dự án đường Hòa Đông có cả lãnh đạo tỉnh Đông Bình và nhiều lãnh đạo ban ngành tham dự. Nhân đây, Đại tá Hải muốn Vũ có cơ hội quan sát, học hỏi thêm.

Liệu rằng Vũ có tiếp tục gặp rắc rối khi đã được cấp trên để mắt tới?

Phim Đấu trí tập 41 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/9/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 41

Đấu trí tập 41 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 13/9/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 41

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 41 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 13/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Nhà văn Như Bình và nỗi đa mang đàn bà đam mê sáng tạo

Nhà văn Như Bình ở tuổi 52 cùng lúc ra mắt hai tập sách ‘Sự im lặng biếc xanh’ và 'Thương những xa xôi' kèm triển lãm tranh vào sáng 19/10 tại Hà Nội.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất