| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 43 trên VTV1 hôm nay 15/9

Thứ Năm 15/09/2022 , 16:35 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 43 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 15/9/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 43: Cấp trên phàn nàn với Chủ tịch Tỉnh Đông Bình về vụ sinh phẩm KT. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 43: Cấp trên phàn nàn với Chủ tịch Tỉnh Đông Bình về vụ sinh phẩm KT. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 43

Trong phim Đấu trí tập 43 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 15/9, vụ án sinh phẩm KT tại Đông Bình chưa thêm tình tiết mới, bởi các đội đang bận vụ Thịnh đầu bạc và buôn lậu điện thoại.

Cấp trên phàn nàn với ông Đoàn Phát - Chủ tịch tỉnh Đông Bình về vụ sinh phẩm KT. Dù đã kịp thời khởi tố, bắt tạm giam Giám đốc CDC Phan Thanh Túng nhưng vụ việc mới chỉ dừng lại ở đó.

Ông Phát báo cáo, sau khi Túng bị bắt, ông đã cho thanh kiểm tra lại toàn bộ hồ sơ mua sắm trang thiết bị vật tư y tế, đặc biệt là hợp đồng mua sinh phẩm KT. Tất cả đều chặt chẽ, đúng quy trình và theo văn bản hướng dẫn của Bộ.

Giám đốc Sở Y tế phải có trách nhiệm khi có một số văn bản dẫn đường cho việc ký hợp đồng của CDC Đông Bình với công ty Khải Tuấn, dẫn đến vi phạm pháp luật.

Cũng trong phim Đấu trí tập 43 trailer, qua những dữ liệu camera ở khu vực nhà ông Kiên - Giám đốc Sở Y tế Đông Bình cho thấy vẫn chưa tìm được chứng cứ chứng minh được ông Túng mang tiền tới nhà ông Kiên.

Đội của Vũ vẫn đang nghĩ hướng giải quyết về vụ án. Phong đề xuất việc dựa vào dữ liệu từ camera hành trình trên xe ông Túng.

Tuy nhiên, điều lo ngại là xe của ông Túng có lắp camera hay không?

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 43 preview, Cục C03 vẫn tiếp tục mở rộng điều tra vụ sinh phẩm KT Khải – Tuấn và bà Bằng vụ trưởng vụ thiết bị vật tư.

Bình – em gái của bà Bằng đã được triệu tập để lấy lời khai về số tiền 500.000 USD mà chị gái nhờ cất hộ cũng như làm rõ những thông tin có liên quan đến chị gái mình.

Khi Đại tá Trần Giang nhắc tới số tiền 500.000 USD, nét mặt Bình biến sắc, thể hiện rõ sự sợ hãi.

Trước đó, chồng Giang đã xác nhận với công an về 500.000 USD là do chị Bằng nhờ hai vợ chồng Bình gửi vào ngân hàng.

Phim Đấu trí tập 43 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 15/9/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 43

Đấu trí tập 43 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 15/9/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 43

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 43 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 15/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất