| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hành trình công lý trên VTV3

Trực tiếp Hành trình công lý tập 10 trên VTV3 hôm nay 31/10

Thứ Hai 31/10/2022 , 14:44 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 31/10/2022.

Review phim Hành trình công lý tập 10

Trong phim Hành trình công lý tập 10 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Phương sau khi quyết định dọn ra ngoài ở cùng hai con đã đi làm trở lại.

Vừa đi làm, Phương đã được sếp giao phụ trách một vụ tranh chấp tài sản thừa kế phức tạp.

Phương là luật sư cho vợ chồng người anh đang muốn bán căn nhà của bố mẹ để lại, trong khi đó người em đang sinh sống tại đây lại không muốn bán.

Theo lời người em, khi bố mẹ còn sống đã nói với mấy anh chị em không được bán ngôi nhà này, phải để làm nơi thờ cúng tổ tiên.

"Chị cũng có mặt ở đó, anh chị đều đã đồng ý, bố mẹ cũng có để cho anh chị thiệt thòi gì đâu. Tại sao bây giờ lại quay ngoắt như vậy?" - người em tức giận nói.

Hành trình công lý tập 10: Phương nhận vụ tranh chấp tài sản. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 10: Phương nhận vụ tranh chấp tài sản. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, người chị phản bác đó chỉ là "câu chuyện trên bàn ăn", bố mẹ cũng chưa làm di chúc và cho rằng người em tham lam muốn nuốt trọn mảnh đất.

Phương giải thích với cô em nếu không có di chúc thì theo pháp luật, những người cùng hàng thừa kế sẽ được hưởng những phần như nhau.

Người chị cũng chen ngang đòi vợ chồng cô em phải chi số tiền bằng giá trị nửa mảnh đất cho vợ chồng mình nếu không muốn bán nhà.

Mặc cho người chị ăn nói ngang ngược, cô em vẫn khẳng định sẽ không bán nhà, không chia tiền và cũng không chuyển đi đâu hết.

Người chị đòi nói chuyện phải trái tại tòa và yêu cầu Phương làm thủ tục.

Liệu Phương có giải quyết ổn thỏa vụ tranh chấp này và được sếp ghi nhận năng lực?

Ở phân đoạn khác của phim Hành trình công lý tập 10 preview, Hoàng có cuộc nói chuyện với Thịnh - trợ lý cũ.

Hoàng từng nghĩ có khuất tất trong mối quan hệ giữa Việt và Hà, cũng có thể là một âm mưu được chuẩn bị kỹ lưỡng bởi một nhóm lợi ích.

Đến giờ, Hoàng càng thêm khẳng định điều này bởi chỉ có như vậy mới có thể giải thích một cách hợp lý về những việc đã xảy ra trong thời gian qua.

Hành trình công lý tập 10: Hoàng Khẳng định có một nhóm lợi ích trong công ty . Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 10: Hoàng Khẳng định có một nhóm lợi ích trong công ty . Ảnh chụp màn hình

Hoàng nói với Thịnh anh vẫn chưa tìm ra bằng chứng nhưng vẫn chấp nhận bị đày xuống ban quản lý dự án làm việc.

"Để có thêm thông tin, anh cần cậu ở lại" - Hoàng muốn Thịnh tiếp tục làm việc ở công ty để giúp anh tìm ra chân tướng sự thật.

Cũng trong phim Hành trình công lý tập 10 trailer, không đủ chứng cứ chứng mình Hoàng đã giết Hà nên cơ quan điều tra đã cho Hoàng tại ngoại, tuy nhiên Hoàng sẽ bị cấm đi khỏi nơi cư trú.

Phía công an và Viện Kiểm sát tiếp tục điều tra về vụ án này. Phân tích những lời khai của Hoàng, Hùng cho rằng Hoàng thừa hiểu khi vướng vào lùm xùm này, dù cho có được thả ra ngoài thì cũng sẽ bị xử lý và quy trình bổ nhiệm chức vụ cũng sẽ bị dừng lại.

Hành trình công lý tập 10: Cơ quan điều tra nghi ngờ vụ án có liên quan đến nội bộ của công ty Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 10: Cơ quan điều tra nghi ngờ vụ án có liên quan đến nội bộ của công ty Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Cơ quan điều tra cho rằng trong vụ án này còn điều quan trọng chưa được làm rõ. Hùng chỉ ra đó là các vấn đề liên quan đến nội bộ công ty của Hoàng.

"Nói rõ ràng hơn là mâu thuẫn giữa các cá nhân trong ban lãnh đạo tập đoàn GHT sẽ là một hướng điều tra mà chúng ta cần phải xem xét thật kỹ" - Hùng lưu ý.

Hành trình công lý tập 10 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Hành trình công lý tập 10 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 31/10/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 10

Đón xem phim Hành trình công lý tập 10 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 31/10/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 10

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 10 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 31/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Hành trình công lý

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.