| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí trên VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 61 trên VTV1 hôm nay 11/10

Thứ Ba 11/10/2022 , 15:40 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 61 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 11/10/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 61: Vũ bị đình chỉ công tác.Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 61: Vũ bị đình chỉ công tác.Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 61

Trong phim Đấu trí tập 61 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 11/10, ông Đinh Hoàng Đức và nhóm lợi ích thời gian gần đây thường xuyên xảy ra mâu thuẫn trong làm ăn.

Ông Đức bị các thành viên chất vấn về dự án khu sinh thái Hòa Đông. Theo những người này, ông Đức đang âm mưu ôm trọn dự án vì có "của chìm, của nổi".

Nghe đến đây, ông Đức tức giận, chỉ thẳng tay vào mặt các cổ đông góp vốn: "Các anh đang đùa với lửa đấy! Tôi không có thời gian nói đùa với các anh. Về nói với boss, của chung của riêng tôi phân chia rất sòng phẳng, muốn nói gì nói trực tiếp với tôi".

Không chỉ mâu thuẫn với các cổ đông, ông Đức đang mất dần sự tin tưởng của Boss. Nhiều lần ông Đức nằm mơ mình bị ám sát để bịt đầu mối.

Trước đó, Boss cũng từng ra tay tàn ác sát hại một người nắm giữ nhiều bí mật đang bị công an theo dõi.

Liệu ông Đức có phải cái tên tiếp theo Boss muốn tiêu diệt?

Cũng trong phim Đấu trí tập 61 trailer, từ khi nhận điều tra vụ TN Mobile, Vũ rơi vào tầm ngắm của bọn tội phạm. Mua chuộc, hối lộ không được, bọn chúng bèn nghĩ ra kế hãm hại người thân của Vũ.

Cụ thể, anh rể Vũ được thăng chức lên chủ kho, sau đó Thạo - một kẻ vừa ra tù nhận tiền để gài bẫy, rủ rê anh rể Vũ đánh tráo hàng trong kho kiếm tiền chênh lệch.

Tất cả những việc làm phi pháp của anh rể Vũ bị quay lại và bọn chúng lấy đó làm bằng chứng uy hiếp. Nếu Vũ bỏ qua cho nhóm tội phạm vụ TN Mobile thì bọn chúng sẽ tha cho anh rể Vũ.

Anh rể Vũ đến chị gái, mẹ đẻ đều một mực cầu xin Vũ hãy nghĩ đến người thân trong gia đình. Tuy nhiên, Vũ luôn một mực quyết làm theo pháp luật.

Điều duy nhất có thể giảm bớt tội cho anh rể là tìm ra tên Thạo để vạch mặt được âm mưu của những kẻ xấu.

Biết không làm gì được Vũ, những kẻ xấu theo dõi và tố cáo anh nhận hối lộ vì trước đó không lâu anh từng ngồi nhậu một bữa cùng anh rể.

Hôm đó anh rể có mở lời nhờ Vũ giúp bạn mình chạy án. Tất nhiên Vũ đã không giúp, tuy nhiên, những kẻ xấu đã vin vào cớ này để hãm hại anh.

Ban thường vụ Đảng ủy Đông Bình đã họp gấp và quyết định tạm đình chỉ công tác của Vũ để chờ xác minh sự việc.

Thủ trưởng công an cũng yêu cầu Vũ phải bàn giao toàn bộ tài liệu liên quan đến TN Mobile cho Thượng tá Bàng - người trước nay luôn làm khó Vũ trong việc điều tra vụ án.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 61 preview, mẹ Vũ "5 lần 7 lượt" khuyên con nên thôi việc vì công việc con trai không chỉ vất vả mà còn rất nguy hiểm. Không ít lần bà nhận được những lời hăm dọa từ phía bọn tội phạm.

Thêm vào đó, vụ việc anh rể Vũ bị những kẻ xấu lợi dụng, gài bẫy, bà lại càng phiền lòng hơn. Nếu không phải vì Vũ là công an, thì chắc gì bọn chúng đã ra tay với anh rể Vũ.

Dù bị tạm đình chỉ công tác nhưng Vũ vẫn giấu không muốn nói với bạn gái, điều này khiến mẹ anh thắc mắc.

"Mẹ không hiểu nổi con. Lam nó sắp làm vợ của con, những việc như thế này nó cần phải biết" - Mẹ Vũ trách.

Nhân tiện bà cũng khuyên con nên bỏ nghề vì trước giờ dù anh tận tâm tận lực cống hiến nhưng không được ghi nhận.

"Con thấy đấy, con cứ tận tâm tận lực như thế họ có ghi nhận con đâu. Bây giờ muốn họ đình chỉ con đấy. Đã thế nhân chuyện này con nghỉ luôn đi" - mẹ Vũ tức giận nói.

Vũ buồn bã và hứa sẽ nói với Lam sau. Anh cũng hỏi chuyện về chị gái.

Mẹ anh rối như tơ vò báo: "Mẹ gọi nó không nghe máy. Thằng Thiện bị như thế chắc chắn mẹ nó sẽ trút giận lên con Hoa cho mà xem".

Vũ sẽ làm gì để minh oan cho mình?

Phim Đấu trí tập 61 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 11/10/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 61

Đấu trí tập 61 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 11/10/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 61

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 61 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 11/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 70 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất