| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 13 trên VTV3 ngày 2/11

Thứ Năm 02/11/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 2/11/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 13 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Phúc khó chịu vì bị chị gái mắng nên bàn kế với Đông về việc tán tỉnh Huyền.

Phúc bàn cách để Đông tản tỉnh Huyền. Ảnh chụp màn hình

Phúc bàn cách để Đông tản tỉnh Huyền. Ảnh chụp màn hình

Sau khi cô thực sự yêu mình, Đông sẽ "đá" cô nàng. Phúc hy vọng việc này sẽ khiến chị gái khó chịu nhưng có vẻ như Đông vẫn chưa hoàn toàn đồng ý với phương án này, vì anh cố ý tỏ ra ngu ngơ không hiểu Phúc nói gì.

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 13, Yến nhận được lời mời tới nhà Phong tham gia bữa tiệc cùng các đồng nghiệp trong công ty. Yến vẫn do dự nên chưa nhận lời ngay và trả lời còn bận việc. Tuy nhiên, có vẻ như cô sẽ có mặt trong bữa tiệc này.

Đến tối, Phong ở nhà chuẩn bị cùng mẹ nhưng nhấp nhổm không yên vì chưa thấy Yến xuất hiện. Anh bảo Nam nhắn tin trong nội bộ nhóm đồng nghiệp để mọi người tới đúng giờ.

Phong sốt sắng khi Yến chưa xuất hiện. Ảnh chụp màn hình

Phong sốt sắng khi Yến chưa xuất hiện. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ vậy, anh còn lộ rõ vẻ vui mừng khi nghe thấy ngoài cửa Quang gọi ai đó là chị. Anh tưởng rằng Yến đã tới nên sau khi biết mình nhầm, Phong đã "giận chó đánh mèo" quát nạt Quang.

Ở phần đoạn khác của trailer, dường như tình cảm Phong dành cho Yến đã dần có chuyển biến tích cực. Anh thậm chí còn xuất hiện ở nơi cô thường tập thể dục.

Yến ngạc nhiên khi Phong chủ động giúp đỡ . Ảnh chụp màn hình

Yến ngạc nhiên khi Phong chủ động giúp đỡ . Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, lần này tình cờ là Yến lại đang có kế hoạch tiếp cận một mục tiêu cho dự án quan trọng của công ty. Khi biết điều này, Phong còn chủ động nói Yến để anh "ra tay".

Cũng trong một tình tiết khác của tập 13, lời hứa hẹn của ông Trọng và Đông cũng đã sắp đến hạn. Theo lời thầy bói, vào trước đêm trăng tròn trong nhà chắc chắn sẽ xảy ra chuyện.

Đông vẫn thản nhiên với lời tiên đoán của thầy bói. Ảnh chụp màn hình

Đông vẫn thản nhiên với lời tiên đoán của thầy bói. Ảnh chụp màn hình

Điều này khiến ông Trọng cực kỳ lo lắng, thế nhưng Đông vẫn thản nhiên vì cho đó chỉ là những lời lừa gạt kiếm tiền của thầy bói mà thôi.

Tuy nhiên, sau này Đông sẽ sớm bị “vả mặt” thậm chí còn trở thành người lo lắng nhất nhà khi cụ Mão đột nhiên xảy ra chuyện.

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 13 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 2/11/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 13

Tập 13 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 2/11/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 13

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 13 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 2/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.