| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 54 trên VTV3 hôm nay 8/9

Thứ Sáu 08/09/2023 , 13:54 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 54 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 8/9/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 54 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, ông Toại và ông Tuất vốn xem nhau như kẻ thù không đội trời chung. Cả hai ông bố đều có 3 cậu con trai.

Trước đây, hai nhà cũng thi đấu bóng đá vì ông Toại tự tin các con của mình sẽ chiến thắng đội hình nhà đối thủ. Tuy nhiên, kết quả bốn bố con chỉ ghi được 1 bàn thắng sau những lần liên tục bị thủng lưới.

Ông Toại ăn mặc chỉnh tề sang nhà tìm gặp ông Tuất. Ảnh chụp màn hình

Ông Toại ăn mặc chỉnh tề sang nhà tìm gặp ông Tuất. Ảnh chụp màn hình

Dù không ưa gì nhau nhưng ông Toại lại đóng bộ chỉnh tề sang nhà tìm gặp ông Tuất. Cậu con trai nuôi người nước ngoài của ông Tuất ra mở cửa nhưng lại không hiểu ông Toại đang nói gì.

Ông Toại thì cũng không biết ngoại ngữ nên không diễn đạt được ý muốn của mình. Ông Toại cũng bực mình, nghĩ tức hơn bị bò đá nên đành ra về.

Cũng trong phim gia đình mình vui bất thình lình tập 54 preview, khi cả nhà đang vui vẻ bên nhau vì Công xuất viện thì ông Toại lại nhận được điện thoại của ông Tuất.

Đang vui vì Công xuất viện, ông Toại lại nhận gọi của ông Tuất. Ảnh chụp màn hình

Đang vui vì Công xuất viện, ông Toại lại nhận gọi của ông Tuất. Ảnh chụp màn hình

Ông Toại vội tắt máy vì sợ bà Cúc sẽ biết chuyện của mình. Hóa ra ông Toại đang mắc nợ ông Tuất dù mới hôm trước vừa có được một khoản tiền vì trúng xổ số. Ông Toại phải ra sân mới dám gọi điện lại cho ông Tuất.

Ông Tuất cáu vì nghĩ ông Toại cố tình trốn nợ và giục ông Toại sớm trả tiền cho mình. Ông Toại thấy lạ khi bị đòi nợ sớm đến thế.

Ông Tuất cáu giận vì nghĩ ông Toại trốn nợ

Ông Tuất cáu giận vì nghĩ ông Toại trốn nợ

"Tôi vừa vay ông hôm kia, tôi bảo là cho tôi vay mấy tháng, ông đồng ý rồi cơ mà" - ông Toại lý sự với ông Tuất.

Đúng là ông Tuất có đồng ý như vậy nhưng giờ vợ ông Tuất đã biết chuyện nên muốn ông Toại phải thu xếp trả nợ ngay. Ông Toại vẫn cố trì hoãn, nói cần thêm thời gian mới xoay được tiền.

Vì sao ông Toại lại mắc nợ ông Tuất? Ông Toại có điều gì đang giấu cả gia đình?

Ở phần đoạn khác của trailer, sau nhiều chuyện xảy ra trong gia đình, Danh dần suy nghĩ chín chắn và trưởng thành hơn.

Từ khi anh Công - chị Phương ly hôn rồi cả nhà biết chuyện anh Công bị ung thư, hai vợ chồng Danh - Trâm Anh cũng dần xích lại gần nhau dù chưa thực sự thoải mái.

Danh chủ động tâm sự với Trâm Anh. Ảnh chụp màn hình

Danh chủ động tâm sự với Trâm Anh. Ảnh chụp màn hình

Ca phẫu thuật của Công thành công, Danh mới chủ động tâm sự với vợ. Danh thấy mọi chuyện trong nhà bắt đầu ổn hơn khi chị Phương đã quay về, hy vọng anh Công sẽ đáp ứng tốt với thuốc trong thời gian hóa trị.

Trâm Anh tin mọi việc rồi sẽ ổn: "Anh chị đã khổ quá rồi, chả lẽ bây giờ ông trời lại nỡ làm cho anh chị khổ thêm?".

Danh lặng im một hồi rồi kể với Trâm Anh về những lời dặn dò của anh Công trước ngày anh lên bàn mổ rằng đừng để có ngày dù có ân hận thế nào thì cũng không làm lại được, dù có mong muốn thế nào cũng không thể chạm được vào người mà mình yêu.

Chính lúc đó, Danh đã suy nghĩ nếu lỡ có một ngày mình không còn nhiều thời gian để sống thì sẽ nuối tiếc điều gì nhất.

Trâm Anh mắng chồng ăn nói gở miệng và suy nghĩ lung tung. Danh nhìn thẳng vào mắt vợ và thổ lộ: "Lúc đó anh chỉ nghĩ đến em. Anh sợ rằng một ngày nào đó chỉ vì sự cố chấp của mình mà anh sẽ mất em mãi mãi".

Trâm Anh nghe được những lời này của Danh chắc hẳn cũng sẽ động lòng.

Trailer phim Gia đình mình vui bất thình lình tập 54 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 54 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/9/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Gia đình mình vui bất thình lình tập 54

Tập 54 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 8/9/2023.

Link xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 54

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Gia đình mình vui bất thình lình tập 54 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 8/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Gia đình mình vui bất thình lình Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-1044.html

Bộ phim truyền hình này sẽ kéo dài 56 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.