| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Làng trong phố trên VTV1

Trực tiếp Làng trong phố tập 5 trên VTV1 hôm nay 4/8

Thứ Sáu 04/08/2023 , 15:38 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 4/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim Làng trong phố tập 5

Trong phim Làng trong phố tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 4/8, sau khi rơi quê lên thành phố, Hiếu vô cùng háo hức, kỳ vọng với cuộc sống nơi đây. Mọi người đều tỏ ra thân thiện và niềm nở chào đón bố con Hiếu.

"Hôm nay, tôi tổ chức buổi liên hoan này để giới thiệu một người mới về nhà trọ của chúng ta. Đó là bố con anh Hiếu", bà chủ xóm trọ tuyên bố.

Trong bữa xóm trọ liên hoan mừng Hiếu đến, anh vô tình chạm mặt Hùng. Ảnh chụp màn hình

Trong bữa xóm trọ liên hoan mừng Hiếu đến, anh vô tình chạm mặt Hùng. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, trong buổi tối liên hoan, Hiếu bất ngờ chạm mặt Hùng - người đụng độ với anh lúc chiều. Một người lớn tuổi trong xóm trọ tiết lộ với Hiếu, Hùng chính là sếp của vợ anh - Hoài.

Nghe vậy Hiếu có vẻ ái ngại khi đối mặt với Hùng trong bữa tiệc liên hoan.

Ở phân đoạn khác, lên thành phố đoàn tụ với Hoài, Hiếu mộng tưởng về một tương lai tươi sáng. Đặc biệt, khi anh nghe vợ đang phấn đấu làm trưởng chuyền trong nhà máy sẽ có thêm tiền để lo cho con ăn học đàng hoàng hơn.

"Trên này cái gì cũng sẵn. Sau này có tiền bán nhà ở quê, lên trên này ở, cu Trí sướng phải biết", Hiếu nói với vợ.

Vừa lên thành phố, Hiếu đã nghĩ đến việc bán nhà ở quê. Ảnh chụp màn hình

Vừa lên thành phố, Hiếu đã nghĩ đến việc bán nhà ở quê. Ảnh chụp màn hình

Thấy Hiếu mơ mộng quá, Hoài nói với chồng: "Anh đừng nghĩ xa. Dù giàu nghèo thì quê cũng là nơi để mình về, còn mồ mả ông bà tổ tiên nữa".

Liệu Hoài có phấn đấu được lên trưởng chuyền? Cuộc sống của hai vợ chồng trên thành phố sẽ gặp những chông gai gì?

Cũng trong preview phim, cứ nghĩ bản thân to khỏe, chăm chỉ, không nề hà công việc nên Hiếu tin tưởng chuyện tìm việc trên thành phố không khó khăn gì. Tuy nhiên, khi đi nộp hồ sơ xin việc, Hiếu mới biết có rất nhiều người như mình. Các công ty hầu như đều yêu cầu người có kinh nghiệm.

Hiếu chán nản khi không tìm được việc làm. Ảnh chụp màn hình

Hiếu chán nản khi không tìm được việc làm. Ảnh chụp màn hình

Trong lúc chán nản chưa tìm được việc, Hiếu lê la ngồi quán nước. Lúc này, một người phụ nữ trung niên đến thuê Hiếu đi ship hàng cho mình.

Bà ta nhờ Hiếu ship đến một nơi cách đó tầm 10 km và trả cho anh 100.000 đồng. Thấy Hiếu im lặng không nói gì, bà ta trả thêm 20.000 đồng nữa. Hiếu thấy hời nên vui vẻ nhận lời đi luôn.

Một nhóm xã hội đen bất ngờ xuất hiện quấy phá việc làm của Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Vừa bê thùng hàng lên xe chuẩn bị đi giao thì một nhóm thanh niên xã hội đen bất ngờ tiến tới bắt Hiếu phải thả thùng hàng xuống.

Với tính cách nóng nảy của Hiếu, liệu anh có đánh nhau với hai kẻ lạ mặt đang gây khó dễ với mình này không? Hiếu sẽ còn đối mặt với những khó khăn dồn dập nào khi lên thành phố?

Trailer phim Làng trong phố tập 5

Trailer phim Làng trong phố tập 5 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 4/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 5

Tập 5 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 4/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 5

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 5 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 4/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Học giả Nguyễn Đình Đầu khép lại hành trình nghiên cứu trăm năm

Học giả Nguyễn Đình Đầu vừa qua đời vào trưa 20/9 tại TP.HCM ở tuổi 104, khép lại hành trình trăm năm của một nhà nghiên cứu uy tín bậc nhất Việt Nam.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.