| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Southampton vs Tottenham ở Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 hôm nay 28/12

Thứ Ba 28/12/2021 , 21:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Tottenham tại vòng 20 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 22h00 hôm nay 28/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Southampton vs Tottenham hôm nay 28/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Southampton vs Tottenham hôm nay 28/12/2021

Nhận định bóng đá Southampton vs Tottenham hôm nay 28/12

Tottenham Hotspur hiện đang đứng thứ năm trên bảng Ngoại hạng Anh và có thể kết thúc mùa giải với niềm hy vọng vào top 4 sau trận đấu này. Tuy nhiên, việc thi đấu trên sân khách trước Southampton cứng đầu có thể chứng tỏ một trở ngại cho Antonio Conte khi anh ấy đang tìm cách kết thúc năm thành công ở London.

Southampton có 20 điểm, xếp thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém Spurs 9 điểm. Trước trận đấu này, Southampton đã vượt qua nỗi sợ hãi trước West Ham để giành chiến thắng 3-2 trên sân khách và sẽ hướng đến kết quả tích cực trước một đội bóng thành London khác.

Mặc dù chiến thắng ở trận đấu này là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng họ cũng có thành tích thi đấu tích cực trên sân nhà ở. The Saints không thua trong 5 trận sân nhà gần nhất, thắng 2 và hòa 2 trận còn lại, trong khi giữ sạch lưới 2 trận trong khoảng thời gian đó.

Tottenham Hotspur đang trỗi dậy. Họ vừa có chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace, thi đấu với 10 người vào Ngày tặng quà. Đó là trận thắng thứ 4 của Gà trống trong 5 trận đấu, và họ chỉ để thua một trận trong thời gian đó.

Antonio Conte gần như có đầy đủ đội hình phù hợp cho trận đấu này. Chỉ có Sessegnon và Romero ngồi ngoài vì chấn thương nhưng với phần lớn đội hình có sẵn cho trận đấu này, Tottenham đến với trận đấu này với tư cách là đối cửa trên.

Tottenham Hotspur đã được hưởng lợi từ chuỗi trận sân nhà kéo dài và sẽ tìm cách thi đấu tốt trên sân khách. Con đường của họ không được suôn sẻ cho lắm và hàng thủ của họ sẽ cần cải thiện rất nhiều khi đối đầu với Southampton. Mặt khác, Southampton đang có chuỗi 5 trận bất bại trên sân nhà và sẽ bùng nổ tại đây.

Đội hình dự kiến Southampton vs Tottenham

- Southampton: Caballero; Livramento, Salisu, Lyanco, Walker-Peters; Walcott, Ward-Prowse, Romeu, Redmond; Broja, Tella.

- Tottenham Hotspur: Lloris; Sanchez, Dier, Davies; Emerson, Winks, Hojbjerg, Reguilon; Son, Kane, Moura.

Dự đoán kết quả bóng đá Southampton vs Tottenham

Dự đoán kết quả Southampton vs Tottenham với tỷ số 1-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Southampton vs Tottenham

Trực tiếp bóng đá giữa Southampton vs Tottenham tại vòng 20 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 22h00 hôm nay 28/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Southampton vs Tottenham

Để xem trực tiếp bóng đá Southampton vs Tottenham tại vòng 20 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 28/12/2021 vào lúc 22h00, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.