| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hành trình công lý trên VTV3

Trực tiếp Hành trình công lý tập 9 trên VTV3 hôm nay 26/10

Thứ Tư 26/10/2022 , 14:55 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 9 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 26/10/2022.

Review phim Hành trình công lý tập 9

Trong phim Hành trình công lý tập 9 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Hoàng được tại ngoại sau khi bị tạm giữ một thời gian do liên quan đến vụ án mạng khiến Hà tử vong.

Tại tập đoàn, Hoàng chính thức thôi chức Phó tổng, không còn vai trò lãnh đạo nữa. Anh được phân xuống làm nhân viên Ban quản lý dự án.

Hành trình công lý tập 9: Hoàng bị cấp dưới mỉa mai. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 9: Hoàng bị cấp dưới mỉa mai. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, ngày đầu đến nhận việc, Hoàng đã bị Trưởng Ban quản lý dự án của tập đoàn mỉa mai, "cà khịa" đủ đường.

Người này cho rằng Hoàng đang đường đường là Phó tổng mà về đây nhận việc nên anh ta không biết bố trí việc gì và vị trí nào cho hợp lý.

"Chính ra anh phải ngồi vào ghế trưởng Ban quản lý của tôi mới đúng" - người này bắt đầu mỉa mai Hoàng. Anh ta nhắc tới "tư cách, đạo đức" và cái tâm của người làm quản lý.

Với giọng điệu của anh ta, có vẻ như trước đây anh ta từng bị Hoàng trách mắng như vậy nên bây giờ dùng những lời lẽ đó để "cà khịa" Hoàng.

Là một lãnh đạo của tập đoàn và vốn tính cách rất bình tĩnh khi xử lý tình huống, công việc, Hoàng sẽ đáp trả như thế nào khi bị cấp dưới cũ lên mặt như vậy?

Ở phân đoạn khác của phim Hành trình công lý tập 9 preview, Hoàng trở về nhà do được tại ngoại nhưng phải đối mặt với Phương sau mọi chuyện vừa xảy ra.

Dù Phương tin Hoàng không giết người nhưng cô không thể tha thứ cho anh chuyện ngoại tình mấy năm trước, thậm chí trong cả lúc vợ đang ở viện chăm con.

"Đã đến lúc dừng lại rồi" - Phương dứt khoát nói với Hoàng. Nhưng Hoàng lại giải thích, vợ con là quan trọng nhất đối với anh và anh cố gắng mọi thứ cũng là vì gia đình.

Hành trình công lý tập 9: Phương cay đắng khi chồng bảo 'ngoại tình vì gia đình'

Hành trình công lý tập 9: Phương cay đắng khi chồng bảo "ngoại tình vì gia đình"

Nghe đến đây, Phương càng cay, hận Hoàng hơn: "Tôi chưa gặp một ai ngoại tình vì gia đình, trừ anh".

Phương khẳng định, phụ nữ có thể cố tha thứ nhưng để quên thì không bao giờ. Vì thế, cô xin Hoàng để ba mẹ con dọn ra ngoài ở một cách thuận lợi.

Hoàng vẫn luôn nói là "vì ba mẹ con" nên Phương xin: "Anh hãy vì chúng tôi thêm một lần nữa".

Phương chủ động nói Hoàng có thể chu cấp cho các con, nhưng từ giây phút này trở đi, cô sẽ tự sống bằng tiền mà cô tự kiếm ra.

Cũng trong phim Hành trình công lý tập 9 trailer, Quân và Nguyệt là hai người bạn tốt luôn ở cạnh giúp đỡ Phương vô điều kiện.

Biết rõ hoàn cảnh hiện tại của Phương, Quân đã động viên cô vào làm ở công ty luật cùng anh.

Nghe Quân giới thiệu bạn mình vào làm việc, sếp Dung cho rằng mạo hiểm. Tuy nhiên, Quân rất tự tin về cô bạn của mình. "Biển lặng chẳng thể nào tạo nên thủy thủ tài ba" - Quân đối đáp lại sếp.

Sếp Dung lo lắng là vì Phương đã lâu không hành nghề luật sư, khó có thể quay trở lại với công việc.

"Em tin cô ấy!" - Quân không giải thích nhiều mà khẳng định chắc nịch. Anh còn tuyên bố sẽ chịu trách nhiệm khi giới thiệu Phương vào đây là việc.

Hành trình công lý tập 9: Quân ra sức nói tốt về Phương trước mặt sếp. Ảnh chụp màn hình

Hành trình công lý tập 9: Quân ra sức nói tốt về Phương trước mặt sếp. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, trong cuộc họp của công ty, sếp Dung đã giao hai vụ chưa có luật sư xử lý cho hai nhân sự mới.

Trong khi Cảnh được giao xử lý vụ ly hôn có tranh chấp tài sản thì Phương lại giật mình khi nghe sếp giao vụ phân chia di sản thừa kế cho mình.

Liệu Phương có hoàn thành thử thách khó nhằn này của sếp Dung?

Hành trình công lý tập 9 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem Hành trình công lý tập 9 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 26/10/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Hành trình công lý tập 9

Đón xem phim Hành trình công lý tập 9 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 26/10/2022.

Link xem trực tiếp Hành trình công lý tập 9

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hành trình công lý tập 9 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 26/10/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Hành trình công lý Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Hành trình công lý FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/hanh-trinh-cong-ly

Bộ phim dự kiến dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Hành trình công lý

Xem thêm
Ra mắt bộ tem mừng 200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế

Ngày 28/5, Bộ TT-TT, Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam phát hành bộ tem 'Kỷ niệm 200 năm hoàn thành kênh Vĩnh Tế (1824 - 2024)' gồm 1 mẫu tem, giá mặt 4.000 đồng.

Harry Kane giành danh hiệu Chiếc giày vàng châu Âu

Harry Kane chính thức trở thành chủ nhân của Chiếc giày vàng châu Âu ở mùa giải 2023/24, với 36 bàn thắng ghi được trong màu áo Bayern Munich.

Marathon Quảng Trị 2024 là những bước chạy tri ân

Tổng Biên tập Báo Nông nghiệp Việt Nam kỳ vọng các nhà báo đồng nghiệp sẽ chung tay lan tỏa cho giải chạy và cùng nhân dân Quảng Trị viết tiếp khúc ca hòa bình.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.