| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Trực tiếp Hương vị tình thân tập 108 (phần 2 tập 37) VTV1 ngày 17/9

Thứ Sáu 17/09/2021 , 18:04 (GMT+7)

Xem trực tiếp Hương vị tình thân tập 108 (phần 2 tập 37) sẽ phát sóng trên VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí lúc 21h00 hôm nay 17/9/2021.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 37

Trong Hương vị tình thân tập 108 sẽ phát trên kênh VTV1, bà Dần lại trở bệnh lẫn. Nhưng trước nay bà Dần cứ bị lẫn là nhầm bà Xuân là "hồ ly tinh" cướp chồng mình năm xưa thì bây giờ, Nam đã "biến" bà Xuân thành thông gia tốt.

Nam trở thành Quyên - con gái bà Dần, Long sẽ là Sửu Nhi - con rể bà Dần và đương nhiên bà Xuân - mẹ Sửu Nhi - sẽ là thông gia của bà Dần.

Bà Dần lẫn, nhầm bà Xuân là mẹ của 'rể Sửu nhi'. Ảnh chụp màn hình

Bà Dần lẫn, nhầm bà Xuân là mẹ của 'rể Sửu nhi'. Ảnh chụp màn hình

Dường như, mọi thứ xung quanh Nam đang dần tốt lên rất nhiều. Cô không chỉ nhận được sự thay đổi từ bà Xuân mà còn đang ngày càng khiến bà hài lòng hơn nữa, gia đình chồng yêu mến hơn nữa.

Mọi người trong nhà Long vui trò chuyện với nhau. Ảnh chụp màn hình

Mọi người trong nhà Long vui trò chuyện với nhau. Ảnh chụp màn hình

Ở phân đoạn khác của Hương vị tình thân tập 108 trailer, Thy từng nói với Dũng về ý định góp vốn vào công ty chú Tấn- nơi Dũng đang làm việc. Tuy nhiên, bây giờ Thy lại không muốn chung đụng nên tính mở công ty riêng.

Thy có ý định mở công ty riêng và nhờ Dũng đứng ra điều hành giúp cô. Ảnh chụp màn hình

Thy có ý định mở công ty riêng và nhờ Dũng đứng ra điều hành giúp cô. Ảnh chụp màn hình

Thy dặn trước em trai rằng nếu có mở thì Dũng phải đứng tên công ty giúp chị, còn việc vận hành như thế nào thì chị sẽ tự lo. Dũng thích thú và ủng hộ dự định làm giàu này của chị gái. Tuy nhiên, anh chàng cũng không quên nhắc nhở: "Nhà chồng chị mà biết được là chị tiêu đấy nhá!".

Dũng nể phục trước tham vọng của chị gái. Ảnh chụp màn hình

Dũng nể phục trước tham vọng của chị gái. Ảnh chụp màn hình

Thy luôn mang trong mình tham vọng lớn, bản thân cô cũng không ngừng nỗ lực rất nhiều. Tuy nhiên, chính những lúc dành hết thời gian cho công việc đó mà Thy không biết rằng cô đã đánh mất những thứ khác quý giá. Dù Huy đã nhiều lần muốn vợ cân bằng giữa công việc và gia đình nhưng Thy vẫn chưa có nhiều thay đổi.

Liệu Thy có đạt được mục đích mở công ty riêng? Huy sẽ làm gì nếu biết Thy dấu anh mở công ty ngoài?

Cũng trong phân cảnh này của phim Hương vị tình thân tập 108 preview, ở lần gặp trước, Dương "tiểu tam" hỗn hào và còn giám tuyên chiến với Thy.

Nói là làm, Dương chủ động tấn công Huy. Dương còn thẳng thắn thừa nhận hai lần gặp Huy ở hồ không phải vô tình, mà là cô cố ý. "Em biết anh buồn thường hay ra đấy nên..." - Dương vừa bỏ dở câu nói, vừa chủ động hôn Huy.

Tiểu tam chủ động hôn Huy khiến anh không kịp trở tay. Ảnh chụp màn hình

Tiểu tam chủ động hôn Huy khiến anh không kịp trở tay. Ảnh chụp màn hình

Cùng lúc này, Thuy đi theo sau Huy và quan sát được cảnh hôn của 2 người. Thy chết lặng vì không thể tin "tiểu tam" kia dám làm vậy với chồng cô. Thy cũng kinh ngạc khi luôn tự tin Huy rất yêu cô nên không có chuyện để cho Dương hôn anh như vậy.

Thy đứng hình khi thấy tiểu tam và Huy hôn nhau. Ảnh chụp màn hình

Thy đứng hình khi thấy tiểu tam và Huy hôn nhau. Ảnh chụp màn hình

Thy sẽ làm gì trước tình huống này? Huy phản ứng ra sao trước nụ hôn bất ngờ của Dương? Liệu Dương có dễ dàng chen chân vào trái tim Huy?

Mọi thắc mắc của bộ phim được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 17/9/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 37

Hương vị tình thân tập 108 (phần 2 tập 37) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 17/9/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 37

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 108 (phần 2 tập 37) trên VTV1 trực tiếp ngày 17/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.