| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 6 trên VTV1 hôm nay 5/9/2024

Thứ Năm 05/09/2024 , 16:41 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 6 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 5/9/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 6 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 5/9, Khánh vẫn chờ Trang đi làm về. Đúng lúc này, anh nhìn thấy Trang chụp ảnh thân thiết với một người đàn ông khác khiến máu ghen của anh lại nổi lên.

Khánh thấy Trang thân mật với trai lạ. Ảnh CMH

Khánh thấy Trang thân mật với trai lạ. Ảnh CMH

Ngay sau khi người đàn ông đi khỏi, Khánh lập tức gặp Trang và chất vấn về điều này dù biết đó là khách hàng của cô.

Vốn bản tính hay ghen và bất an, lo sợ Trang ngoại tình, Khánh cho rằng Trang chỉ nên làm trong tạp chí giống như lời của bố Hiếu.

Khánh lại ghen tuông. Ảnh CMH

Khánh lại ghen tuông. Ảnh CMH

"Anh nghĩ là em nên nghe theo lời bố, chứ cứ đi ra ngoài đi làm theo kiểu lang thang như thế này không ổn" - Khánh bực bội.

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 6, Trang đi làm tới tối muộn mới về và bắt gặp bố ngoài cổng.

Ông Hiếu khó chịu khi con gái về muộn. Ảnh CMH

Ông Hiếu khó chịu khi con gái về muộn. Ảnh CMH

Ông tỏ ra không hài lòng khi cô và Khánh công khai yêu đương, giận dỗi trước bàn dân thiên hạ bởi sợ bị mọi người đánh giá. Biết tính bố, Trang cũng lập tức nhận sai và xin rút kinh nghiệm.

Thế nhưng, chuyện chưa dừng ở đó. Ông Hiếu tiếp tục hỏi chuyện công việc và lý do gì khiến cô phải về muộn đến như vậy. Ngoài ra, ông cũng muốn biết tình hình công việc của Trang ở tạp chí có tốt hay không.

Trang nghiêm túc trả lời bố về công việc ở tạp chí. Ảnh CMH

Trang nghiêm túc trả lời bố về công việc ở tạp chí. Ảnh CMH

Suy nghĩ một hồi, Trang đáp lại: "Việc con làm ở tạp chí, con cũng định nói với bố để cho bố biết là...".

Liệu Trang có thành thật với bố về chuyện nghỉ việc? 

Cũng trong trailer phim, Linh vẫn bất đồng quan điểm với mẹ ruột về việc mẹ muốn cùng bố sang nước ngoài giúp anh chị chăm con.

Linh cho rằng sức khoẻ của bố đang yếu nên việc sang nước ngoài lúc này là không ổn. Hơn nữa, Linh cũng nghĩ rằng anh chị có thể tự chăm con được và không cần nhờ đến sự giúp đỡ của bố mẹ.

Linh và mẹ ruột vẫn bất đồng quan điểm. Ảnh CMH

Linh và mẹ ruột vẫn bất đồng quan điểm. Ảnh CMH

Chị Xoài thấy vậy cũng nói thêm vào, thậm chí còn nói bà Thanh cần học tập bà Trúc thông gia. "Bà Trúc bà ấy tự lập về tài chính lắm nên con cháu không phải lo gì cả. Lại còn biết tự tìm niềm vui cho mình cơ" - chị Xoài khoe.

Chị Xoài khoe ảnh tình tứ giữa bà Trúc và ông Tùng. Ảnh CMH

Chị Xoài khoe ảnh tình tứ giữa bà Trúc và ông Tùng. Ảnh CMH

Nói xong, chị Xoài bèn cho bà Thanh xem những hình ảnh tình tứ của bà Trúc với ông Tùng, gọi cả hai là "đôi chim cu". Thậm chí, chị còn tiện thể "khoe" luôn ảnh con riêng của Hiếu hẹn hò với bạn trai: "Nhà bên đấy đang 'phát' về đường tình duyên. Cả bà và cháu đều có quà".

Linh vẫn bảo vệ nhà chồng. Ảnh CMH

Linh vẫn bảo vệ nhà chồng. Ảnh CMH

Nhìn thấy những hình ảnh này, bà Thanh lại không hài lòng, cho rằng đó là những hành động không đứng đắn. Linh vẫn một mực bênh vực mẹ chồng, khẳng định bà Trúc là người nghiêm túc, thậm chí nếu mọi chuyện là thật thì cũng không liên quan tới bà Thanh.

Bà Thanh giận dỗi. Ảnh CMH

Bà Thanh giận dỗi. Ảnh CMH

Nghe con ruột liên tục bênh vực mẹ chồng, bà Thanh chạnh lòng: "Từ giờ đến giờ, chị lúc nào cũng chỉ kính trọng mẹ chồng, hơn cả mẹ đẻ".

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 6 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 6 trên VTV1

Tập 6 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 5/9/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 6 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 6 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 5/9/2024 trên các link dưới đây:

Link 1Link 2Link 3Link 4Link 5Link 6

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này

Bộ phim truyền hình này dự kiến baog gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Hòn Trứng được xác nhận kỷ lục Việt Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu Mới đây, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã xác nhận kỷ lục cho Hòn Trứng (thuộc Vườn quốc gia Côn Đảo) là sân chim biển có mật độ sinh sản nhiều nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.