| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Trực tiếp Hương vị tình thân tập 114 (phần 2 tập 43) trên VTV1

Thứ Hai 27/09/2021 , 20:13 (GMT+7)

Xem trực tiếp Hương vị tình thân tập 114 (phần 2 tập 43) sẽ phát sóng trên VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí lúc 21h00 hôm nay 27/9/2021.

Phim Hương vị tình thân phần 2 tập 43 (tập 114) Preview VTV1. Video: VFC

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 43

Trong Hương vị tình thân tập 114 sẽ phát trên kênh VTV1, phải mất rất nhiều thời gian để Nam lấy được sự yêu mến từ mọi người trong gia đình Long, nhất là bà Xuân.

Tuy nhiên, sau khi mọi người phát hiện Nam quen biết với ông Sinh và được cô khai nhận là bố nuôi của mình, mọi người trong gia đình vô cùng lo lắng.

Mọi người lo lắng khi Nam công nhận mối quan hệ với ông Sinh. Ảnh chụp màn hình

Mọi người lo lắng khi Nam công nhận mối quan hệ với ông Sinh. Ảnh chụp màn hình

Bà Xuân không khỏi bất ngờ nên đã hỏi lại Nam: "Sao con có thể là con nuôi của kẻ tình nghi giết người được chứ. Nam, con có bị nhầm lẫn gì không đấy".

Dù ông Sinh bị nghi ngờ liên quan đến cái chết của ông Tín, Nam vẫn bênh vực và tin tưởng vào ông Sinh: "Con tin là bác Sinh không giết người đâu ạ".

Thy hả hê khi Nam mất điểm trong mắt mọi người. Ảnh chụp màn hình

Thy hả hê khi Nam mất điểm trong mắt mọi người. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, Thy lại tỏ vẻ rất hả hê, sung sướng dù không giảm tỏ rõ ra mặt. Việc thường xuyên bị đưa ra so bì với Nam khiến cô rất ức chế. Lần này, khi Nam bị mất điểm trong mắt gia đình, Thy lại có dịp để chiếm lấy phần hơn. Đặc biệt là cô lại đang mang bầu đứa cháu đầu tiên của gia đình hào môn.

Liệu với mối quan hệ thân thiết với ông Sinh, bà Xuân và mọi người có quay lại nghi ngờ và mất niềm tin với Nam? Nam sẽ làm gì để mọi người tin tưởng ông Sinh không làm việc đó?

Ở phân đoạn khác của Hương vị tình thân tập 114 trailer, Nam khá sốc khi ông Sinh bị giải đi khi nghi liên quan đến một vụ án giết người. Nam cũng mới dần biết được quá khứ của ông Sinh khi từng mang án giết người và phải đi tù 20 năm.

Thấy vợ buồn lòng, Long liền tâm sự với cô: "Bây giờ, khi biết bác Sinh từng là kẻ giết người, nếu gặp lại bác ấy, em có sợ không?". Nam không nói gì, im lặng ánh mắt nhìn xa xăm.

Long động viên Nam. Ảnh chụp màn hình

Long động viên Nam. Ảnh chụp màn hình

Long lại tiếp lời: "Có sợ đúng không? Hoặc là cảm thấy không được thoải mái nữa, thế nên bác Sinh mới không muốn nói thân phận thật của mình cho em biết. Đôi khi con người ta nói dối cũng chỉ vì muốn giữ lại tất cả những điều tốt đẹp nhất cho người mình thương yêu thôi. Anh tin là bác Sinh cũng cảm thấy rất đau khổ khi phải giấu em những điều đó" - Long nói thêm.

Chỉ có mỗi Long biết được sự thật chính ông Sinh là bố đẻ của Nam nhưng vì nỗi đau thân phận là kẻ giết người cùng những mối quan hệ xã hội đen phức tạp năm xưa nên ông Sinh mới từ chối nhận con và nhờ Long giữ kín mọi chuyện.

Ở phân đoạn cuối của phim Hương vị tình thân tập 114 preview, kể từ khi ông Sinh bị bắt, bà Sa lo lắng không yên và dò hỏi ông Tấn có liên quan đến vụ việc hay không nhưng ông Tấn một mực phủ nhận.

Bà Sa lo lắng khi ông Sinh khai ra Dũng là con ông Tấn. Ảnh chụp màn hình

Bà Sa lo lắng khi ông Sinh khai ra Dũng là con ông Tấn. Ảnh chụp màn hình

Dù ông Tấn phủ nhận, bà Sa vẫn không thể yên tâm: "Em chỉ sợ anh dồn hắn đến tội chết một lần nữa. Chó cùng rứt giậu, nó sẽ khai ra thằng Dũng là con của anh, lúc đấy cái Thy biết chuyện, bọn trẻ sẽ thế nào?".

Mọi thắc mắc của bộ phim được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 27/9/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 43

Hương vị tình thân tập 114 (phần 2 tập 43) sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 27/9/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 43

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 114 (phần 2 tập 43) trên VTV1 trực tiếp ngày 27/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.