| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 18 trên VTV3 ngày 17/11

Thứ Sáu 17/11/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 17/11/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 18 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, vì muốn ông nội sớm khỏe lại nên Đông quyết định cầu hôn Mai. Mai ngoài mặt chấp nhận kết hôn với Đông nhưng thực chất cô muốn trả thù việc Đông đã "đá" mình.

Mai bắt Đông phải rửa bát khi về nhà mình ra mắt, ép Đông nhuộm tóc để trông trẻ hơn. Hơn thế nữa, Mai còn ra điều kiện Đông phải bán con gà tên Sơn Ca mà anh yêu thích mới chấp nhận kết hôn.

Cụ Mão áy náy khi thấy Đông buồn phiền. Ảnh chụp màn hình

Cụ Mão áy náy khi thấy Đông buồn phiền. Ảnh chụp màn hình

Đông có thể chấp nhận mọi yêu cầu của Mai để có thể cưới vợ chiều lòng ông nội nhưng đến yêu cầu phải bán Sơn Ca thì Đông cần suy nghĩ. "Anh mà không bán con gà điên đấy đi là em không yêu nữa đâu" - Mai dọa Đông.

Cụ Mão đứng trong nhà nghe được cuộc nói chuyện của Đông và Mai, còn Đông thì bần thần không biết nên bán hay không bán Sơn Ca.

Mai muốn khi cô đến nhà Đông ra mắt ông nội và bố thì Sơn Ca phải biến mất

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 18, Mai quyết "hành" Đông đến cùng nên dùn tối muộn, cô vẫn đòi ăn phở nên Đông phải nhờ Phúc mua giúp.

Phúc cùng chị và cháu gái mang phở đến nơi thì Đông lại bảo Mai đòi ăn kem. "Giờ này thì bói đâu ra kem" - Đông than vãn.

Đông phải nhờ Phúc mua hộ đồ ăn để chiều lòng Mai. Ảnh chụp màn hình

Đông phải nhờ Phúc mua hộ đồ ăn để chiều lòng Mai. Ảnh chụp màn hình

Đúng lúc này, bé Cà Rốt - con gái Huyền - đang cầm trên tay một chiếc kem. Thấy Đông nhìn chằm chằm Cà Rốt, Phúc định dỗ dành cháu gái để xin lại chiếc kem của Cà Rốt.

Ở phần đoạn khác của trailer, Yến vì muốn ông nội mau khỏi bệnh nên nói dối cả nhà là đã có bạn trai từ 2 năm nay và đó là một người rất tốt.

Yến trước đó đã bàn với một người bạn mở dịch vụ hẹn hò để tìm đối tác ký hợp đồng giả làm người yêu. Khi tới chỗ hẹn, Yến ngỡ ngàng khi đối tác của mình lại chính là Phong.

Yến không ngườ đối tác của mình là Phong. Ảnh chụp màn hình

Yến không ngườ đối tác của mình là Phong. Ảnh chụp màn hình

Yến vì đang làm sếp của Phong nên cảm thấy ái ngại vì việc này. Yến dường như từ chối ký hợp đồng nên Phong ra sức thuyết phục sếp.

Phong tự tin mình sẽ là đối tác tốt nhất của Yến trong việc này. "Đảm bảo luôn, vừa chất lượng, vừa uy tín, lại rất hiểu sếp nữa" - Phong khẳng định.

Phong muốn Yến cân nhắc lại để đồng ý ký hợp đồng làm người yêu. Phong cũng tỏ thái độ rất nghiêm túc trong chuyện này. Yến nghe vậy cũng xuôi tai, đồng thời nhờ Phong giữ kín chuyện này với các đồng nghiệp ở công ty.

Trong khi đó, ở công ty, Linh ngày càng được Nam để ý. Sau lần Linh ra tay trừng trị một cậu nhóc dám bắt nạt Nam, hình ảnh về Linh trong mắt Nam đã thay đổi.

Nam quan tâm, mua đồ ăn cho Linh. Ảnh chụp màn hình

Nam quan tâm, mua đồ ăn cho Linh. Ảnh chụp màn hình

Nam còn mua đồ ăn cho Linh, quan tâm đến sức khỏe của Linh. Thấy Quang không ngừng trêu chọc Linh, Nam bắt đầu tỏ ra khó chịu.

Ở cuối trailer, việc cụ Mão giả bệnh cuối cùng đã bị Đông phát hiện. Cụ Mão cười nói vui vẻ với bà Giàu trong phòng thì Đông mở cửa và chứng kiến tất cả.

Đông ngớ người khi bao lâu nay ông nội lại lừa dối cả nhà, để bố và hai anh Đông phải lo lắng.

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 18 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 17/11/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 18

Tập 18 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 17/11/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 18

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 18 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 17/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 1] Nằm viện vẫn đau đáu với giống mới

10 năm ngày cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn mất, nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường nhớ về tầm nhìn, khát khao xây dựng ngành nông nghiệp tự cường.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.