| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Trực tiếp Hương vị tình thân tập 112 (phần 2 tập 41) VTV1 ngày 23/9

Thứ Năm 23/09/2021 , 18:54 (GMT+7)

Xem trực tiếp Hương vị tình thân tập 112 (phần 2 tập 41) sẽ phát sóng trên VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí lúc 21h00 hôm nay 23/9/2021.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 41

Trong Hương vị tình thân tập 112 preview sẽ phát trên kênh VTV1, Dũng tới thăm Thy nhưng có vẻ anh còn có mục đích khác. Dũng nhấn mạnh Thy chỉ là con dâu thứ nên sẽ không thể trông mong gì từ nhà chồng.

"Chị thì làm con dâu thứ, có tài giỏi bao nhiêu cũng chỉ là người làm công ăn lương ở công ty nhà chồng thôi", Dũng nói với chị gái.

Huy vô tình nghe được cuộc trò chuyện của 2 chị em Thy. Ảnh chụp màn hình

Huy vô tình nghe được cuộc trò chuyện của 2 chị em Thy. Ảnh chụp màn hình

Tình cờ đi qua và nghe thấy, Huy cau mày không vui nhưng vẫn bình tĩnh bước ra chào hỏi em vợ vui vẻ. Sự xuất hiện của Huy khiến cuộc nói chuyện bị cắt ngang, Dũng lúng túng và lấy lý do có việc gấp bỏ về.

Điều kỳ lạ hơn là Thy đoán Huy có thể nghe thấy cuộc nói chuyện giữa cô và em trai. "Lúc nãy, Dũng nói linh tinh nếu anh nghe được thì đừng nghĩ nhé", Thy nói. Tuy nhiên, khi hỏi chồng, Huy lại chối.

Sau cuộc nói chuyện với Thy trước đó, Huy nhận ra gia đình vợ có rất nhiều vấn đề. Cô bị mẹ ruột đối xử lạnh nhạt, luôn yêu cầu cô phải làm theo mong muốn của mình. Bà Sa luôn can thiệp và điều khiển cuộc sống của con gái. Lần này, chính bà cũng là người tung clip bị đánh ghen của tiểu tam Dương.

Thy dường như đã biết Huy nghe được cuộc trò chuyện. Ảnh chụp màn hình

Thy dường như đã biết Huy nghe được cuộc trò chuyện. Ảnh chụp màn hình

Vì trưởng thành trong gia đình như vậy, nên tính cách của Thy cũng luôn tính toán thiệt hơn với người khác. Chính vì lẽ đó, Thy có ý định ra ngoài làm ăn riêng vì cảm thấy bản thân bị uy hiếp vì Nam.

Liệu lần này gia đình Thy đang có kế hoạch gì?

Ở phân đoạn khác của Hương vị tình thân tập 112 trailer, trong khi cả nhà ông Khang đang ngồi nói chuyện vui vẻ thì bất ngờ cô Sâm chạy vào, cầm theo chiếc điện thoại rồi kêu lớn: "Em xem đây có phải là người hay mang quà quê đến nhà mình cho em không? Em chơi với dân xã hội à, gấu nhỉ".

Gia đình Long phát hiện ông Sinh là người giang hồ. Ảnh chụp màn hình

Gia đình Long phát hiện ông Sinh là người giang hồ. Ảnh chụp màn hình

Sự việc khiến những người trong gia đình ông Khang cũng sửng sốt không rõ chuyện gì xảy ra. Hóa ra, đoạn video ông Sinh lần đầu gặp lại Chiến "chó" trước đây đang bị lan truyền trên mạng xã hội.

Bà Xuân cũng tò mò, cầm lấy chiếc điện thoại trên tay Nam để xem và thốt lên: "Sao lại toàn đầu trọc thế này?".

ông Khang lo lắng, Nam - Long trầm ngâm. Ảnh chụp màn hình

ông Khang lo lắng, Nam - Long trầm ngâm. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, ông Khang trông khá lo lắng, còn Long và Nam trầm ngâm. Đặc biệt là Long, anh dường như đã linh cảm chuyện gì đó đằng sau vụ việc này nên khuôn mặt vừa thể hiện sự tức giận vừa có sự lo lắng.

Long cũng biết khi quá khứ của ông Sinh bị khơi ra, nhiều rắc rối có thể ập tới vì ông Sinh chính là bố ruột của Nam.

Liệu sau khi biết được quá khứ của ông Sinh, gia đình ông Khang sẽ nghĩ về Nam thế nào? Nam có còn được nhà chồng yếu mến hay lại bị xa lánh?

Mọi thắc mắc của bộ phim được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 23/9/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 41

Hương vị tình thân tập 112 (phần 2 tập 41) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 23/9/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 41

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 112 (phần 2 tập 41) trên VTV1 trực tiếp ngày 23/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.