| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Làng trong phố trên VTV1

Trực tiếp Làng trong phố tập 3 trên VTV1 hôm nay 2/8

Thứ Tư 02/08/2023 , 17:32 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 2/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim Làng trong phố tập 3

Trong phim Làng trong phố tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 2/8, con trai bị ốm nhưng phân xưởng còn nhiều việc phải tăng ca nên Hoài vẫn phải lên thành phố làm việc. Hoài không nỡ xa con nhưng lại không thể xin nghỉ. Hiếu động viên vợ cứ yên tâm đi làm, anh sẽ chăm sóc con cẩn thận.

Hoài cố làm xong phần việc của mình để có thể về nhà với bố con Hiếu. Hoài năn nỉ Hùng kiểm tra sản phẩm của mình trước. Hùng cứng nhắc nói bên nào làm xong trước thì mới kiểm tra trước. Hoài vẫn biết nguyên tắc là vậy nhưng vì có việc phải vội về.

Hoài năn nỉ đội trưởng được nghỉ chăm con ốm. Ảnh chụp màn hình

Hoài năn nỉ đội trưởng được nghỉ chăm con ốm. Ảnh chụp màn hình

Hùng tỏ ra không thông cảm với Hoài và mắng: "Biết là vội thì đừng có bỏ ra ngoài làm chuyện riêng không thì xong lâu rồi đấy". Hoài xin lỗi Hùng và muốn Hùng nên muốn Hùng linh động cho lần này.

"Con em ốm" - Hoài nói rõ lý do. Hoài cũng muốn xin Hùng cho nghỉ làm 1 ngày nhưng Hùng vẫn kiên quyết sau đợt hàng này mới có ngày nghỉ.

Hoài than phiền nếu chờ đến lúc đó thì con đã khỏi ốm rồi. Hùng lạnh lùng: "Tốt, thế thì đỡ phải nghỉ". Hoài thở dài ngao ngán với thái độ của Hùng.

Trông thấy điệu bộ của Hoài, Hùng lại bất ngờ đổi ý, cho phép Hoài về nghỉ nhưng nếu lô hàng có vấn đề thì nửa đêm Hùng sẽ gọi Hoài quay lại sửa.

Ở phân đoạn khác, từ khi ao cá bị xã thu hồi, Hiếu không còn việc làm. Hoài thì ngày ngày làm việc vất vả để có tiền trang trải cuộc sống. Hiếu ở quê giúp vợ chăm con nhưng cũng cần có tiền, không thể ngồi không được.

Hiếu bàn với Hoài về việc lên thành phố kiếm việc làm. Ảnh chụp màn hình

Hiếu bàn với Hoài về việc lên thành phố kiếm việc làm. Ảnh chụp màn hình

Hiếu bàn với Hoài sẽ lên thành phố kiếm việc làm và để cả nhà được ở gần nhau. Hoài không phải không ủng hộ Hiếu nhưng nếu cả nhà lên thành phố sẽ có nhiều khoản phải chi tiêu.

"Lên trên đấy chi phí sinh hoạt đắt đỏ, nhà cửa cũng phải thuê. Mình kiếm được nhiều thì cũng phải chi nhiều hơn" - Hoài phân tích với chồng.

Hiếu lại nghĩ bản thân có sức khỏe, lại không nề hà việc gì thì chẳng lẽ lại không trụ được ở thành phố. "Kể cả phụ hồ anh cũng chơi, không ngán" - Hiếu quả quyết.

Hoài thì nghĩ thà cứ như bây giờ, hai bố con Hiếu ở quê còn Hoài cố làm thêm còn hơn. Hiếu vừa thương vợ bươn chải kiếm tiền vừa thấy xấu hổ với chính bản thân mình.

"Nhiều lúc anh cứ cố tỏ ra bình thường để em không phải suy nghĩ. Anh muốn cả nhà mình ở gần nhau. Nhiều lúc thấy hàng xóm tíu ta tíu tít suốt ngày, nhà mình mỗi hai bố con lủi thủi, tủi thân không? Mà kiếm tiền cũng là trách nhiệm của anh, chứ không phải riêng em" - Hiếu tâm sự với vợ.

Cũng trong preview phim, dự định thu mua cá về bán nhưng không thành công, Hiếu cuối cùng quyết định sẽ lên thành phố cùng Hoài. Trước khi rời quê, Hiếu sang nhà Mến nhậu bữa cuối.

Mến ban đầu chỉ nghĩ Hiếu nói đùa nhưng không ngờ lại quyết định đi thật. Mến thấy bất ngờ và ngưỡng mộ Hiếu vì Mến sẽ chẳng bao giờ làm được như Hiếu. Hiếu lại thấy chẳng có gì đáng ngưỡng mộ, chẳng qua anh đang rơi vào đường cùng nên phải bỏ quê lên thành phố kiếm sống.

Mến ủng hộ Hiếu lên thành phố làm việc và sống cạnh vợ. Ảnh chụp màn hình

Mến ủng hộ Hiếu lên thành phố làm việc và sống cạnh vợ. Ảnh chụp màn hình

Mến ủng hộ Hiếu và còn đưa cho Hiếu một khoản tiền lớn nói là tiền lãi trong vụ làm ăn chung của hai anh em. Hiếu thấy số tiền quá lớn nên không dám nhận, đòi trả lại Mến.

Mến nói số tiền này anh định dùng để sửa lại cửa nhưng thấy vợ chồng Hiếu đang cần tiền hơn nên Mến cho Hiếu và Hoài số tiền này.

"Bao giờ vợ chồng chúng mày giàu thì chúng mày cho lại anh" - Mến vui vẻ nói. Mến cũng thuyết phục Hiếu nhận tiền khi phân tích cuộc sống ở trên thành phố nếu không rủng rỉnh tiền trong túi sẽ khó mà ăn cư được.

Trailer phim Làng trong phố tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 2/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 3

tập 3 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 2/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 3

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 3 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 2/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Làng trong phố

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.