| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 10 trên VTV1 hôm nay 11/9/2024

Thứ Tư 11/09/2024 , 14:58 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 10 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 11/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 10 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 11/9, Thuận thông báo với cháu Trang  về việc bảo tàng nơi cô làm việc sắp có sự kiện lớn liên quan tới hoạ sĩ Tô Ngọc Vân.

Cô Thuận thông báo với Trang về sự kiện lớn ở nơi cô làm. Ảnh CMH

Cô Thuận thông báo với Trang về sự kiện lớn ở nơi cô làm. Ảnh CMH

Ban đầu Trang tỏ ra khá hào hứng với sự kiện này, thế nhưng nụ cười của cô dần tắt khi biết cô Thuận muốn được hỗ trợ truyền thông trên tạp chí mà Trang đang làm việc.

Điều này khiến Trang vô cùng lo lắng bởi cô đã nghỉ việc ở tạp chí từ lâu. Biết không thể nói ra sự thật, Trang đành cố gắng từ chối khéo rằng đây là tạp chí chuyên ngành.

Trang tìm cách từ chối để giấu chuyện đã nghỉ việc ở tạp chí. Ảnh CMH

Trang tìm cách từ chối để giấu chuyện đã nghỉ việc ở tạp chí. Ảnh CMH

Thấy vậy, Thuận tiếp tục thuyết phục: "Tạp chí nào mà chả có mục Văn hoá - Xã hội. Nếu cần, cô sẽ gửi công văn sang cho con tiện làm việc".

Thấy cô thúc ép, Trang can ngăn, đồng thời hứa sẽ nghĩ cách và xem tình hình tạp chí, điều này khiến Thuận lấy làm lạ bởi nếu làm việc tại đây thì chắc chắn phải cần đề tài hấp dẫn, vậy mà Trang lại ra vẻ khó khăn. Không biết Trang sẽ tiếp tục nói dối và tìm lý do gì để từ chối cô Thuận của mình.

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 10, Thuận về nhà bà Trúc để lấy đồ ăn như thường ngày thì thấy mẹ bị ho nhiều. Cô bèn ngỏ ý đưa bà đi khám nhưng bà từ chối: "Con thời gian còn chẳng có mà ngủ, lại còn lo con con cái cái, bao giờ đưa mẹ đi được".

Thuận muốn đưa mẹ đi khám. Ảnh CMH

Thuận muốn đưa mẹ đi khám. Ảnh CMH

Thuận cũng cảm thấy có lỗi bởi năm nay Phương chuyển cấp nên cô bận hơn nhiều, không có thời gian rảnh để chăm sóc mẹ. Do đó, Thuận hẹn ngày để đưa bà Trúc đến bệnh viện nhưng bà một lần nữa từ chối do đã được Linh đưa thuốc ho trước đó.

Bà Trúc từ chối lời đề nghị của con gái. Ảnh CMH

Bà Trúc từ chối lời đề nghị của con gái. Ảnh CMH

Vừa nghe thấy tên chị dâu, Thuận liền giận dỗi: "Con gái quan tâm đến mẹ, thì mẹ cứ chối đây đẩy ra. Chị Linh chị ấy không hiểu rồi lại nghĩ con trai, con gái mẹ vô ý". Bà Trúc cũng trở nên khó xử khi nghe con gái nói như vậy.

Bà Trúc sẽ xử lý như thế nào trước tình huống chị dâu - em chồng này?

Cũng trong trailer phim, Khánh tự tiện đến chỗ làm việc của Trang mặc cho cô đã nhiều lần khẳng định chấm dứt mối quan hệ.

Khánh mang đồ để lấy lòng Trang. Ảnh CMH

Khánh mang đồ để lấy lòng Trang. Ảnh CMH

Lần này, Khánh mang đồ ăn và nước uống tới cho toàn bộ ê-kíp để lấy lòng Trang nhưng mọi người đều có vẻ gượng gạo hơn do đã biết sự việc Khánh đánh khách hàng của Trang.

Trang yêu cầu Khánh về nhà. Ảnh CMH

Trang yêu cầu Khánh về nhà. Ảnh CMH

Trang yêu cầu Khánh về nhà bởi cô đang rất bận rộn nhưng anh vẫn nài nỉ: "Thì em cứ làm việc đi, anh ngồi đây đợi em được mà. Anh chỉ ngồi ở đây thôi, em ho một tiếng là anh có mặt ngay. Đi mà... Anh thề với em là anh sẽ không có thái độ hay ghen tuông gì cả".

Khánh không buông tha khiến Trang vô cùng ngán ngẩm. Ảnh CMH

Khánh không buông tha khiến Trang vô cùng ngán ngẩm. Ảnh CMH

Trang đã chán ngấy những câu nói này của Khánh, lập tức đáp lại: "Đàn ông con trai dám làm dám chịu, đừng có hở tí là xin với xỏ".

Mặc dù nói vậy nhưng Trang có vẻ cũng mủi lòng nên đã để Khánh ngồi chờ cô. Trong khi đó, Trang tiếp tục làm việc với khách hàng nam. Nhìn thấy cảnh này, Khánh một lần nữa "nóng mắt", không biết anh có thể giữ nổi bình tĩnh nữa hay không.

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 10 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 10 trên VTV1

Tập 10 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 11/9/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 10 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 10 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 11/9/2024 trên các link dưới đây:

Link 1Link 2Link 3Link 4Link 5Link 6

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Novak Djokovic giành ưu tiên cho đội tuyển quốc gia

Tay vợt Novak Djokovic cho biết ưu tiên hiện tại của mình là toàn tâm làm nhiệm vụ quốc gia với đội tuyển quần vợt Serbia.

32 cơ thủ Việt Nam bị cấm 1 năm

Hiệp hội billiard carom thế giới (UMB) đã có thông báo tới Việt Nam về danh sách cấm thi đấu 1 năm đối với 32 cơ thủ.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất