| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 27 trên VTV3 hôm nay 5/9/2024

Thứ Năm 05/09/2024 , 17:46 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 5/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 27 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Pu đã có những trải nghiệm đáng sợ và nếu không có Thái ứng cứu kịp thời, Pu không biết chuyện gì sẽ xảy ra mới mình.

Chính vì thế, để tránh rơi vào tình huống như thế, Pu đã đề phòng bằng cách mang sẵn trong người bột ớt phòng khi lại gặp những kẻ xấu. Tuy nhiên, đáng tiếc lần này người nhận bột ớt của Pu lại là cậu bạn Chải.

Vì muốn bảo vệ Pu trong những lúc đi làm về khuya, Chải đi theo cô từ chỗ làm thêm về nhà. Tuy nhiên, sự lén lút của Chải đã khiến Pu hiểu lầm. Pu nghĩ đang có kẻ xấu đi theo mình và ném trọn vẹn nắm bột ớt vào mắt Chải.

Chải thấy Pu đang nhắn tin cho ai đó. Ảnh CMH

Chải thấy Pu đang nhắn tin cho ai đó. Ảnh CMH

Sau khi phát hiện mình đã nhầm lẫn, Pu dìu Chải về chỗ trọ của cậu và chăm sóc hậu quả do cô gây ra.

Trong lúc đó, Chải tỏ ra rất vui vẻ. Bất cứ khi nào được ở cùng "vợ tương lai" cậu đều cảm thấy vui - bất chấp tình huống éo le và khổ sở cậu đang trải qua.

Pu không nhịn được cười về hậu quả trên mặt Chải. Ảnh CMH

Pu không nhịn được cười về hậu quả trên mặt Chải. Ảnh CMH

Chải thậm chí còn tuyên bố chỉ cần có Pu bên cạnh, cậu có thể chịu khổ sở như thế này cả ngày cũng không sao.

Ở phân đoạn khác của phim Đi giữa trời rực rỡ tập 27, ông Vinh từng khuyên Chải nên kiếm việc gì đó làm khi ở Hà Nội thay vì cứ lông ba lông bông như hiện tại. Câu nói này ít nhiều có tác động đến suy nghĩ của cậu công tử con nhà giàu từ trên bản xuống thành phố.

Bên cạnh đó, có 1 sự tác động khác đến Chải trong việc mình phải nghiêm túc hơn, chín chắn hơn... chính là sự xuất hiện của Thái. Thái so với Chải thì rõ ràng trưởng thành hơn. Thái còn tham gia các hoạt động xã hội như hỗ trợ cho người dân vùng cao.

Thái còn vừa giúp Pu thoát khỏi bọn người xấu khi cô đi làm về lúc khuya muộn... Bấy nhiêu thôi cũng khiến Chải phải suy nghĩ rồi.

Chải sau đó còn rủ Pu đi phố sách để mua sách dạy khởi nghiệp. Sau khi suy nghĩ kỹ, Chải và Tả cuối cùng cũng quyết định mua dụng cụ hỗ trợ cho việc khởi nghiệp của cả hai ở Hà Nội.

Bà chủ lo lắng khi dụng cụ khởi nghiệp của Chải dễ cháy nổ. Ảnh CMH

Bà chủ lo lắng khi dụng cụ khởi nghiệp của Chải dễ cháy nổ. Ảnh CMH

Nhìn chiếc bếp mà Chải mới mua về, bà chủ nhà tỏ vẻ lo lắng và yêu cầu cả 2 phải khai báo: "Lỡ cháy nổ ở đây thì ai chịu trách nhiệm!"

Chải và Tả vui vẻ giải thích: "Chúng cháu phải mang về đây thì mới khai báo được chứ ạ... Cô yên tâm, bọn cháu bán người được chứ có phải bán ở đây đâu mà sợ".

Chải và Tả vui vẻ khi được bạn cùng xóm trọ khen thức thời. Ảnh CMH

Chải và Tả vui vẻ khi được bạn cùng xóm trọ khen thức thời. Ảnh CMH

Cùng lúc này, bạn cùng xóm trọ cũng đi ra và phát hiện Tả và Chải chuẩn bị khởi nghiệp với món xúc xích nướng đá. "Chúng mày cũng bắt trends nhanh nhỉ" - cậu ta khen ngợi.

Cũng trong tập 27, để có tiền hỗ trợ việc học và ở, Pu làm thêm bưng bê ở quán cà phê. Do kinh nghiệm chưa có nên Pu lấy nhầm đồ uống cho khách.

Pu lúng túng khi khách phàn nàn. Ảnh CMH

Pu lúng túng khi khách phàn nàn. Ảnh CMH

Sau đó, vị khách nữ này tỏ ra rất khó chịu. Và sau đó bạn pha chế đã phải ra giải thích. Đúng lúc này, Quang và Thái lại vô tình nhìn thấy cảnh này.

Thái có vẻ áy náy khi nhìn thấy Pu vất vả. Ảnh CMH

Thái có vẻ áy náy khi nhìn thấy Pu vất vả. Ảnh CMH

Quang thì tỏ vẻ vui mừng khi Pu bị khách mắng, con Thái im lặng quan sát và tỏ ra lắng lắng cho Pu.

Trailer phim Đi giữa trời rực rỡ tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: SK Pictures

Cùng đón xem tập 27 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 5/9/2024 để hiểu rõ hơn các tình tiết và đón chờ các diễn biến hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Đi giữa trời rực rỡ tập 27 trên VTV3

Tập 27 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 5/9/2024.

Link xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 27 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 27 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 20h00 hôm nay 5/9/2024 trên các link dưới đây:

Link 1 - Link 2 - Link 3 - Link 4 - Link 5 - Link 6

Link xem phim Đi giữa trời rực rỡ Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 110 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Đi giữa trời rực rỡ

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.