| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Trực tiếp Hương vị tình thân tập 90 (phần 2 tập 19) trên VTV3

Thứ Hai 23/08/2021 , 18:42 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 90 (phần 2 tập 19) sẽ phát sóng trực tiếp VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 23/8/2021.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 19

Trong Hương vị tình thân tập 90 (tập 19 phần 2) sẽ phát trên kênh VTV1, nhân cơ hội thường xuyên ghé đến nhà Nam hơn, Long đã giữ chìa khoá do bà Bích đưa để vào nhà Nam.

Thấy thế, Nam liền xin lại chìa khóa để trả cho Diệp, Long đồng ý nhưng cũng nhanh trí đòi đánh thêm chìa khóa để tiện lui tới thăm người yêu.

Nam yêu cầu Long trả chìa khóa yếu không cô sẽ thay ổ khóa. Ảnh chụp màn hình

Nam yêu cầu Long trả chìa khóa yếu không cô sẽ thay ổ khóa. Ảnh chụp màn hình

Một lần nữa, Nam lại lạnh lùng tuyên bố: "Anh đánh thì em thay ổ khoá". Nghe những lời của Nam, Long mặt xị xuống mà không biết nói gì.

Dường như Nam vẫn chưa sẵn sàng quay lại với tình cũ. Liệu với hành động của Nam, Long có dễ dàng để Nam thu hồi chìa khóa?

Cũng trong Hương vị tình thân tập 90 trailer, Huy tiếp tục bảo vệ cô nhân bé nhân viên khi khách hàng sàm sỡ cô bé.

“Tôi là chủ nhà hàng này, nếu nhân viên của tôi có lỗi thì tôi xin lỗi, nhưng tôi chắc chắn không phải vô cớ mà cô ấy có thái độ như thế”, Huy nói với khách.

Huy ra sức bảo vệ nhân viên của mình khi bị khách đổ lỗi. Ảnh chụp màn hình

Huy ra sức bảo vệ nhân viên của mình khi bị khách đổ lỗi. Ảnh chụp màn hình

“Nó vừa đổ đồ ăn vào người tao, nó không xin lỗi tao mà còn dám mắng tao đấy”, vị khách hung hăng một mực đổ lỗi cho nhân viên. Huy vẫn một mực đứng về phía nhân viên nói: “Các anh yên tâm, nhà hàng chúng tôi có cam mà”.

Sau đó, Huy quay lại hỏi nhân viên: “Anh ấy làm gì em?”.

Cô bé khẳng định chính vị khách là người đã sàm sỡ mình. Chắc chắn biết việc này Huy sẽ không để yên cho người khách này.

Thy nóng mặt khi Huy ra sức bảo vệ nữ nhân viên. Ảnh chụp màn hình

Thy nóng mặt khi Huy ra sức bảo vệ nữ nhân viên. Ảnh chụp màn hình

Trong lúc này, Thy cũng vừa đến cửa hàng và nghe được toàn bộ câu chuyện. Trước đây, nhiều lần đến quán chồng chơi, Thy bất ngờ khi Huy thân thiết với một cô bé nhân viên. Liệu sau hành động ra sức bảo vệ nhân viên nữ này, Thy sẽ có hành động gì?

Trong phân cảnh khác của phim Hương vị tình thân tập 90 preview, biết con trai vẫn còn tình cảm với Nam, ông Khang quyết định vun vén cho hai người.

Ông Khang ủng hộ Long quay lại với Nam. Ảnh chụp màn hình.

Ông Khang ủng hộ Long quay lại với Nam. Ảnh chụp màn hình.

"Nếu như con cho rằng đó là quyết định đúng đắn của cuộc đời, bố sẽ ủng hộ con. Sau tất cả những chuyện xảy ra giữa con và Nam, bố tin rằng giữa hai đứa có chút duyên phận. Con cứ đúng ngày đúng giờ ta ấn nút khởi công công trình thôi" - Ông Khang nói.

Được sự đồng ý của bố, Long càng có thêm động lực để đến với Nam. Tuy nhiên, bà Xuân vô tình đi qua và nghe được toàn bộ câu chuyện. Bà tỏ ra khó chịu khi Long lại quay lại yêu Nam,

Bà Xuân khinh ngạc khi Long muốn quay lại với Nam. Ảnh chụp màn hình

Bà Xuân khinh ngạc khi Long muốn quay lại với Nam. Ảnh chụp màn hình

Bà Xuân luôn là người phản đối gay gắt chuyện tình giữa Nam và Long. Liệu biết chuyện vun vé và ý định quay lại với Nam, bà Xuân có để yên cho chuyện này xảy ra?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 23/8/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 19

Hương vị tình thân tập 90 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 23/8/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 19

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 90 (phần 2 tập 19) trên VTV1 trực tiếp ngày 23/8/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất