| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí trên VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 60 trên VTV1 hôm nay 10/10

Thứ Hai 10/10/2022 , 17:23 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 60 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 10/10/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 60: Hoàng Đức tiết lộ boss giấu mặt với vợ. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 60: Hoàng Đức tiết lộ boss giấu mặt với vợ. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 60

Trong phim Đấu trí tập 60 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 10/10, trong cuộc gặp gỡ với Vũ, Đông cho biết anh phải hẹn gặp lòng vòng vì sợ Boss phát hiện ra sẽ trừ khử mình.

Đông cũng cho Vũ xem ảnh chụp hợp đồng nhập khẩu linh kiện điện tử. Thông qua bản hợp đồng này, hàng chục nghìn chiếc điện thoại được đưa về Đông Bình mỗi năm.

"Nếu không bắt được Thịnh đầu bạc, tôi đố các anh có được những thứ này. Những thông tin này các anh có thể kiểm chứng, bởi rất có thể nó là giả. Tôi cũng không biết thế nào được", Đông lấp lửng khi tiết lộ bí mật hợp đồng cho Vũ.

Tuy nhiên, Vũ không phải là một người dễ tin người. Sau một thời gian điều tra về Đông, anh biết Đông là một kẻ ma mãnh, có rất nhiều thủ đoạn tinh vi để lừa lọc người khác.

Có thể đây cũng chỉ là chiêu trò của Đông để hướng Vũ đi theo hướng khác, bảo vệ Boss - người trực tiếp chỉ đạo Đông.

Cũng trong phim Đấu trí tập 60 trailer, không rõ ông Đức dã may mắn thoát chết thế nào, nhưng sau vụ việc đó, ông Đức biết không nên một mình nắm giữ hết bí mật.

Ông quyết định nói hết sự thật cho vợ nghe. Ông tiết lộ Boss - người đứng sau chỉ đạo nhóm lợi ích - nhân vật mà công an đang ráo riết điều tra hoá ra chỉ là tay cò dự án, cò quan hệ, cò quan chức.

Ông Đức cũng thẳng thắn nói cho vợ việc bắt tay với Boss là vì lý do muốn biến Tập đoàn Thành Đông trở thành doanh nghiệp vốn nhà nước mạnh mẽ nhất, sở hữu nhiều công trình quan trọng và tham gia sâu vào quá trình hoạch định chiến lược của tỉnh.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 60 preview, sau khi biết Thịnh đầu bạc là mắt xích quan trọng trong vụ an TN Mobile, Vũ nhờ cấp dưới lấy lại toàn bộ tài liệu về để nghiên cứu.

Ngay lúc đó, Thượng tá Văn Bàng bất ngờ đi ngang qua. Biết Vũ muốn xem thêm các tài liệu liên quan đến công ty Thái Lai để làm rõ mối liên kết giữa Thái Lai với Thịnh Gia và TN Mobile, Thượng tá Bàng tỏ ra không hài lòng.

Theo quy định vụ này đã được giao lại cho đội 2, đội 1 của Vũ không còn trách nhiệm trong vụ Thịnh đầu bạc nữa.

"Thịnh đầu bạc hiện đang trốn truy nã, vụ án thì đang tạm đình chỉ điều tra. Tôi không muốn các cậu điều tra dàn trải, lan man, làm loãng các nội dung mà các cậu đang tập trung làm rõ", Thượng tá Bàng không đồng tình với việc điều tra dàn trải.

Trong khi Thịnh vẫn đang trốn truy nã, vụ án đang tạm đình chỉ điều tra. Thái độ của Thượng tá Bàng trong thời gian gần đây cũng có rất nhiều biểu hiện lạ.

Ông thường xuyên gây khó dễ cho đội của Vũ trong quá trình điều tra án.

Liệu có phải Thượng tá Bàng là nội gián đường dây buôn lậu khiến các kế hoạch của phía công an thường xuyên bị phá?

Phim Đấu trí tập 60 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 10/10/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 60

Đấu trí tập 60 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 10/10/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 60

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 60 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 10/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 70 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất