| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 14 trên VTV3 ngày 3/11

Thứ Sáu 03/11/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 3/11/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 14 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, ông Trọng đi xem bói và yêu cầu hai anh em Đông - Yến phải lập gia đình nếu không cụ Mão sẽ gặp chuyện.

Hai anh em tất nhiên chưa nghĩ đến chuyện này và thỏa thuận với bố nếu sau ngày Rằm, cụ Mão không gặp vấn đề gì thì ông Trọng không được giục hai anh em lập gia đình, đồng thời cũng không bao giờ đi xem bói nữa.

Cũng vì thỏa thuận này mà Đông luôn theo sát ông nội để đảm bảo ông nội không gặp sự cố gì. Cụ Mão đến nhà thờ họ vào đúng ngày Rằm và Đông cũng đi cùng.

Cụ Mão nhìn gia phả mà thấy buồn. Ảnh chụp màn hình

Cụ Mão nhìn gia phả mà thấy buồn. Ảnh chụp màn hình

Cụ Mão nhìn phả hệ của dòng họ mà thấy buồn. Trong khi đó, Đông lại cười bảo nhà mình trông ngắn gọn. Cụ Mão thở dài ngao ngán khi mãi Đông chưa lấy vợ, sinh con để được ghi thêm tên trong phả hệ. Khi cụ Mão ra về, để chắc chắn, Đông nói sẽ đỡ ông nội qua.

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 14, về đến nhà, Đông lại hí hửng khoe về kế hoạch làm ăn của mình với bố và ông nội.

Đông đã mở một lớp dạy nhảy cho các cụ và muốn mở thêm một lớp dành cho trẻ con trong làng. "Thế là cháu có hai lớp, rồi cháu còn phải thành lập cả công ty có một con dấu riêng" - Đông hào hứng nói về ước mơ của mình.

Cụ Mão thất vọng về Đông. Ảnh chụp màn hình

Cụ Mão thất vọng về Đông. Ảnh chụp màn hình

Nghe xong, cụ Mão hụt hẫng và thất vọng về Đông. Đến cả ông Trọng cũng không bênh được con trai. Cụ Mão than thở: "Chỉ vì hai bố con anh mà tôi bị cả họ giày xéo, các anh có thấy nhục không?".

Vừa vào đến nhà, cụ Mão lại trượt chân vấp ngã. Đúng lúc Đông không chú ý thì ông nội lại gặp chuyện và lại vào đúng ngày Rằm nên Đông vô cùng hốt hoảng.

Ở phần đoạn khác của trailer, để công ty có được hợp đồng mới, đích thân Yến đã đi gặp Tuấn - bạn học cũ. Tuấn năm xưa cũng có tình cảm với Yến nhưng Yến chỉ xem Tuấn là bạn bình thường. Từ ngày gặp lại Yến, lòng Tuấn lại xốn xang.

Phong nóng mặt khi Tuấn buông lời tán tỉnh Yến. Ảnh chụp màn hình

Phong nóng mặt khi Tuấn buông lời tán tỉnh Yến. Ảnh chụp màn hình

Tuấn nhắc lại chuyện quá khứ, cảm thấy nuối tiếc khi năm xưa đã không dũng cảm "tấn công" Yến. Phong cũng ngồi gần đó và thấy nóng mặt khi nghe Tuấn buông lời tán tỉnh Yến.

Yến thì luôn giữ khoảng cách với Tuấn, chuyển ngay chủ đề sang việc ký hợp đồng với công ty Tuấn. Yến đảm bảo sẽ lên một kế hoạch du lịch tốt nhất cho công ty của Tuấn.

"Nếu anh xem bản kế hoạch tour và ký hợp đồng với Trấn Nam thì anh chỉ đạo gì em cũng nghe. Không những em mà còn cả công ty em nữa" - Yến đảm bảo quyền lợi cho Tuấn để Tuấn sớm ký hợp đồng. Tuấn nhân cơ hội này muốn ngồi cạnh Yến để được Yến giải thích cụ thể về các điều khoản trong hợp đồng.

Phong thấy Tuấn tiến đến chỗ Yến cũng giả vờ đứng lên nghe điện thoại của khách hàng báo hủy lịch hẹn. Yến cũng nhanh chóng rủ Phong sang ngồi cùng bàn với mình để bàn về hợp đồng với công ty của Tuấn.

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 14 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 3/11/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 14

Tập 14 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 3/11/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 14

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 14 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 3/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.