| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí trên VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 62 trên VTV1 hôm nay 12/10

Thứ Tư 12/10/2022 , 15:58 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 62 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/10/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 62: Lam khuyên Vũ rời khỏi ngành.Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 62: Lam khuyên Vũ rời khỏi ngành.Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 62

Trong phim Đấu trí tập 62 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 12/10, vướng vào những lùm xùm khi bị tố cáo nhận hối lộ để chạy án, Đại úy Vũ đã bị tạm đình chỉ công tác.

Mọi tài liệu liên quan đến vụ TN Mobile mà Vũ đang phụ trách được chuyển lại cho Thượng tá Bàng - Trưởng phòng PC03.

Cũng vì những điều tra của cơ quan công an mà các doanh nghiệp có ý kiến gửi tới Ủy ban nhân dân tỉnh Đông Bình.

Chủ tịch tỉnh Đoàn Phát cũng phàn nàn với Phó Giám đốc Công an tỉnh Bùi Việt về việc này vì các doanh nghiệp tỏ ra rất quan ngại khi phía công an điều tra mạnh tay gây ảnh hưởng đến môi trường doanh nghiệp, đầu tư của tỉnh.

Phó Giám đốc Bùi Việt thông cảm với lo lắng của các doanh nghiệp nhưng cũng khẳng định với Chủ tịch Tỉnh các doanh nghiệp phải thông suốt việc điều tra các hành vi sai trái, vi phạm pháp luật nhằm làm trong sạch và công bằng môi trường kinh doanh.

Chủ tịch tỉnh đồng tình với điều này nhưng chỉ ra vấn đề phía công an điều tra quá lâu, kéo theo rất nhiều hệ lụy.

"Lãnh đạo Ủy ban có họp và đưa ra thống nhất, chúng ta phải làm thẳng, không tránh né, không có vùng cấm, thế nhưng tránh oan sai, phải thật nhanh gọn" - Chủ tịch tỉnh nhấn mạnh.

Tiếp lời Chủ tịch tỉnh, Phó Giám đốc Bùi Việt cũng báo cáo vụ án ở TN Mobile đã được giao cho Thượng tá Bàng phụ trách. Chủ tịch tỉnh tỏ ra hài lòng với việc này.

Cũng trong phim Đấu trí tập 62 trailer, khi bị tạm đình chỉ công tác, Vũ đã giấu chuyện này với Lam. Vũ muốn chờ thêm một thời gian rồi mới kể cho Lam nghe mọi việc.

Biết chồng sắp cưới gặp rắc rối trong công việc, Lam khuyên Vũ nên dừng lại. "Lần này là đình chỉ công tác, lần sau em sợ..." - Lam chưa nói hết câu Vũ đã cắt lời khi tỏ ý không muốn bỏ nghề khi vừa gặp chút trở ngại.

Lam cũng nói cô tôn trọng công việc của Vũ nhưng Vũ cần nghĩ đến mẹ và chị gái - những người thân của mình.

Lam nhắc cho Vũ nhớ về những bất an mà mẹ và chị gái Vũ gặp phải khi Vũ liên tiếp phụ trách điều tra các vụ án kinh tế quan trọng của tỉnh Đông Bình.

Thêm vào đó, Lam cũng muốn Vũ cân nhắc cho tương lai của hai người khi chẳng bao lâu nữa sẽ trở thành vợ chồng.

Lam có lẽ vẫn chưa hết giận Vũ khi lỡ hẹn để cô phải về ra mắt họ hàng một mình.

Khi ấy, Vũ nhắn tin cho Lam báo bận họp với sếp không về kịp nhưng thực ra anh đang ở nhà mà không nói với Lam mình đã bị tạm đình chỉ công tác.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 62 preview, Đinh Hoàng Đức bao lâu nay vẫn là người có quyền uy trong nhóm lợi ích.

Từ khi Công an tỉnh Đông Bình liên tiếp điều tra các vụ án kinh tế có dấu hiệu vi phạm pháp luật, Đinh Hoàng Đức vẫn chưa bị bắt bởi Đức luôn có cách xóa sạch mọi chứng cứ khiến mình vô can.

Thời gian gần đây, Đức và các thành viên trong nhóm lợi ích xảy ra bất hòa. Vị thế của Đức trong nhóm đang bị lung lay.

Đức sai thư ký Cầm thu xếp một cuộc gặp với Boss. Cầm nói dạo này gặp Boss rất khó và nhận nhận thấy khúc mắc giữa Boss và Đinh Hoàng Đức càng ngày càng lớn.

Đức cũng tiết lộ với Cầm rằng Boss muốn mình "dừng cuộc chơi".

"Không thể được, anh là linh hồn của nhóm này" - Cầm quả quyết, khuyên Đức không nên đồng ý rút lui khỏi nhóm lợi ích.

Đức tức giận nói với Cầm: "Nhiều kẻ còn muốn bán linh hồn cho quỷ đấy!".

Đức có dễ dàng rút lui khỏi nhóm lợi ích? Rốt cục Boss là ai mà có thể "một tay che trời", đến cả phía công an vẫn chưa thể tìm ra danh tính?

Phim Đấu trí tập 62 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/10/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 62

Đấu trí tập 62 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 12/10/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 62

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 62 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 70 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất