| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hương vị tình thân tập 107 (phần 2 tập 36) VTV1 ngày 16/9

Thứ Năm 16/09/2021 , 16:40 (GMT+7)

Xem trực tiếp Hương vị tình thân tập 107 (phần 2 tập 36) sẽ phát sóng trên VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí lúc 21h00 hôm nay 16/9/2021.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 36

Trong Hương vị tình thân tập 107 sẽ phát trên kênh VTV1, sau cú sốc tinh thần vừa trải qua, bà Xuân đã suy ngẫm về những những việc đã xảy ra. Bà nhẹ nhàng ngồi nói chuyện với Nam, điều mà chưa từng xảy ra trước đây.

Bà Xuân ân hận khi đối xử không tốt với Nam. Ảnh chụp màn hình

Bà Xuân ân hận khi đối xử không tốt với Nam. Ảnh chụp màn hình

Bà Xuân áy náy, tâm sự với Nam: "Chắc con buồn về mẹ nhiều lắm hả? Từ trước đến nay, mẹ cứ suy nghĩ rằng, tất cả những việc mẹ làm đều là vì hạnh phúc của các con mẹ. Nhưng mẹ đã nhầm".

Không chỉ vậy, bà Xuân rơm rớm nước mắt, cầm lấy tay Nam và nói lời cảm ơn: "Cảm ơn con! Cảm ơn con đã mang lại hạnh phúc cho con trai mẹ".

Bà Xuân ân cần nắm tay con dâu và nói lời cảm ơn. Ảnh chụp màn hình

Bà Xuân ân cần nắm tay con dâu và nói lời cảm ơn. Ảnh chụp màn hình

Dường như, sau bao biến cố, bà Xuân đã chấp nhận Nam là con dâu.

Ở phân đoạn khác của Hương vị tình thân tập 107 trailer, ông Tấn tiếp tục đến gặp ông Sinh để nói chuyện. Tại đây, ông Tấn còn cảnh cáo ông Sinh không nên lôi lại chuyện cũ ra, nếu không ông sẽ hại người thân của ông.

Ông Tấn đe dọa sẽ làm tổn thương người thân của ông Sinh nếu làm bại lộ chuyện cũ. Ảnh chụp màn hình

Ông Tấn đe dọa sẽ làm tổn thương người thân của ông Sinh nếu làm bại lộ chuyện cũ. Ảnh chụp màn hình

"Tao nếm mật nằm gai bao nhiêu năm để trở về cái đất này không phải để mất hết trong tay lũ rẻ rách như mày. Biến đi, án đã thụ song rồi, không thay đổi được gì. Biến đi cho người thân mày được yên ổn", Tấn tức giận nói.

Liệu ông Sinh có vì lời đe dọa đó mà dừng việc đưa ra ánh sáng vụ án năm xưa?

Cũng trong phân cảnh này của phim Hương vị tình thân tập 107 preview, Thy gặp lại Dương - cô nhân viên cửa hàng của Huy, từng bị cô đuổi việc.

Khi nói chuyện với nhau, Thy đã đã đặt câu hỏi khiến Dương phải im lặng không thể nói gì: "Nếu như anh ấy nghèo, cô có bám theo anh ấy không?".

"Cô nói đúng rồi đấy, tôi giữ anh Huy vì anh ấy yêu tôi vô điều kiện. Bởi thế, cô cần phải tôn trọng tình cảm của vợ chồng tôi", Thy nói tiếp.

Thy tự tin khi cho rằng bản thân biết người biết ta. Ảnh chụp màn hình

Thy tự tin khi cho rằng bản thân biết người biết ta. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, Dương cũng chẳng phải cô gái hiền lành như vẫn thể hiện. Nghe xong lời Thy nói, nhân viên của Huy cao giọng: "Chị buông tha anh ấy đi. Vì chị không yêu, không hiểu anh ấy. Trong khi, anh ấy cần một người thực sự thấu hiểu, cảm thông. Nếu không làm được thì bỏ đi". Cuối cùng, cô nàng trà xanh đã chính thức tuyên chiến với Thy.

Tiểu tam yêu cầu Thy hãy buông tha Huy. Ảnh chụp màn hình

Tiểu tam yêu cầu Thy hãy buông tha Huy. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Huy - Thy ngày càng căng thẳng. Hai vợ chồng không thể đối mặt, nói chuyện thẳng thắn với nhau. Thy sau giờ làm cũng không về nhà, thậm chỉ còn ở công ty qua đêm.

Trong lúc tâm trạng có nhiều bất ổn, Huy nhận được hình ảnh vợ mình trong quá trình đi làm có cử chỉ thân mật với người đàn ông khác nên rất tức giận.

Liệu Huy - Thy có yên ổn trước sự xuất hiện của tiêu tam?

Mọi thắc mắc của bộ phim được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 16/9/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 36

Hương vị tình thân tập 107 (phần 2 tập 36) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 16/9/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 36

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 107 (phần 2 tập 36) trên VTV1 trực tiếp ngày 16/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.