| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 26 trên VTV3 ngày 15/12

Thứ Sáu 15/12/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 15/12/2023 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim

Trong phim tập 26 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Đông vẫn quyết tâm chinh phục trái tim Huyền dù cô luôn cố đẩy anh ra xa.

Đông tới quán của Huyền mỗi ngày, liên tục thể hiện sự quan tâm với Huyền. Biết Huyền yêu thương nhất bé Cà Rốt, Đông cũng thực lòng muốn chăm sóc cô bé để sớm có được tình cảm của Huyền.

Đông tìm cách quan tâm, tán tỉnh Huyền. Ảnh CMH

Đông tìm cách quan tâm, tán tỉnh Huyền. Ảnh CMH

Thấy Huyền mắng con gái, Đông lên tiếng nhắc nhở. Huyền thì không muốn Đông can thiệp vào chuyện của mình. Đông lấy lý do Huyền đã đồng ý tìm hiểu Đông nên việc của Huyền cũng là việc của Đông.

"Anh không thông minh hay giỏi giang gì nhưng anh biết khi nào người ta thích mình thế nên em đừng chối bỏ" - Đông ra sức tán tỉnh Huyền.

Sau chuyện này, liệu Huyền có đón nhận tình cảm của Đông?

Cũng trong phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 26, chỉ vì Đông quan tâm, chăm sóc bé Cà Rốt mà cả làng kháo nhau Đông chính là bố của con gái Huyền. Ông Trọng nghe tin đồn này mà hốt hoảng.

Về đến nhà, ông Trọng vội gọi con trai ra hỏi chuyện. Cụ Mão cũng giật mình trước câu hỏi ông Trọng dành cho Đông.

Cụ Mão tá hỏa trước tin đồn Đông là bố của con gái Huyền. Ảnh CMH

Cụ Mão tá hỏa trước tin đồn Đông là bố của con gái Huyền. Ảnh CMH

Đông thì bình thản nói chuyện cũng chẳng có gì mà khiến ông Trọng hét loạn nhà. "Con làm bố nó thì sao?" - Đông trả lời bố bằng một câu hỏi nửa đùa nửa thật.

Cụ Mão nghĩ Đông nói thật nên tức giận, mắng cháu đích tôn không nói rõ chuyện này với bố và ông. Ông Trọng thì trách con trai đã có con lớn như thế mà còn trăng hoa, bỏ mặc mẹ con Huyền. Ông Trọng mắng Đông bạc bẽo.

Cụ Mão và ông Trọng có chấp nhận để Huyền về làm dâu con trong gia đình?

Ở phần đoạn khác của trailer, sau phi vụ làm người yêu hợp đồng của sếp Yến, Phong nhận ra tình cảm anh dành cho Yến ngày một nhiều. Phong muốn có cơ hội được làm bạn trai chính thức của Yến.

'Trồng cây si' ở cửa nhà Yến, Phong lại bị tình địch khiêu khích. Ảnh CMH

'Trồng cây si' ở cửa nhà Yến, Phong lại bị tình địch khiêu khích. Ảnh CMH

Phong tìm đến nhà Yến, "trồng cây si" hàng giờ trước cửa. Phong mong được một lần nói chuyện thẳng thắn với Yến. Sơn trông thấy Phong tiếp tục buông lời khiêu khích. Sơn luôn muốn Phong tránh xa Yến.

Sơn nhắc nhở Phong phải tự hiểu anh không phù hợp với Yến, đừng để cả hai phải khó xử rồi người thiệt thòi nhất chính là Phong.

Phong lại bình tĩnh đáp lời Sơn, hỏi ngược Sơn có phải cậu đang lo cho chính bản thân mình? Phong đủ hiểu Sơn cũng đang thích Yến và tìm mọi cách để "cưa" Yến.

Nam kể cho mọi người về chuyện Phong đang yêu sếp Yến. Ảnh CMH

Nam kể cho mọi người về chuyện Phong đang yêu sếp Yến. Ảnh CMH

Việc Phong yêu Yến cũng được Nam tiết lộ với Linh và Quang. Nam nói Phong tự ti vì không bằng Yến khi Yến vừa là sếp, vừa có nhà, có xe, có tiền. Trong khi đó, Phong chỉ là nhân viên nghèo, suốt ngày phải bươn chải đi kiếm tiền và còn có mẹ đau ốm - một gánh nặng lớn.

Linh vừa nghe Nam nói dứt lời đã mắng Nam suy nghĩ thiển cận. Linh hỏi thằng Nam còn muốn chê bai gì ai nữa thì cứ việc chê luôn. Nam và Quang lại không hiểu vì sao Linh phản ứng gay gắt như vậy.

Trailer phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 26 của bộ phim được phát sóng trực tiếp vào tối nay 15/12/2023 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra.

Lịch phát sóng Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 26

Tập 26 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 15/12/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 26

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do tập 26 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 21h40 hôm nay 15/12/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập Full HD của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://vtvgo.vn/xem-kenh/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-1082.html

Bộ phim truyền hình này có thể kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.