| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 15 trên VTV3 ngày 9/11

Thứ Năm 09/11/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 9/11/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 15 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi cụ Mão trượt chân ngã phải nằm một chỗ, Đông luôn ở bên cạnh chăm sóc ông nội. Trong khi đó, ông Trọng than thở nghĩ lời thầy bói phán cụ Mão gặp chuyện vào ngày Rằm đã linh nghiệm.

Đông quyết định lấy vợ để vừa lòng cụ Mão. Ảnh chụp màn hình

Đông quyết định lấy vợ để vừa lòng cụ Mão. Ảnh chụp màn hình

Không thể không tin lời thầy bói, Đông quyết định sẽ lấy vợ để vừa lòng ông, đây cũng chính là cách khiến ông vui khỏe trở lại.

Anh bảo ông chọn một người trong số những bạn gái của mình để làm cháu dâu. Nhưng Đông lấy ai thì hiện vẫn là một ẩn số.

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 15, Huyền lại nhận được rất nhiều tin nhắn làm quen từ một số điện thoại lạ. Dù vậy, điều này lại làm cô rất khó chịu.

Hiện tại, mong muốn của cô là nuôi bé Cà rốt và em trai ăn học nên người, không suy nghĩ tới việc lấy chồng.

Bà Giàu khuyên Huyền tìm kiếm hạnh phúc mới. Ảnh chụp màn hình

Bà Giàu khuyên Huyền tìm kiếm hạnh phúc mới. Ảnh chụp màn hình

Nghe vậy, bà Giàu lại khuyên Huyền nên suy nghĩ cho bản thân, không nên vì sai lầm trong quá khứ bà từ bỏ việc tìm kiếm hạnh phúc.

Đông - một người đang cần lấy vợ và Huyền - bà mẹ đơn thân chưa muốn yêu, liệu có thành đôi? Người nhắn tin tán tỉnh Huyền có phải Đông?

Ở phần đoạn khác của trailer, Phong dường như đã rung rinh trước sức hút của sếp Yến. Biểu hiện đầu tiên của điều này chính là Phong đã thay đổi phong cách ăn mặc từ giản dị năng động sang style tổng tài, lịch lãm.

Nam ngạc nhiên trực sự thay đổi của Phong. Ảnh chụp màn hình

Nam ngạc nhiên trực sự thay đổi của Phong. Ảnh chụp màn hình

Khi giải thích với Nam về sự thay đổi thì Phong lại lấy lý do mình đang làm ngành dịch vụ, phải học nhiều kiến thức trong đó có cả kiến thức thời trang.

"Từ trước tới giờ đi gặp đối tác anh ăn mặc xuề xoà quá nên thấy không ổn, mặc thế này khách hàng gặp mình mới thấy vui vẻ" - Phong nói với đàn em.

Tuy nhiên, những lời giải thích của Phong có vẻ không thuyết phục được Nam. Ngay lập tức Nam đã đặt câu hỏi nghi vấn: "Anh thay đổi style thế này có phải liên quan đến chị Yến không ạ?".

Liệu Phong sẽ trả lời Nam ra sao?

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 15 của bộ phim được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 15

Tập 15 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 9/11/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 15 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 9/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.