| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 18 trên VTV3 hôm nay 30/8

Thứ Sáu 30/08/2024 , 17:58 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 30/8/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 18 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Hào bắt buộc phải tuân lệnh Yên, dầm mưa dãi nắng cùng vợ đi tìm nhà trọ mới.

Trước đó, vì giận Đào và Trang mà Yên cũng trả lại hết những món quà, có cả quà cưới mà hai đứa bạn thân tặng. Hơn nữa, Yên còn không muốn tiếp xúc hay nhìn thấy Đào nên quyết định dọn đi khỏi xóm trọ.

Tuy nhiên, hành trình tìm nhà không hề đơn giản khi gia đình Hào bắt gặp Đào "phiên bản già" ở khu trọ mới tìm được. "Có khi nào vợ ghét của nào trời trao của đấy không? Vợ ghét cái Đào ở xóm trọ bên kia thì sang đây lại gặp cái Đào nhưng ở phiên bản già", Hào nói với vợ.

Bà chủ nhà giới thiệu nhà trọ cho vợ chồng Yên. Ảnh CMH

Bà chủ nhà giới thiệu nhà trọ cho vợ chồng Yên. Ảnh CMH

Bà chủ nhà trọ rất đon đả chào mời vợ chồng Hào xem nhà nhưng hai người không ưng ý căn này. Căn phòng nhỏ hơn so với quảng cáo của chủ nhà.

Hào thắc mắc việc nhà nhỏ hơn quảng cáo. Ảnh CMH

Hào thắc mắc việc nhà nhỏ hơn quảng cáo. Ảnh CMH

Hào và Yên thắc mắc với người chủ thì nhận được lời mỉa mai của bà chủ nhà. "Giờ anh muốn thế nào? Chị nói anh nghe, điều kiện không có, vợ chồng viên chức nhà nước, tiền ít còn thích cái gì?", bà chủ nhà nói.

Hiện tại, Hào và hai ông chồng còn lại đã bắt tay nhau thực hiện một kế hoạch để ba cô vợ hòa giải. Tuy nhiên, việc thành hay bại của kế hoạch này vẫn là ẩn số.

Cũng trong phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 18, tất cả mọi người đều đang chuẩn bị những khâu cuối cùng cho vở kịch "tình chị em" thì Nghiêm nhận được tin báo từ Hào là Yên sắp về, làm tất cả được một phen hốt hoảng.

Mọi người đã chuẩn bị cho vở kịch. Ảnh CMH

Mọi người đã chuẩn bị cho vở kịch. Ảnh CMH

Đào và Trang lo lắng, sợ bị phát hiện, chăm chú đọc kịch bản, còn để ý vẻ ngoài của mình có gì bất thường hay không. Quý dặn vợ cẩn thận vì sợ sẽ có phát sinh.

Đào an ủi chồng. Ảnh CMH

Đào an ủi chồng. Ảnh CMH

"Anh yên tâm, em bao năm đi đòi nợ cho anh, cũng có ít kinh nghiệm diễn xuất rồi, không phải lo", Đào an ủi chồng.

Khi Yên về đến xóm trọ, vở kịch diễn ra theo đúng như kế hoạch. Đào bị hai thanh niên giang hồ đến bắt đền vì làm móng cho vợ anh ta bị chảy máu.

Đào và Trang diễn vở kịch bị giang hồ đến bắt đền. Ảnh CMH

Đào và Trang diễn vở kịch bị giang hồ đến bắt đền. Ảnh CMH

Thấy Đào bị giang hồ chửi bới, Trang liên tục nhờ sự giúp đỡ từ Yên. Nhưng Yên vẫn dửng dưng như không có chuyện gì.

Chuyện gì theo kế hoạch cũng sẽ có những sai số không thể lường trước, Trang và Đào nhận thấy vở diễn sắp bị lộ nên đã tự biên tự diễn trước khi bị Yên phát hiện.

Đào bị tát một phát đau điếng. Ảnh CMH

Đào bị tát một phát đau điếng. Ảnh CMH

Tên giang hồ liền tát Đào một cái đau điếng, ngã xuống đất. Đến lúc này, Yên mới hốt hoảng quay ra.

Trailer phim Sao kim bắn tim sao hỏa tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 18 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 30/8/2024 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Sao kim bắn tim sao hỏa tập 18 trên VTV3

Tập 18 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go và VTV vào lúc 21h40 hôm nay 30/8/2024.

Link xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 18 trên VTV3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Sao kim bắn tim sao hỏa tập 18 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 30/8/2024 trên các link dưới đây:

Link 1 - Link 2 - Link 3 - Link 4 - Link 5 - Link 6

Link xem phim Sao kim bắn tim sao hỏa Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 26 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Sao kim bắn tim sao hỏa

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.