| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 18 trên VTV3 hôm nay 23/8

Thứ Sáu 23/08/2024 , 17:35 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 23/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 18 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau mấy ngày sống cùng 2 chị Lê và Như, Pu quyết định sẽ đi tìm việc làm thêm.

Pu thông báo muốn nấu ăn riêng. Ảnh CMH

Pu thông báo muốn nấu ăn riêng. Ảnh CMH

Vì thế, cô đã nói với Lê rằng cô sẽ không ăn chung với hai chị như trước. Lý do vì cô không biết giờ giấc của mình như thế nào.

Khi nghe Pu nói vậy, Lê có vẻ không đồng ý. Cô cho rằng cả cái phòng có 3 người chung nhau 1 cái bếp, bây giờ nấu riêng ra sẽ khó sắp xếp.

Lê không đồng tình. Ảnh CMH

Lê không đồng tình. Ảnh CMH

Bên cạnh đó, Lê có vẻ như cũng không thấy lý do Pu đưa ra là hợp lý. Cô cho rằng dù có trái giờ giấc như thế nào thì Pu cũng không thể lộn xộn giờ giấc bằng Như được.

Ở phân đoạn khác của phim Đi giữa trời rực rỡ tập 18, sau khi về bản đề xem biến cố gia đình mình gặp phải là gì cũng như tình trạng của ông Chiểu, Chải đã hiểu được rằng cuộc đời cậu giờ đây không còn là những ngày thong dong vui chơi, chỉ lo tận hưởng cũng như làm mọi thứ mình thích nữa. Cậu cũng không thể sống tại bản khi đống nợ của bố cậu với dân bản chưa được trả.

Chải lại xuống Hà Nội. Ảnh CMH

Chải lại xuống Hà Nội. Ảnh CMH

Vậy là, sau khi gặp ông Chiểu, Chải lại xuống Hà Nội lần nữa. Ông Chiểu nói rằng cậu hãy tránh đi một thời gian, khi nào mọi chuyện ổn thoả thì tính tiếp.

Ông Chiểu cũng thấy vui khi trước biến cố lớn của gia đình, Chải có vẻ như rất biết suy nghĩ, không vô tri như ông hình dung.

Tả cũng đi theo Chải. Ảnh CMH

Tả cũng đi theo Chải. Ảnh CMH

Và có vẻ như trong chuyến đi xuống Hà Nội lần này, Chải không chỉ đi một mình mà còn có sự đồng hành của thằng bạn thân tên Tả - thằng bạn thân khiến cậu mất 20 củ và phải trải qua một đêm trong đồn công an lần xuống Hà Nội trước đó.

Liệu chuyến đi lần này của Chải ở Hà Nội có bớt chông gai? Pu có bớt cộc cằn khó chịu khi gặp lại Chải ở Hà Nội?

Cũng trong tập 18, Lê có vẻ khó tính và hay cáu kỉnh nhưng dường như các mối quan hệ của cô không phức tạp như Như. Trước đó, Pu đã được gặp một người đàn ông là bạn Như đến nơi ở của cả 3.

Tuy nhiên, người đàn ông này khá khiếm nhã và thô thiển, buông những lời lẽ không đàng hoàng khi nói chuyện với Pu. Thái độ của người này cũng thiếu lịch sự.

Tuy Như có vẻ cũng chẳng ưa gì người đàn ông này nhưng cô vẫn đi với ông ta ra khỏi nhà.

Như hốt hoảng khi da có vấn đề. Ảnh CMH

Như hốt hoảng khi da có vấn đề. Ảnh CMH

Ngày hôm sau, khi Như thức dậy, khuôn mặt cô gặp vấn đề bất thường - da mặt thì mẩn đỏ và người thì ngứa. Là người chăm chút ngoại hình, vấn đề về da này khiến Như rất hoảng loạn.

Trailer phim Đi giữa trời rực rỡ tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: SK Pictures

Cùng đón xem tập 18 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 23/8/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 18 trên VTV3

Tập 18 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 23/8/2024.

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 18 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 18 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 23/8/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go - VTV - VTVCab - SCTV - TV360 - FPTPlay

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Đi giữa trời rực rỡ

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất