| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 53 trên VTV3 hôm nay 7/9

Thứ Năm 07/09/2023 , 14:09 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 53 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 7/9/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 53 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau những mâu thuẫn tưởng chừng như không thể giải quyết được và phải đi đến quyết định ly thân một thời gian, vì những biến cố của gia đình mà Danh  và Trâm Anh lại phải quay lại về nhà bố mẹ để sống chung.

Trong thời gian này, cả hai lại có những va chạm với nhau, dần dần khoảng cách được kéo lại. Trở về sống cùng nhau, nên không tránh khỏi có lúc cặp đôi có những động chạm cơ thể khiến cho Danh và cả Trâm Anh đều thấy ngại ngùng, nhưng không khỏi rung động. 

Hà nhận ra thái độ Trâm Anh đã thay đổi. Ảnh chụp màn hình

Hà nhận ra thái độ Trâm Anh đã thay đổi. Ảnh chụp màn hình

Hà còn tinh ý thấy thái độ Trâm Anh thay đổi, thậm chí cô còn thấy Danh ôm Trâm Anh.

Liệu khi quay về với nhau, Danh - Trâm Anh sẽ không còn ý định ly hôn nữa? 

Cũng trong phim gia đình mình vui bất thình lình tập 53 preview, sau đợt điều trị hoá trị đầu tiên, Công sẽ bước vào ca mổ, cắt đi một phần dạ dày đã bị di căn.

Trước đó gia đình bà Cúc đã có một thời gian dài chuẩn bị tâm lý. Ai cũng phải xác định Công sẽ phải bước qua lằn ranh của sự sinh tử. Bà Cúc cùng với các cô con dâu cũng bồi bổ sức khoẻ cho Công, giúp Công có được thể lực tốt nhất trước khi lên bàn mổ. 

Mọi người động viên Công trước khi làm phẫu thuật. Ảnh chụp màn hình

Mọi người động viên Công trước khi làm phẫu thuật. Ảnh chụp màn hình

Sau khi Phương trở về, tinh thần của Công cũng đã tốt hơn rất nhiều. Anh cũng suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn về bệnh tật mình đang mang. Công cũng muốn cố gắng chữa được khỏi bệnh để về với gia đình.

Trước ngày Công lên bàn mổ, gia đình đã cùng nhau viết những lời nhắn gửi cho anh. Công xúc động vô cùng khi đọc được lời nhắn gửi đầy yêu thương của bố mẹ, anh chị em.

Trước đó, Công cũng không quên dặn dò Thành và Danh nếu anh có mệnh hệ gì thì hãy đưa bức thư mình viết cho mọi người.

Liệu ca mổ của Công có thành công?

Trailer phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 53 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 53 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 7/9/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Gia đình mình vui bất thình lình tập 53

Tập 53 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 7/9/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 53

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 53 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 7/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-1044.html

Bộ phim truyền hình này sẽ kéo dài 56 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.