| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 17 trên VTV3 ngày 16/11

Thứ Năm 16/11/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 16/11/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 17 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Yến bất ngờ tuyên bố với gia đình đã có người yêu 2 năm.

"Con giấu bố với ông một chuyện. Con có quen một người 2 năm nay rồi. Anh ấy rất tốt", cô nói.

Yến tuyên bố đã có người yêu. Ảnh chụp màn hình

Yến tuyên bố đã có người yêu. Ảnh chụp màn hình

Nguyên nhân khiến Yến tuyên bố điều này là bởi muốn bố và ông vui lòng. Quả thực, ông Trọng rất vui khi nghe con gái thông báo.

Đông cũng tưởng thật mà trách em: "Yêu đương 2 năm nay mà cả nhà chả ai biết gì cả, mày giấu kín thế".

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 17, Yến nói đã có người yêu là để ông Mão vui lòng nhưng thật ra lại tìm đến dịch vụ thuê bạn trai.

Thông qua giới thiệu, Yến tìm gặp người để ký hợp đồng làm bạn trai. Ảnh chụp màn hình

Thông qua giới thiệu, Yến tìm gặp người để ký hợp đồng làm bạn trai. Ảnh chụp màn hình

Thông qua một người bạn, cô được giới thiệu đi gặp một chàng trai để ký hợp đồng làm bạn trai, dẫn về ra mặt bố và ông. Bạn của Yến cho biết đó là một người đàng hoàng, chưa biết gì về Yến, cho đến khi nào cô đồng ý thì mới ký hợp đồng.

Cô bạn gửi ảnh và thông tin chàng trai này cho Yến. Yến ngã ngửa khi người đó lại chính là Phong. Có lẽ, chính Yến không biết mình đã nằm trong tính toán của Phong.

Ở phần đoạn khác của trailer, Đông chẳng hề hào hứng với chuyện tổ chức đám cưới với Mai. Mai dẫn Đông đi tút lại nhan sắc trước ngày cưới.

Đông cau có khi bị Mai chê già, Đông bảo vẻ đẹp của mình là vẻ đẹp trưởng thành, còn Mai thì giận dỗi muốn người yêu phải thay đổi theo ý mình.

Mai dẫn Đông đi làm đẹp để chuẩn bị cho đám cưới. Ảnh chụp màn hình

Mai dẫn Đông đi làm đẹp để chuẩn bị cho đám cưới. Ảnh chụp màn hình

Mai bảo mình đã đi chọn váy cưới nhưng chưa quyết vì phải hỏi ý kiến của bố và ông, bởi có khi ông và bố Đông lại thích cháu dâu mặc áo dài. Đông chẳng hào hứng gì với những điều Mai nói. Tuy nhiên, thấy Đông vẫn làm theo yêu cầu của mình thì ánh mắt cô nhìn anh lập tức có sự thay đổi.

Trong khi ở nhà, cụ Mão giả bệnh nên ăn uống ít. May mắn ông đói bụng thì có bà cô của Huyền mang đồ ăn sang cho ông ăn lén.

Cô của Huyền lén mang đồ ăn sang cho cụ Mão. Ảnh chụp màn hình

Cô của Huyền lén mang đồ ăn sang cho cụ Mão. Ảnh chụp màn hình

Liệu Đông và Huyền có phát hiện cụ Mão giả bệnh?

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 16 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 16/11/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 17

Tập 17 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 16/11/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 17

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 17 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 16/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.