| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 42 trên VTV1 hôm nay 14/9

Thứ Tư 14/09/2022 , 18:20 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 42 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 14/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 42: Cầm ép Quyên phải ra nước ngoài sống. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 42: Cầm ép Quyên phải ra nước ngoài sống. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 42

Trong phim Đấu trí tập 42 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 14/9, điều tra đến cùng vụ quan chức nhận hối lộ từ công ty sản xuất sinh phẩm Khải Tuấn, Đại tá Trần Giang tìm một người bạn cũng là Giám đốc CDC.

Người này từng từ chối ký hợp đồng với Khải Tuấn vì một cảm giác "gờn gợn". Đại tá Giang nhắc lại, vào thời điểm đó nguồn cung kit test đang rất hiếm.

Trong khi, sinh phẩm KT về giá khá minh bạch, được cơ quan chủ quản thừa nhận, truyền thông tung hô.

Tất cả đều hợp tình hợp lý như vậy nhưng bạn của Đại tá Giang lại có cảm giác "gờn gợn". Đại tá Giang thắc mắc không rõ vì sao lại như vậy.

Biết không thể nào giấu được Đại tá Giang, vị Giám đốc CDC này cho biết, trước hôm làm việc với Khải Tuấn, ông có nhận được cuộc gọi từ phía trên - người có chức vụ "to to".

"Cũng chỉ quen biết ở mức độ xã giao nhưng tự nhiên gọi điện, nói khi nào về tỉnh sẽ ghé qua chỗ tôi chơi" - vị Giám đốc CDC kể lại. Đại tá Giang hỏi thẳng: "Là ai vậy?".

Vị quan chức "to to" được bạn của Đại tá Giang nhắc tới có phải là người đứng sau "một tay che trời" trong vụ kit test? Cơ quan công an sẽ sớm bắt được người này?

Cũng trong phim Đấu trí tập 42 trailer, vụ án buôn lậu vẫn chưa đi đến hồi kết. Ông Cửu vẫn bị giam giữ khiến Quyên lo lắng không yên.

Quyên tới ăn vạ ở nhà Phong, ép Phong phải cứu bố cô ra nhưng Phong không thể nào đồng ý. Quyên lại mang tiền tới gặp Cầm - trợ lý của Đinh Hoàng Đức - để nhờ "chạy án" cho bố.

Cầm nói với Quyên ông Cửu đang rất lo lắng cho con gái. Cầm nói Quyên ở một mình không có người chăm sóc nên sẽ lo một suất học bổng để Quyên ra nước ngoài học, sớm được đoàn tụ với mẹ và chị gái.

Quyên từ chối lời đề nghị này vì không muốn ở lại một mình, hơn nữa cô cũng liên quan đến vụ án nên không thể xuất ngoại.

Cầm lập tức đưa ra điều kiện mới và khẳng định không việc gì là không làm được. "Nếu đồng ý, cô sẽ được gặp bố để ông ấy bớt lo lắng, còn mọi việc ngoài này chúng tôi lo hết" - Cầm hứa với Quyên.

Liệu Quyên có đồng ý lời đề nghị của Cầm? Cô nàng có được ra nước ngoài trót lọt?

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 42 preview, liên quan đến vụ án kit test của công ty Khải Tuấn, hàng loạt quan chức các tỉnh đã bị bắt, như: Phó Chủ tịch tỉnh Hải Giang, Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Bình, Chủ tịch tỉnh Hải Hà.

Đinh Hoàng Đức đã nhắc lại điều này với Chủ tịch tỉnh Đông Bình Đoàn Phát. Ông Đức cũng mách nước để ông Phát có thể tự bảo vệ mình khi hay tin Bộ Công an có chỉ đạo mở rộng điều tra vụ án này.

"Chúng ta phải có động thái tích cực, tiên quyết để làm sạch nhiệm kỳ này" - ông Đức gợi ý.

Chủ tịch Phát luôn coi ông Đức là cánh tay phải đắc lực trong mọi chuyện.

Trong vụ án này, Giám đốc CDC tỉnh Đông Bình đã bị bắt, Giám đốc Sở Y tế cũng bị cơ quan công an điều tra.

Liệu lần này ông Phát có nghe theo lời "tham mưu" của ông Đức? Chủ tịch Phát sẽ vướng vòng lao lý?

Phim Đấu trí tập 42 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VTV Go

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 14/9/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 42

Đấu trí tập 42 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 14/9/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 42

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 42 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 14/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Nhà văn Như Bình và nỗi đa mang đàn bà đam mê sáng tạo

Nhà văn Như Bình ở tuổi 52 cùng lúc ra mắt hai tập sách ‘Sự im lặng biếc xanh’ và 'Thương những xa xôi' kèm triển lãm tranh vào sáng 19/10 tại Hà Nội.

Huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang hợp tác với Liverpool

Cựu HLV trưởng của đội Công an Hà Nội và HAGL của bóng đá Việt Nam đã chính thức là người của đội bóng Anh Liverpool.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất