| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đừng làm mẹ cáu trên VTV3

Trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 8 trên VTV3 hôm nay 23/12

Thứ Sáu 23/12/2022 , 15:56 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 23/12/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Nội dung phim Đừng làm mẹ cáu tập 8

Trong phim Đừng làm mẹ cáu tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Hạnh bận việc nên phải để Happi ngồi đợi ở sân công ty.

Happi ngồi một mình chẳng có ai nói chuyện cùng nên thấy buồn chán. Trông thấy chú Quân đi qua, bé Happi vội gọi. Quân cũng bất ngờ khi Happi có mặt ở đây.

Happi nói với Quân mẹ Hạnh phải làm việc để kiếm tiền nuôi mình rất vất vả. Quân thắc mắc sao Happi không lên phòng làm việc chờ mẹ thì cô bé đáp: "Công ty mẹ cháu có một ông sếp khó tính lắm, hay quát mắng nhân viên. Mẹ cháu dặn chỉ được ngồi ở đây thôi".

Đừng làm mẹ cáu tập 8: Happi không hề biết ông sếp khó tính ấy chính là chú Quân. Ảnh chụp màn hình

Đừng làm mẹ cáu tập 8: Happi không hề biết ông sếp khó tính ấy chính là chú Quân. Ảnh chụp màn hình

Quân nghe vậy liền bảo Happi sẽ nói với ông sếp khó tính cho cô bé lên phòng làm việc đợi mẹ nhưng Happi vẫn lắc đầu từ chối.

Happi không muốn để mẹ cáu giận và thú nhận với Quân: "Hôm trước cháu giấu mẹ gọi điện cho chú ở công viên mẹ đã phạt cháu một trận rồi". Nghe đến đây, Quân sững người.

Lần đó, Quân không biết rằng Happi tự ý lấy điện thoại của Hạnh để gọi cho mình nên đã hiểu lầm Hạnh lợi dụng con gái để mồi chài đàn ông.

Cũng trong phim Đừng làm mẹ cáu tập 8 preview, từ trước đến nay, mẹ Khôi luôn nghĩ rằng bé Voi không phải con ruột của Khôi. Chỉ đến khi có kết quả xét nghiệm ADN, mẹ Khôi mới yên tâm và bắt đầu thay đổi thái độ với cháu nội.

Vy thấy mẹ chồng cứ lạ lạ nên từng nói chuyện với Khôi nhưng Khôi tìm lý do để che giấu cho mẹ. Khôi không muốn Vy tổn thương nếu biết mẹ chồng đã làm xét nghiệm ADN cho bé Voi.

Vy tình cờ trông thấy tờ kết quả xét nghiệm nên hiểu ra lý do mẹ chồng bất chợt yêu thương bé Voi nhiều như vậy.

Đừng làm mẹ cáu tập 8: Vy nổi đóa khi thấy kết quả xét nghiệm ADN của Khôi và Voi. Ảnh chụp màn hình

Đừng làm mẹ cáu tập 8: Vy nổi đóa khi thấy kết quả xét nghiệm ADN của Khôi và Voi. Ảnh chụp màn hình

Vy cãi nhau một trận với Khôi vì cho rằng Khôi giúp mẹ làm chuyện này. "Nếu thực sự tin đó là con của mình, anh cần phải chứng minh, thuyết phục ai không?" - Vy nổi giận.

Khôi giải thích với vợ đó là chủ đích của mẹ, anh không liên quan đến chuyện này. Vy lại càng giận Khôi hơn khi giấu cô chuyện này. Khôi cho rằng nếu nói ra sẽ chỉ khiến mẹ chồng - nàng dâu thêm căng thẳng.

"Mẹ có lý do của mẹ, chúng ta lấy nhau đâu phải vì tình yêu. Thậm chí hồi đấy em còn có ý định bỏ Voi. Bố mẹ sống ngần ấy năm ở trên đời, chẳng lẽ không thấy vì sao hai đứa mình lấy nhau à" - Khôi to tiếng với Vy.

Không những vậy, Khôi còn nhắc cho Vy nhớ mối quan hệ của hai người sòng phẳng trong từng điều khoản ở hợp đồng, đừng vì tờ giấy xét nghiệm mà căng thẳng.

Ở phần đoạn khác của phim Đừng làm mẹ cáu tập 8 trailer, bất đắc dĩ phải làm mẹ đơn thân, Hạnh một tay chăm sóc, nuôi dạy Happi với những vụng về, bỡ ngỡ.

Càng lớn, Happi càng khôn ngoan lanh lợi khiến Hạnh nhiều lần điên đầu với những lý sự như bà cụ non của con gái.

Lần này, không rõ Happi lại gây ra lỗi gì khiến Hạnh trách phạt. Hạnh nhắc lại với Happi những gì cô đã trải qua suốt 7 năm qua, tất cả đều xoay quanh Happi.

Hạnh lúc này chỉ muốn làm việc như những người bình thường khác mà cũng không được yên với cô con gái này.

Đừng làm mẹ cáu tập 8: Hanh điên đầu với lý sự của bé Happi. Ảnh chụp màn hình

Đừng làm mẹ cáu tập 8: Hanh điên đầu với lý sự của bé Happi. Ảnh chụp màn hình

Happi chẳng những không xin lỗi mẹ mà còn hỏi vặn Hạnh: "Thế mẹ đẻ con ra làm gì? Mẹ đẻ con ra thì mẹ phải nuôi con chứ. Con làm sao mà tự lớn được. Mọi việc có phải tại con đâu".

Happi còn dọa mẹ Hạnh sẽ sang ở với bà Phượng nếu vì mình mà mẹ Hạnh thấy vướng tay, vướng chân.

"Đằng nào ngày mai mẹ cũng bỏ con mà" - Happi lý luận với mẹ rồi bỏ vào phòng. Trước những lý sự của con gái, Hạnh ôm mặt than rằng: "Điên mất thôi!".

Phim Đừng làm mẹ cáu tập 8 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 8 của bộ phim Đừng làm mẹ cáu phát sóng vào tối nay 23/12/2022 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra trong phim.

Lịch phát sóng Đừng làm mẹ cáu tập 8

Đừng làm mẹ cáu tập 8 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 23/12/2022.

Link xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 8

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng làm mẹ cáu tập 8 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h30 hôm nay 23/12/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Đừng làm mẹ cáu Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Đừng làm mẹ cáu Full HD đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dung-lam-me-cau

Bộ phim Đừng làm mẹ cáu dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Đừng làm mẹ cáu

Xem thêm
Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024

Quảng Ninh Tuần Văn hóa - Du lịch huyện Bình Liêu năm 2024 là sự kiện giới thiệu, lan tỏa những nét văn hóa đặc sắc, giới thiệu các sản phẩm du lịch tại địa phương.

Barcelona được dự báo sẽ vô địch La Liga

Dù La Liga 2024/2025 mới đi được 1/3 chặng đường nhưng sau chiến thắng tại trận siêu kinh điển thì Barcelona được dự báo nhiều khả năng vô địch.

Đương kim vô địch Thép xanh Nam Định thua đậm Công an Hà Nội

Các chân sút của Công an Hà Nội (CAHN) khiến đội đương kim vô địch V.League là Thép xanh Nam Định nhận tới 3 bàn thua trắng.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất