| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 25 trên VTV1 hôm nay 2/10/2024

Thứ Tư 02/10/2024 , 16:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 25 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 2/10/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 25 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 2/10, Trang tình cờ gặp lại anh quản lý quán cà phê lần trước. Lần này, cô một lần nữa giẫm phải chân của anh khiến anh khó chịu.

Đang tính xin lỗi nhưng ngay khi Trang nhận ra "người quen", cô lập tức đổi giọng.

Anh quản lý cà phê khó chịu khi đụng độ phải Trang. Ảnh CMH

Anh quản lý cà phê khó chịu khi đụng độ phải Trang. Ảnh CMH

Người quản lý này bực bội khi thấy Trang không có văn hoá xin lỗi. Trong khi đó, Trang mặt câng câng: "Tôi chỉ sợ có lỗi với bản thân tôi thôi". Biết không thể đôi co với Trang, anh ta bỏ đi, không quên bảo cô là kẻ "ngạo mạn".

Trang không cam lòng trước thái độ của anh này. Ảnh CMH

Trang không cam lòng trước thái độ của anh này. Ảnh CMH

Bị nói như vậy nên Trang không cam lòng, lập tức đi theo, không quên dằn mặt: "Này! Tôi gọi anh đấy". Anh quản lý cũng lập tức dạy dỗ lại Trang, rằng nếu muốn gọi ai đó thì nên gọi "anh gì ơi" hoặc "bạn gì ơi", cùng lắm thì cũng phải gọi "thằng gì ơi" hay "này ơi" thì mới đúng cách cư xử.

"Đàn ông gì mà lắm mồm, gặp để gây à?" - Trang khó chịu lẩm bẩm.

Liệu Trang và anh quản lý quán cà phê có phải "ghét của nào trời trao của nấy"?

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 25, Hiếu mặc dù vẫn nói tin tưởng vợ trước mặt Hoàn nhưng thực ra ông vẫn suy nghĩ rất nhiều và bán tín bán nghi về chuyện vợ ngoại tình. Đã thế, Hoàn còn nhắn tin riêng cho Hiếu để mô kích, bịa chuyện thêm về Linh.

Hiếu ngày càng bị sập bẫy của Hoàn. Ảnh CMH

Hiếu ngày càng bị sập bẫy của Hoàn. Ảnh CMH

"Em chỉ có mục đích tốt là giúp anh giữ hạnh phúc gia đình, mong anh bình tĩnh đừng làm gì để chị Linh mất thể diện với mọi người" - Hoài thảo mai nhắn tin, không quên nói Hiếu giữ bí mật chuyện này - "Đây là việc riêng cần kín đáo, chúng ta cam kết là ngoài em và anh sẽ không ai biết anh nhé, kể cả chị Linh".

Hiếu có vẻ như đã "sập bẫy" cô đồng nghiệp của Linh, trầm ngâm suy nghĩ mãi về tin nhắn này.

Cũng trong trailer phim, Linh ở cơ quan vẫn luôn là người được đồng nghiệp tin tưởng và yêu quý. Mặt khác, Hoàn ngoài lợi thế là nhân tình của sếp Thịnh thì không được lòng bất kỳ ai khác.

Linh luôn được mọi người trong công ty yêu quý. Ảnh CMH

Linh luôn được mọi người trong công ty yêu quý. Ảnh CMH

Vì thế Hoàn luôn ghen tỵ với Linh. Ảnh CMH

Vì thế Hoàn luôn ghen tỵ với Linh. Ảnh CMH

Khi Hoàn cần giúp đỡ, mọi người đều từ chối với lý do bận để không cần liên quan đến cô gái này. Linh nhìn thấy vậy thì càng tự tin đối đầu hơn.

Sau cùng Hiếu vẫn gọi cho Linh để dò xét. Ảnh CMH

Sau cùng Hiếu vẫn gọi cho Linh để dò xét. Ảnh CMH

Đúng lúc này, Hiếu gọi điện cho Linh, yêu cầu cô về nhà sớm: "Em đón Phong rồi đưa về bà ngoại. Anh muốn vợ chồng mình nói chuyện riêng một lát". Linh chưa kịp nói gì thêm thì Hiếu đã tắt máy khiến cô ngây người, không hiểu chuyện gì đã xảy ra khiến chồng mình bực bội như vậy.

Hoàn đứng từ xa tự đắc. Ảnh CMH

Hoàn đứng từ xa tự đắc. Ảnh CMH

Ở cuối trailer tập 25, bà Trúc và bà Cúc vẫn thường xuyên tới thăm bà Hoa kể từ khi biết người bạn của mình bị ung thư. Bà Hoa biết bệnh của mình không chữa được nên nhất quyết không muốn đến bệnh viện chữa chạy gì thêm.

Bà Trúc và bà Cúc đến động viên bà Hoa. Ảnh CMH

Bà Trúc và bà Cúc đến động viên bà Hoa. Ảnh CMH

"Không chữa được thì chữa làm gì, như thế có khác nào đổ tiền xuống sông xuống biển đâu. Làm như vậy, tôi có chết vẫn cứ làm khổ con khổ cháu thôi các bà ạ" - bà Hoa khóc lóc.

Bà Trúc biết bạn nặng lòng, bèn cố gắng an ủi: "Con cái dù có ở tuổi nào thì vẫn cần nương tựa vào cha mẹ. Mình có sống thêm một năm, một tháng hay một ngày cũng là điều đáng quý bà ạ. Nhưng mà phải đi bệnh viện cho bác sĩ chữa, con cái bà cũng muốn như thế mà".

Bà Trúc động viên và hứa sẽ thường xuyên cùng bà Cúc đến thăm bà Hoa. Ảnh CMH

Bà Trúc động viên và hứa sẽ thường xuyên cùng bà Cúc đến thăm bà Hoa. Ảnh CMH

Cả bà Trúc và bà Cúc đều hứa sẽ tới thăm bạn thường xuyên để bà Hoa không phải nghĩ ngợi quá nhiều, đầu óc bớt lo lắng thì mới có thể chuyên tâm chữa bệnh được.

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 25 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 25 trên VTV1

Tập 25 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 2/10/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 25 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 25 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 2/10/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Kỷ lục gia Hoàng Nguyên Thanh tham dự Berlin Marathon

Chân chạy số 1 của điền kinh Việt Nam ở đường chạy dài và marathon là Hoàng Nguyên Thanh góp mặt giải Berlin Marathon 2024 tại Đức.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.