| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 29 trên VTV1 hôm nay 9/10/2024

Thứ Tư 09/10/2024 , 15:39 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 29 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/10/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 29 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 9/10, sau khi biết chuyện Linh nghỉ việc tại ngân hàng, bà Trúc đã trực tiếp nói chuyện với con trai.

Bà Trúc trò chuyện với con trai. Ảnh CMH

Bà Trúc trò chuyện với con trai. Ảnh CMH

Bà hiểu tính con hơn ai hết, do đó bà muốn báo tin trước cho con để con suy nghĩ thấu đáo, không nổi nóng với vợ.

"Mẹ hiểu là con không thích, nhưng mà Hiếu này, bà ngoại thằng Phong phản đối việc Linh nghỉ làm ở ngân hàng ghê lắm" - bà Trúc phân trần - "Mà nó không chịu nổi ông sếp ở đấy nữa".

Hiếu vẫn cho rằng việc Linh nghỉ việc là không nên. Ảnh CMH

Hiếu vẫn cho rằng việc Linh nghỉ việc là không nên. Ảnh CMH

Hiếu trầm ngâm bởi chính ông cũng hiểu tình huống nơi công sở mà Linh làm việc. Tuy nhiên, Hiếu vẫn không nghĩ rằng đây là quyết định đúng đắn: "Nhưng mà đánh đổi một công việc ổn định lấy sự bấp bênh, theo con cần phải suy nghĩ kỹ đấy".

Mặt khác, bà Trúc lại rất hiểu tâm tư của con dâu. Bà nhận thấy rõ sự đối nghịch giữa Linh và mẹ đẻ và cảm thấy thương cô rất nhiều. Đó cũng là lý do bà đến tìm gặp Hiếu, mong Hiếu có thể chia sẻ, tâm sự và thông cảm với vợ.

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 29, bà Thanh - mẹ đẻ của Linh - vẫn vô cùng giận dữ và bực bội với quyết định nghỉ làm của con gái.

Bà Thanh vẫn giận vì con gái nghỉ việc. Ảnh CMH

Bà Thanh vẫn giận vì con gái nghỉ việc. Ảnh CMH

Chị Xoài thấy vậy bèn đưa ra gợi ý để "chữa lành" cho bà: "Bà cứ nghĩ làm gì nhiều cho nó mệt ra. Bà kệ đi! Các cụ chả bảo là 'Đời cua cua máy đời cáy cáy đào" còn gì?".

"Bao nhiêu năm mình đã chăm sóc chồng, chăm sóc con như thế rồi. Bây giờ tuổi này, mình chơi tung toé đi cho nó sướng bà ạ. Tội gì mà mình cứ phải ngồi đấy mà mình suy nghĩ làm gì?" - Xoài nói tiếp. 

Chị Xoài 'mách nước' cho bà Thanh. Ảnh CMH

Chị Xoài "mách nước" cho bà Thanh. Ảnh CMH

Thấy bà Thanh vẫn bực bội, Xoài tiếp tục gợi ý bà nên mặc quần áo thật đẹp, sửa soạn, trang điểm để đi du lịch khắp nơi cho cuộc đời vui vẻ, an yên, vô lo vô nghĩ.

Cũng trong trailer phim, tình bạn tuổi già của bà Trúc vẫn thật đáng ngưỡng mộ. Bà Trúc chẳng may bị trúng gió, bà Cúc lập tức sang thăm và chăm sóc bạn. Hai bà lại ngồi tâm sự với nhau về chuyện gia đình, con cái.

Bà Cúc sang thăm bà Trúc. Ảnh CMH

Bà Cúc sang thăm bà Trúc. Ảnh CMH

Bà Cúc thủ thỉ: "Trong cái lũ chúng mình chơi với nhau, bà là người sướng nhất đấy. Con cái cận kề bên cạnh lại thành đạt chứ như con nhà ông Tùng, hư quá".

Thế nhưng, bà Trúc vẫn cho rằng bản thân không thể yên tâm về con cái khi nhìn thấy các con vẫn phải khổ cực kiếm ăn trong cuộc sống.

Bà Trúc bận lòng vì chưa thể yêu tâm với con cái. Ảnh CMH

Bà Trúc bận lòng vì chưa thể yêu tâm với con cái. Ảnh CMH

Thấy vậy, bà Cúc lập tức gạt đi: "Bà chả bao giờ yên tâm cả. Khi trẻ lấy chồng thì lo cho chồng, đến lúc có con thì lo cho con. Giờ có cháu lại lo cho cháu, rồi đến lúc chết cũng chưa xong đâu, có khi vẫn phải làm việc, phải phù hộ cho con cháu đấy".

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 29 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 29 trên VTV1

Tập 29 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 9/10/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 29 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 29 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 9/10/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Nhà thơ Trịnh Duy Sơn chốt nợ cuộc đời bằng thi ca

Trịnh Duy Sơn gom góp những kỷ niệm đời mình, từ anh bộ đội xông pha khói lửa đến người làm vườn nhẫn nại nắng mưa, qua tập thơ ‘Chốt nợ’.

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất