| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 33 trên VTV1 hôm nay 17/10/2024

Thứ Năm 17/10/2024 , 17:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 33 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 17/10/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 33 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 17/10, Thuận nằng nặc đòi mẹ đuổi việc chị Xoài và tìm người giúp việc khác.

Thuận nài nỉ mẹ tuyển giúp việc khác. Ảnh CMH

Thuận nài nỉ mẹ tuyển giúp việc khác. Ảnh CMH

Mặc dù bà Trúc yêu chiều con cháu thật nhưng bà cũng không phải người vô lý, bà không có ý định tìm người khác giúp đỡ. Thậm chí, bà còn muốn Xoài tiếp tục làm việc dù Thuận khăng khăng rằng Xoài là người lấy mất tiền của mình.

Bà Trúc vẫn muốn chị Xoài tiếp tục giúp bà. Ảnh CMH

Bà Trúc vẫn muốn chị Xoài tiếp tục giúp bà. Ảnh CMH

Thuận vẫn quen thói ích kỷ, vừa không thích Xoài, vừa không thích việc Linh mượn nhà mẹ để buôn bán, kinh doanh. Thuận thuyết phục bà Trúc không cho Linh mượn nhà như vậy nữa, yêu cầu chị dâu dọn hết đồ về nhà riêng bởi cô không muốn "dây dưa".

Thuận còn muốn mẹ không cho Linh mượn nhà kinh doanh. Ảnh CMH

Thuận còn muốn mẹ không cho Linh mượn nhà kinh doanh. Ảnh CMH

Bà Trúc nghe con gái nói vậy, nhẹ nhàng khuyên nhủ: "Nóng giận làm cho người ta nói năng, hành động thiếu chín chắn". Thế nhưng, Thuận vẫn không bằng lòng, trách móc mẹ luôn đổ lỗi sai lên đầu cô. "Sao chuyện gì mẹ cũng nghĩ nguyên nhân là từ con thế ạ?" - Thuận bực bội - "Cái việc con không muốn một người có tính gian làm việc ở trong nhà mình thì có gì là sai chứ?".

Bà Trúc khuyên nhủ con gái. Ảnh CMH

Bà Trúc khuyên nhủ con gái. Ảnh CMH

Bà Trúc dạy bảo lại con gái: "Cái sai của con là chưa có gì mà con đã khẳng định là người ta gian. Cái sai thứ hai là con yêu cầu chị Linh dọn đồ, không được bán hàng ở đây nữa".

Bà nói thêm rằng bà chưa bao giờ phân biệt dâu - rể, rằng nhà của bà vẫn sẽ luôn là nhà của các con. Đấy cũng là lý do khi Linh nhờ bán hàng tại đây, bà luôn ủng hộ và giúp đỡ. Thậm chí, nếu Thuận có lý do chính đáng và cần nhà của bà, bà cũng sẵn sàng cho mượn.

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 33, ở nhà, Hiếu ngày càng cởi mở hơn với việc vợ nghỉ việc ở ngân hàng và chuyển hướng kinh doanh.

Hiếu khen Linh đảm đang. Ảnh CMH

Hiếu khen Linh đảm đang. Ảnh CMH

Ông cũng khen ngợi vợ đảm đang, quán xuyến hết việc nhà trong khi ông bận bịu với luận án. Linh nghe vậy bèn trách yêu: "Em biết rồi nhé, ý anh là một vợ già bằng ba giúp việc đúng không?".

Hiếu lập tức gạt đi bởi ông không có ý đó. Nhưng đồng thời ông cũng ngưỡng mộ Linh khi một mình chăm lo nhà cửa, con cái trong khi vẫn lên kế hoạch để mở rộng chuyện kinh doanh. Nghĩ tới đây, Hiếu bèn khuyên Linh nên thuê thêm người giúp việc nữa ngoài chị Xoài để hỗ trợ cô buôn bán.

Hiếu khuyên Linh thuê thêm người hỗ trợ. Ảnh CMH

Hiếu khuyên Linh thuê thêm người hỗ trợ. Ảnh CMH

Linh buồn khi nhắc đến chị Xoài. Ảnh CMH

Linh buồn khi nhắc đến chị Xoài. Ảnh CMH

Vừa nghe tới chị Xoài, Linh lại buồn thiu vì vẫn đang suy nghĩ chuyện Thuận nghi ngờ Xoài lấy mất tiền của cô. Ông Hiếu nghe vậy cũng hoang mang, không biết đâu mới là sự thật. Linh tính sẽ hỏi kỹ mẹ xem mọi chuyện ra sao để giải quyết luôn, bởi Xoài vẫn đang nằng nặc đòi về quê.

Cũng trong trailer phim, Xoài giúp mẹ đẻ của Linh thu dọn đồ đạc để chuẩn bị ra nước ngoài giúp đỡ con trai và con dâu. Thế nhưng, bà Thanh bần thần, như người mất hồn vì vẫn lo lắng chuyện gia đình ở nhà, đặc biệt là khi Xoài vẫn đang nằng nặc đòi nghỉ việc.

Bà Thanh lo lắng chuyện ở nhà. Ảnh CMH

Bà Thanh lo lắng chuyện ở nhà. Ảnh CMH

"Chị nghỉ việc, còn cái Linh hàng ngày vẫn sấp mặt chạy hàng lo kiếm tiền, lấy ai chăm cho ông Lợi. Tôi ở bên kia cũng thấp thỏm không yên chứ" - bà Thanh lo lắng.

Chị Xoài áy náy. Ảnh CMH

Chị Xoài áy náy. Ảnh CMH

Xoài nghe vậy cũng áy náy, nhưng chẳng biết phải làm sao bởi lòng tự trọng của cô đã bị tổn thương, cô không muốn làm việc cho những người nghi ngờ mình lấy cắp như vậy.

Sau một hồi suy nghĩ, bà Thanh quyết định sẽ hoãn chuyến xuất ngoại này, bao giờ tìm được người giúp việc mới thì mới sang giúp đỡ vợ chồng con trai.

Liệu chị Xoài có ở lại tiếp tục làm việc giúp bà Thanh và bà Trúc?

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 33 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 33 trên VTV1

Tập 33 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 17/10/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 33 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 33 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 17/10/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất