| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh

Trực tiếp Brentford vs Man City tại Ngoại hạng Anh trên K+ SPORT 1 ngày 30/12

Thứ Năm 30/12/2021 , 02:20 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Brentford vs Man City tại vòng 20 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 vào lúc 3h15 hôm nay 30/12/2021.

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Brentford vs Man City hôm nay 30/12/2021

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Brentford vs Man City hôm nay 30/12/2021

Nhận định bóng đá Brentford vs Man City hôm nay 30/12

Trên sân vận động Brentford Community, đội chủ nhà Brentford sẽ có trận đấu khó khăn khi tiếp đón Man City ở vòng 20 giải Ngoại hạng Anh. Đây là cơ hội tốt cho các cầu thủ đội khách giành trọn 3 điểm để duy trì vị trí đầu bảng.

Brentford hiện đứng ở vị trí thứ 13 với 20 điểm. Brentford đã phải vật lộn để giành được sự ổn định khi thắng 2 trong 6 trận gần đây nhất. Họ đã thua trận gần nhất với tỷ số 0-2 trước Brighton và trước đó họ cũng trắng tay khi tiếp đón Chelsea với tỷ số tương tự.

Ở 6 trận gần nhất được thi đấu trên sân nhà, Brentford có 2 chiến thắng và 4 thất bại. Các học trò của huấn luyện viên Thomas Frank có 5 pha lập công, để thủng lưới 8 lần và 1 trận giữ sạch lưới trong 6 trận đấu đó.

Trong khi đó, Manchester City đang dẫn đầu bảng với 47 điểm. Họ giành chiến thắng tưng bừng trước Leicester City trong trận đấu gần đây nhất của họ. Họ dẫn trước 4-0 trước giờ nghỉ giải lao nhưng bị Leicester City ghi ba bàn để nâng tỷ số lên 4-3 nhưng ghi thêm 2 bàn nữa để giành chiến thắng 6-3.

Manchester City đang hơn đội xếp sau 6 điểm nhưng đã chơi nhiều Liverpool một trận. Man City đang thi đấu chói sáng tại giải đấu khi thắng 9 trận liên tiếp. Thành tích của họ trước các đội mới thăng hạng thậm chí còn ấn tượng hơn khi thắng ba trận gần nhất với tổng tỷ số 11-1.

Ở 6 trận gần nhất phải thi đấu xa nhà, Manchester City có 4 chiến thắng, 1 trận hòa và nhận 1 trận thua. Đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola có 12 pha lập công, nhận 4 bàn thua và 3 trận giữ sạch lưới trong 6 trận đấu đó.

Trong lịch sử thi đấu Brentford vs Man City chưa có lần đụng độ trên mọi đấu trường. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng với sức mạnh đội hình vượt trội, Reading có nhiều cơ hội giành chiến thắng.

Đội hình dự kiến Brentford vs Man City

- Brentford: Fernandez; Pinnock, Sorensen, Jansson; Canos, Onyeka, Baptiste, Jensen, Thompson; Wissa, Toney

- Manchester City: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Henderson, Fabinho, Keita; Salah, Jota, Mane.

Dự đoán kết quả bóng đá Brentford vs Man City

Dự đoán kết quả Brentford vs Man City với tỷ số 1-3

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Brentford vs Man City

Trực tiếp bóng đá giữa Brentford vs Man City tại vòng 20 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) sẽ được phát sóng vào lúc 3h15 hôm nay 30/12/2021 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Brentford vs Man City

Để xem trực tiếp bóng đá Brentford vs Man City tại vòng 20 Ngoại hạng Anh (Premier League) trên kênh K+ SPORT 1 hôm nay 30/12/2021 vào lúc 3h15, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVcab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: http://tv360.vn/tv/k-Sport1-hd?ch=210&c=0

- FPTPLay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Lương HLV Kim Sang-sik nhận được ở Việt Nam bao nhiêu?

HLV Kim Sang-sik không nhận mức lương quá cao như nhiều tin đồn khi dẫn dắt đội U23 và tuyển Việt Nam trong bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.