| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đừng nói khi yêu trên VTV3

Trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 19 trên VTV3 hôm nay 13/3

Thứ Hai 13/03/2023 , 16:01 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 13/3/2023.

Nội dung phim Đừng nói khi yêu tập 19

Trong phim Đừng nói khi yêu tập 19 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Linh từng rất ghét Tú vì nghĩ Tú bắt cá hai tay, không xứng với Trang.

Nhưng sau khi nghe lời thú nhận của Trang, Linh mới té ngửa hóa ra bao lâu nay đã trách nhầm Tú. Linh áy náy và muốn tìm cơ hội nói lời xin lỗi.

Quy ra tay giúp em gái khi rủ Tú cùng đi dã ngoại. Quy cũng muốn nhân cơ hội này hóa giải khúc mắc với bạn thân của người yêu. Tú bất ngờ khi chạm mặt Linh trong chuyến đi.

Khi vừa gặp Tú, Linh đã có dịp trải lòng tâm sự. Linh thừa nhận đã rất khó chịu khi biết Trang thích Tú nên mới tỏ ra ghét Tú đến vậy.

Đừng nói khi yêu tập 19: Sau khi biết mình hiểu nhầm Tú, Linh đã quý mến anh hơn. Ảnh chụp màn hình

Đừng nói khi yêu tập 19: Sau khi biết mình hiểu nhầm Tú, Linh đã quý mến anh hơn. Ảnh chụp màn hình

Linh không còn đanh đá mà chuyển sang nói chuyện nhẹ nhàng, niềm nở hơn với Tú. Linh đến giờ mới hiểu vì sao Tú luôn nói Quy không xứng đáng với Ly.

"Chúng ta luôn thiên vị cho những người mà mình yêu thương. Tôi thiên vị cho Trang, còn anh thì thiên vị cho chị Ly" - Linh tâm sự với Tú.

Sau lần tâm sự này, không rõ có chuyện gì khiến Tú và Linh cùng bắt xe về trước. Thấy Linh khó chịu khi đi xe khách, Tú tận tình quan tâm.

Tú giờ đã không còn ghét Linh như trước nữa. Đúng lúc đi qua đoạn đường sóc, Linh ngả vào người Tú khiến Tú giật mình.

Liệu giữa Tú và Linh có nảy sinh tình cảm? Mối quan hệ giữa Tú - Linh - Ly - Quy sắp tới sẽ ra sao?

Ở phân đoạn khác của phim Đừng nói khi yêu tập 19 preview, kết thúc bài kiểm tra để chọn ra vị trí bếp trưởng bếp bánh, Lyđã chinh phục được vị bếp trưởng ngoại quốc khó tính David.

Dù không chiến thắng nhưng San cũng được cả David và Quy nhận vào làm việc. Nhân sự kiện này, Quy tổ chức một chuyến dã ngoại để mọi người có thời gian thư giãn bên nhau.

Chuyến dã ngoại là dịp để Quy - Ly hâm nóng tình cảm với nhau, là cơ hội để Linh mở lời xin lỗi Tú và cũng là thời cơ để Phi thổ lộ tình cảm với San.

Từ ngày San tới bếp bánh làm việc, anh chàng quản lý nhà hàng đã "say nắng" cô nàng.

Đừng nói khi yêu tập 19: Phi hoảng hốt khi 'qua đêm' với San. Ảnh chụp màn hình

Đừng nói khi yêu tập 19: Phi hoảng hốt khi "qua đêm" với San. Ảnh chụp màn hình

Dường như, sau một buổi tối liên hoan vui vẻ và uống say, Phi đã vô tình vào phòng San và qua đêm luôn ở đây.

Sáng hôm sau tỉnh dậy, Phi hốt hoảng khi thấy San đang nằm cạnh mình. Phi không hiểu đã có chuyện gì xảy ra. Còn San vẫn đang say giấc.

San và Phi có xảy ra chuyện ngoài ý muốn? Sau chuyến đi này, Phi có dám bày tỏ tình cảm với San?

Cũng trong phim Đừng nói khi yêu tập 19 trailer, kiên trì theo đuổi Ly,  Quy cuối cùng cũng khiến cô thợ bánh đổ gục. Sự xuất hiện của Minh Anh trong chuyến dã ngoại dường như cũng không thể chia rẽ được Quy và Ly.

Minh Anh là cô gái từng đi du học cùng Quy và đơn phương dành tình cảm cho Quy. Quy lại chỉ xem Minh Anh như một người bạn bình thường.

Trở về sau chuyến dã ngoại, Quy và Ly càng thêm thân thiết. Quy tranh thủ mọi lúc để thể hiện tình cảm với bạn gái.

Quy đưa Ly đi làm, không ngại nắm tay Ly. Ly lại thấy ngại ngùng khi Quy làm như vậy ngay trước cửa nhà hàng. Ly yêu cầu bạn trai hãy nghiêm túc, sợ mọi người phát hiện.

Đừng nói khi yêu tập 19: Quy năm tay công khai tình cảm, mặc cho Ly ngại ngùng. Ảnh chụp màn hình

Đừng nói khi yêu tập 19: Quy năm tay công khai tình cảm, mặc cho Ly ngại ngùng. Ảnh chụp màn hình

"Hôn nhau mọi người còn thấy rồi, cầm tay là cái gì" - Quy không hề ngại thể hiện tình cảm với Ly.

Ly ái ngại vội rút tay ra và nhanh chóng đi vào trước. Quy hỏi nhỏ "Chiều anh đón em nhé?" nhưng Ly xua tay ý nói bạn trai giữ mồm giữ miệng trước mặt nhân viên.

Mặc kệ sự ngại ngùng của bạn gái, Quy cố tình nói lớn để mọi người nghe thấy: "Ý em là anh không được đưa đón người yêu của anh à?". Ly giật mình thảng thốt, tròn mắt nhìn Quy.

Trailer phim Đừng nói khi yêu tập 19

Đừng nói khi yêu tập 19 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Đừng nói khi yêu tập 19 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 13/3/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch phát sóng Đừng nói khi yêu tập 19

Đón xem phim Đừng nói khi yêu tập 19 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 13/3/2023.

Link xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đừng nói khi yêu tập 19 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 13/3/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Đừng nói khi yêu Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Đừng nói khi yêu FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgiaitri.vn/title/dung-noi-khi-yeu

Bộ phim dự kiến dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Đừng nói khi yêu

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.