| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 19 trên VTV3 ngày 23/11

Thứ Năm 23/11/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 23/11/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 19 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Yến và Phong trở thành người yêu hợp đồng của nhau.

Cả hai sẽ về quê ra mắt gia đình Yến. Phong hứa và đảm bảo sẽ thực hiện tốt những yêu cầu mà Yến đặt ra còn Yến.

Cụ Mão và ông Trọng phấn khởi khi nghe tin Yến dẫn người yêu về quê. Ảnh CMH

Cụ Mão và ông Trọng phấn khởi khi nghe tin Yến dẫn người yêu về quê. Ảnh CMH

Cụ Mão và ông Trọng thấy con gái sắp dẫn người yêu về nên khẩn trương chuẩn bị. Thậm chí, ông còn gọi điện để hỏi về sở thích của bạn trai Yến.

Trong lúc Yến vui vẻ đưa Phong về ra mắt. Phong mua đồ ăn sáng cho Yến, chăm sóc chu đáo cho cô và xưng hô "anh - em" khiến Yến cảm thấy không quen.

Phong muốn xưng hô thân mật với Yến. Ảnh CMH

Phong muốn xưng hô thân mật với Yến. Ảnh CMH

Phong giải thích rằng cả hai phải xưng hô với nhau thật gần gũi và thân mật, không thể xưng hô như cũ trước mặt ông và bố của Yến. Yến nghe cũng thấy hợp lý nên đồng ý xưng hô như vậy với Phong.

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 19, có vẻ như đã xuất hiện một tình địch của Phong.

Mọi người đang vui vẻ thì xuất hiện trai trẻ đến công ty của Yến. Ảnh chụp màn hình

Mọi người đang vui vẻ thì xuất hiện trai trẻ đến công ty của Yến. Ảnh chụp màn hình

Một chàng trai trẻ trung đến công ty của Yến và thấy mọi người đang vui vẻ ăn vặt liền nói: "Công ty làm việc thiếu chuyên nghiệp quá. Vừa làm vừa chơi như thế này thì sao mà phát triển được".

"Chị sang công ty em, em cho chị làm phó chủ tịch luôn", chàng trai khiến mọi người trong công ty sửng sốt với lời đề nghị này.

Sau vài giây, Yến nhận ra chàng trai là Sơn. Chàng trai tiến lại gần Yến và giới thiệu với mọi người rằng mình là thanh mai trúc mã của Yến. Sơn còn thân thiết ôm eo Yến khiến Phong đứng ngồi không yên.

Ở phần đoạn khác của trailer, Đông hỏi Phúc về chuyện của Huyền. Đông bảo Phúc hãy kể rõ đầu đuôi câu chuyện cho mình nghe.

Phúc thì bảo đã kể với Đông hai lần rồi. Đông nói lần trước mình chưa nghe kỹ và năn nhỉ Phúc kể lại nhưng cậu dứt khoát từ chối.

Phúc tò mò khi Đông quan tâm đến chị gái mình. Ảnh chụp màn hình

Phúc tò mò khi Đông quan tâm đến chị gái mình. Ảnh chụp màn hình

Phúc tò mò lý do khiến Đông muốn biết chuyện của chị gái mình. Nghe vậy, Đông nói: "Người với người trên cuộc đời này phải biết quan tâm đến nhau. Sống mà bản thân ai người ấy lo thì khác gì loài cầm thú".

Phúc lập thức thấy nghi nghi nên hỏi thẳng Đông liệu có thích Huyền không. Trước đó, Đông đã bất ngờ phát hiện cụ Mão chỉ giả vờ bệnh để hai cháu kết hôn sớm.

Đông như được "sổ lồng", chắc chắn cũng không lấy Mai nữa. Vì ông nội đã ra "tối hậu thư" rằng Đông sẽ lấy cô gái nào mà anh thích, vì thế có vẻ như anh chàng đã chuyển sang mục tiêu mới.

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 19 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/11/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 19

Tập 19 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 23/11/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 19 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 23/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.