| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Trực tiếp Hương vị tình thân tập 117 (phần 2 tập 46) trên VTV1

Thứ Năm 30/09/2021 , 16:46 (GMT+7)

Xem trực tiếp Hương vị tình thân tập 117 (phần 2 tập 46) sẽ phát sóng trên VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí lúc 21h00 hôm nay 30/9/2021.

Phim Hương vị tình thân phần 2 tập 46 (tập 117) Preview VTV1. Video: VFC

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 46

Trong Hương vị tình thân tập 117 sẽ phát trên kênh VTV1, sau khi bà Bích và bà Sa vào nhà bà Xuân, cả 2 đã cuộc đụng độ căng thẳng.

Viện cớ Thy đang mang bầu, muốn con gái giữ sức khỏe nên bà Sa đề nghị Nam về nhà mẹ đẻ tránh mặt, không nhớ đến chuyện ông Sinh giết bố cô.

Nghe vậy, bà Bích vô cùng khó chịu và cũng chẳng ngại va chạm, đứng lên nói bảo vệ Nam: "Nó lấy chồng thì phải ở nhà chồng. Nó là dâu trưởng, bao nhiêu việc phải lo toan. Nếu mà con gái chị thấy khó xử, chị đưa con gái chị về nhà chăm lo cho mẹ tròn con vuông"

Bà Xuân khó xử khi cả 2 nhà bên sui gia tranh cãi căng thẳng. Ảnh chụp màn hình

Bà Xuân khó xử khi cả 2 nhà bên sui gia tranh cãi căng thẳng. Ảnh chụp màn hình

Cả 2 bà Bích - Sa tranh cãi không ai chịu nhường ai khiến bà Xuân vô cùng ái ngại. Bà im lặng nhìn 2 người tranh cãi mà không biết giải quyết thế nào.

Liệu cuối cùng bà Xuân sẽ giải quyết việc này như nào để ổn thỏa cả 2 bên xui gia?

Ở phân đoạn khác của phim Hương vị tình thân tập 117 preview, bà Sa cùng với Dũng lên gặp con gái sau khi biết Thy làm loạn gia đình chồng vì nghĩ ông Sinh là người đã giết cha mình. Tại đây, Dũng đã vô tình tiết lộ chuyện ông Tấn cũng bị công an triệu tập vì liên quan đến sự việc của ông Tín.

"Tháng này có phải tháng cô hồn đâu mà bao nhiêu chuyện. Hết tin bố bà Nam là kẻ giết bố mình, sáng nay, chú Tấn lại bị công an mời lên làm việc", Dũng than vãn. Khi Thy hỏi về chuyện của ông Tấn, Dũng giải thích: "Thì cũng giống như ông Sinh, cả hai đều liên quan đến cái chết của ông Tín".

Bà Sa hoang mang, Thy ngạc nhiên khi biết ông Tấn bị công an mời đến làm việc. Ảnh chụp màn hình

Bà Sa hoang mang, Thy ngạc nhiên khi biết ông Tấn bị công an mời đến làm việc. Ảnh chụp màn hình

Nghe thấy điều này, Thy cũng vô cùng bất ngờ, trong khi đó bà Sa tỏ ra lo lắng. Liệu rằng Thy có nhận ra sự bất thường và chuyển hướng nghi ngờ sang cả ông Tấn?

Trước đó, bà Sa đã bắt đầu lo lắng từ khi ông Sinh bị bắt. Bà đứng ngồi không yên vì sợ khi bị dồn vào đường cùng, ông Sinh sẽ khai ra sự thật vụ án năm xưa. Hơn nữa, bà Sa cũng nghi ngờ ông Tấn là người đứng đằng sau vụ ông Tín chết và ông Sinh bị bắt.

Tuy nhiên, nhân tình của bà lại ra sức phủ nhận nên không thể nói thêm gì.

Cũng trong phim Hương vị tình thân tập 117 trailer, ông Sinh bước ra khỏi cơ quan công an sau một thời gian bị nghi ngờ là hung thủ vụ ông Tín chết.

Nam cùng Long rất vui vì được đón ông về. Ông Sinh cũng an ủi Nam rằng mọi chuyện đã ổn vì đây chỉ là hiểu lầm.

Ông Sinh được giải oan, được Nam và Long đến đón về. Ảnh chụp màn hình

Ông Sinh được giải oan, được Nam và Long đến đón về. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, kể từ khi Thy phát hiện ông Sinh là hung thủ giết bố đẻ, cuộc sống của Nam hay ông Sinh đã định là không thể yên ổn diễn ra. Thy tuyên bố không bao giờ quên mối hận thù với Nam nếu cả hai còn chung nhà.

Liệu ông Sinh lúc này có vì Nam mà công bố sự thật vụ án năm xưa? Bởi lẽ, hung thủ thật sự giết bố Thy chính là ông Tấn, cũng là người tình của bà Sa, cha ruột Dũng.

Mọi thắc mắc của bộ phim được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 30/9/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 46

Hương vị tình thân tập 117 (phần 2 tập 46) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 30/9/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 46

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 117 (phần 2 tập 46) trên VTV1 trực tiếp ngày 30/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.