| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hành trình công lý trên VTV3

Trực tiếp Hành trình công lý tập 8 trên VTV3 hôm nay 25/10

Thứ Ba 25/10/2022 , 15:09 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 8 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 25/10/2022.

Review phim Hành trình công lý tập 8

Trong phim Hành trình công lý tập 8 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, nhân viên của Hùng cho biết: "Tang vật được phát hiện trong một túi đựng rác màu đen, cách hiện trường một dãy phố. Dấu vết được giữ nguyên, vết máu xác định của nạn nhân nhưng dấu vân tay chưa rõ ràng".

Hùng hỏi lại đây có phải là dấu vân tay của Hoàng không thì nhân viên của anh nói phải chờ kết quả bên kỹ thuật hình sự mới xác định được vân tay của đối tượng nào. Như vậy, Hoàng vẫn chưa được loại khỏi diện tình nghi.

Hành trình công lý tập 8: Nhân viên thông báo cho Hoàng biết đã tìm thấy tang vật. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 8: Nhân viên thông báo cho Hoàng biết đã tìm thấy tang vật. Ảnh chụp màn hình

Trong thời gian án mạng xảy ra, chỉ có mỗi Hoàng xuất hiện trong camera là người rời khỏi hiện trường vụ án. Có vẻ như, tất cả các chứng cứ đều hướng về Hoàng là thủ phạm.

Ở phân đoạn khác của phim Hành trình công lý tập 8 preview, trong cuộc họp của Viện Kiểm sát, Hùng đã báo cáo lãnh đạo cấp trên về nhiều điểm nghi vấn trong vụ án giết người mà Hoàng đang là kẻ tình nghi.

Hùng nói: "Về hung khí, hiện tại chúng ta chưa tìm được nên cần làm rõ những vết thương trên cơ thể của nạn nhân là do loại hung khí nào gây nên. Mặt khác, hiện trường vụ án thể hiện cửa ra vào có dấu hiệu bị cậy phá. Hoàng cũng khai nhận khi rời khỏi nhà Hà, cửa vẫn mở.

Nhưng khi nhân chứng đến phát hiện sự việc, cửa đã khoá. Vậy ai là người đã phá cửa nạn nhân thì cơ quan điều tra chưa làm rõ. Đây là chi tiết rất quan trọng để xác định đối tượng gây án" – Hùng thấy đây là điều bất thường.

Hành trình công lý tập 8: Hùng khẳng định còn nhiều điểm nghi vấn trong vụ án của Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 8: Hùng khẳng định còn nhiều điểm nghi vấn trong vụ án của Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Hùng cũng khẳng định thêm: "Với những phân tích trên, Hùng cho rằng căn cứ để xác định Hoàng là người gây án là chưa đảm bảo. Vụ án còn thiếu nhiều nội dung chưa được thu thập để làm sáng tỏ. Việc thiếu chứng cứ quan trọng như vậy nhưng cơ quan điều tra vẫn đề nghi phê chuẩn bị can và lệnh tam giam thì tôi thấy có phần hơi nóng vội và thiếu thận trọng".

Cũng trong phim Hành trình công lý tập 8 trailer, sau thời gian mất bình tĩnh vì liên tiếp các biến cố ập đến, Phương đã lấy lại được cân bằng và sự tỉnh táo, dùng lý trí để giải quyết mọi việc.

Phương cuối cùng cũng đã được gặp Hoàng sau thời gian anh bị công an tạm giữ vì điều tra.

Hành trình công lý tập 8: Phương gặp Hoàng để tìm hiểu kỹ về vụ việc. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 8: Phương gặp Hoàng để tìm hiểu kỹ về vụ việc. Ảnh chụp màn hình

Phương hỏi đi hỏi lại Hoàng liệu anh có chắc chắn không giết người hay không. "Em rất muốn tin anh rằng anh không làm việc đó nhưng cơ quan điều tra không tin anh. Tất cả mọi chứng cứ bây giờ đều đang chống lại anh" - Phương nói với Hoàng.

Hoàng xin vợ hãy nhờ Hùng (Hà Việt Dũng) giúp. Hoàng bắt đầu hoảng loạn vì mình không làm nhưng mọi thứ đều đang chống đối lại mình.

Phương hỏi Hoàng kỹ hơn về những gì xảy ra hôm đó và Hoàng cũng đã kể kỹ hết lại với vợ.

Hành trình công lý tập 8 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Hành trình công lý tập 8 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 25/10/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 8

Đón xem phim Hành trình công lý tập 8 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 25/10/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 8

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 8 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 25/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Hành trình công lý

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.