| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Everton vs Brighton giải Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 2/1

Chủ Nhật 02/01/2022 , 20:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Everton vs Brighton tại vòng 21 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 21h00 hôm nay 2/1/2022.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Everton vs Brighton hôm nay 2/1/2022

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Everton vs Brighton hôm nay 2/1/2022

Nhận định bóng đá Everton vs Brighton hôm nay 2/1

Everton hiện đứng thứ 15 với 19 điểm giành được trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên họ đang đá kém các đối thủ khác tới 2 trận, và có thể tạm coi việc liên tiếp bị hoãn các trận đấu gần đây như một lợi thế về mặt thể lực dành cho chủ nhà.

Chuỗi 3 trận liên tiếp bị hoãn là thời điểm để Everton xốc lại tinh thần trước khi hướng đến nửa còn lại của mùa giải thành công hơn. Bên kia chiến tuyến, Brighton sau khi thủ hòa thành công Chelsea hồi giữa tuần, đang tạm xếp thứ 10, có trong tay 24 điểm.

Trong 8 trận đấu gần nhất, Everton để thua tới 5, hòa 2 và chỉ thắng 1. Tuy nhiên, rất bất ngờ khi 4/5 điểm số mà đội bóng này giành được lại tới từ các trận gặp Arsenal và Chelsea, những câu lạc bộ rất mạnh của Premier League. Rõ ràng nếu Everton bất ngờ chơi rực sáng, họ hoàn toàn có thể tạo nên những màn trình diễn ấn tượng.

Brighton cũng không có được phong độ ấn tượng. Ngoài 2 trận bị hoãn, trong 8 trận đấu khác Brighton thắng 1, thua 2 và 5 lần giành những kết quả hòa. Thành tích này giúp đội khách chỉ được đánh giá ngang ngửa so với Everton, khi mà đối thủ có thêm lợi thế sân nhà.

Xét trên thành tích đối đầu, Everton lại hoàn toàn áp đảo Brighton khi bất bại cả 4 lượt trận gần nhất (Thắng 3 hòa 1). 2 lần tiếp đón Brighton trên sân nhà tương ứng là cả 2 trận thắng tương đối dễ dàng của Everton. Điều này sẽ tăng thêm phần tự tin cho đội bóng áo xanh vùng Merseyside.

Yếu tố tự tin chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng, bởi thực tế là chất lượng đội hình mà Everton sở hữu thậm chí có phần nhỉnh hơn so với Brighton. Điều quan trọng là các ngôi sao đội chủ nhà cần phải sớm lấy lại sự tập trung, tinh thần chiến đấu cao nhất.

Nếu không muốn tụt sâu hơn nữa, Everton cần phải nỗ lực bằng 100% sức lực để giành trọn 3 điểm trước những đối thủ cạnh tranh như Brighton trong trận Ngoại hạng Anh đêm nay.

Đội hình dự kiến Everton vs Brighton

- Everton: Pickford; Kenny; Holgate; Keane; Branthwaite; Godfrey; Gomes; Iwobi; Doucoure; Gordon; Simms.

- Brighton: Sanchez; Cucurella; Burn; Webster; Lamptey; Allister; Mwepu; Moder; Lallana; Maupay; Trossard.

Dự đoán kết quả bóng đá Everton vs Brighton

Dự đoán kết quả Everton vs Brighton với tỷ số 1-0

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Everton vs Brighton

Trực tiếp bóng đá giữa Everton vs Brighton tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 2/1/2022 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Everton vs Brighton

Để xem trực tiếp bóng đá Everton vs Brighton tại vòng 21 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 2/1/2022 vào lúc 21h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.