| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Gara hạnh phúc VTV3

Trực tiếp Gara hạnh phúc tập 18 trên VTV3 hôm nay 14/9

Thứ Tư 14/09/2022 , 18:19 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 14/9/2022.

Gara hạnh phúc tập 18: Vân bị kẹ lạ mặt quấy rối khi đang đợi anh trai. Ảnh chụp màn hình

Gara hạnh phúc tập 18: Vân bị kẹ lạ mặt quấy rối khi đang đợi anh trai. Ảnh chụp màn hình

Review phim Gara hạnh phúc tập 18

Trong phim Gara hạnh phúc tập 18 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, trên má Sơn Ca vẫn hằn vết bị tát. Có vẻ như, ông bố tồi tệ của cô - ông Sơn đã vừa ra tay với con gái.

Sơn Ca tựa vào vai ông nội bộc bạch: "Nếu không có ông, chắc chẳng ai quan tâm tới cháu đâu. Đói no tự chịu, đau khổ tự chịu".

Vậy nên, cô xin ông hãy sống thật lâu để cô có người làm nũng. Sơn Ca thuyết phục ông đồng ý ở lại bệnh viện chữa bệnh.

Ông Vạn cho biết, sổ đỏ và di chúc ông đã gửi ông Phùng giữ. Ông đã sang tên ngôi nhà cho Sơn Ca rồi, giờ cháu gái muốn làm gì thì làm, miễn là cháu vui.

Mắt Sơn Ca sáng rực lên khi nghe ông nội thông báo bí mật này. Như vậy, cô có thể bán nhà để lấy tiền chữa bệnh cho ông. Tuy nhiên, thời gian này, bố Sơn Ca cũng đang tìm mọi cách để bán ngôi nhà này lấy tiền trả nợ, tiêu xài.

Liệu biết bố mình đã sang tên ngôi nhà cho Sơn Ca, ông Sơn có quấy phá, tranh giành với con gái?

Ở phân đoạn khác của phim Gara hạnh phúc tập 18 preview, Khải chưa bao giờ để em gái - Vân rời khỏi tầm mắt của mình.

Nếu có việc phải đi, anh đều giao lại cho nhân viên gara chăm sóc, bảo vệ Vân. Tuy nhiên, vì biết anh trai đi cứu Trung "trâu" mà mãi không thấy trở về, Vân vô cùng lo lắng.

Vân lại đứng giữa đường một mình trong khi trời tối - một tình huống với quá nhiều nguy cơ mất an toàn, nếu anh Khải biết được sẽ phát điên lên vì lo.

Đúng như vậy, Vân đang đứng như chờ đợi ai đó thì bất ngờ từ phía sau một thanh niên say xỉn lao tới ôm chặt lấy cô.

Nếu như trước đây, Vân sẽ hoảng sợ tới mức không còn sức lực hay sự bình tĩnh để phản kháng, chống cự, thì bây giờ cô đã khác.

Vân vừa cố giãy giụa thoát ra khỏi thanh niên say xỉn kia, vừa đủ bình tĩnh để nhớ tới tuyệt chiêu mà Sơn Ca truyền cho cô - tung bột ớt. Vân móc trong túi xách gói bột ớt và ném thẳng vào mặt thanh niên kia.

Những lần gần đây, mỗi khi Vân gặp tình huống nguy hiểm luôn có anh trai hoặc Sơn Ca xuất hiện giải cứu.

Tuy nhiên lần này, liệu người giải cứu Vân có phải là Trung "trâu"?

Cũng trong phim Gara hạnh phúc tập 18 trailer, Trung "trâu" ra viện nhưng anh em ở gara rất bức xúc khi thấy hai anh em Khải - Vân phải sống trong sự dọa nạt, theo dõi của lão Phi.

Bảo thúc giục Trung nghĩ cách giúp anh Khải. Mấy anh em trong ga-ra luôn sẵn sàng ra tay.

Vì Trung bị quân lão Phi đánh nhừ tử nên Khải đã trở về. Tuy nhiên, lão Phi vẫn cho người quấy phá khiến ga-ra không có khách.

"Vắng quá thì nghỉ đi, anh đưa cái Vân về nhà" - Khải nói với mấy anh em.

Không thể để tình trạng này tiếp tục, Trung suy nghĩ và chợt nhớ lại lần trước Trọng - người đàn em cũ của Khải - đưa danh thiếp cho Trung.

Khi đó, Trọng dặn Trung: "Anh Khải có việc, bạn alo, anh em tôi lên đường luôn". Như vậy, Trung sẽ gọi điện cho Trọng.

Tuy nhiên, cách này của Trung có giúp được anh Khải hay lại như lần vừa rồi, báo hại anh Khải đang đi trốn lại phải quay trở về?

Gara hạnh phúc tập 18 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Gara hạnh phúc tập 18 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 14/9/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Gara hạnh phúc tập 18

Đón xem phim Gara hạnh phúc tập 18 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 14/9/2022.

Link xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 18

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gara hạnh phúc tập 18 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 14/9/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Gara hạnh phúc Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Gara hạnh phúc FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ga-ra-hanh-phuc

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Gara hạnh phúc

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất